😴😴เมียผมเป็น"เด็กช่าง"NC+++++++
8
ตอน
54K
เข้าชม
92
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

ไรท์เป็นนักเขียนมือสมัครเล่น

.

.

.

ซัมเมอร์ (เอ็กเลียต วิงค์เธอร์เวิร์ค) สูง178 อายุ26ปี ลูกครึ่งไทย-เยอร์มัน ลูกชายคนเดียวของวงค์ตระกูลวิงค์เธอร์เวิร์ค เขาคือมาเฟียชื่อดังที่รวยอันดับต้นๆของประเทศ ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาบวกกับอาชีพที่มั่นคง

จึงทำให้มีหญิงสาวหลายคนต่างหมายปองเขา เขาได้รับฉายาว่าเสือยิ้มยากแต่แล้วเขาก็เปลี่ยนไปเพียงเพราะแม่สาวชุดดำคนนั้นที่เขาเจอเธอในผับ

" ถึงพี่จะหื่น แต่พี่ก็หื่นกับเตี้ยคนเดียวนะครับ^^ "

เลม่อน/เจ๊ม่อน (ฮาร์ท ฟาเวอเลท)

สูง168 เตี้ยง่ะT.T อายุ23ปี ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษ ลูกสาวคนโตของวงค์ตระกูลฟาเวอเลท ตระกูลมาเฟียชื่อดังรวยอันดับต้นๆของประเทศ เรียนอยู่มหาลัยพ่อของตัวเอง เรียนสายวิศวะปี4 เป็นหัวหน้าแก็งHeartDissenters(ฮาร์ทดิสเซนทริก=หัวใจพวกพ้อง) แต่ชีวิตอันแสนสุขของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อมีผู้ชายที่หล่อปานเทพบุตรเข้ามาในชีวิตเธอ

 

" เฮียเมอร์อะบ้าา>////< พูดไรก็มิรู้ "

 

เพื่อนพระเอก

( มาวิน )

( ซันเดย์ )

( มิกกี้ )

เพื่อนนางเอก

( ลาคัส) อันนี่อะน้องมัน

( วิสกี้ ) เพื่อนผู้หญิงคนเดียว

( ที่เหลือมีแต่รุ่นน้องผู้ชายในแก็ง)

สรุปเพื่อนแทบไม่คบเลยนางเอกเรา55

 

สปอย~~~

ณ คืนอันเงียบสงัด มีเพียงแสงของดวงจันทร์ ที่สาดส่องลงมาทำให้มองเห็น ใบไม้ที่ล่องลอยไปตามสายลมยิ่งทำให้ดูหดหู่ มีหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องเดินกลับบ้านเพียงลำพัง เจ้าของเรือนผมสีเทาที่ถูกรัดแบบลวกๆ ดวงตาสีแดงอมเหลืองชวนให้ดูน่าหลงไหล ริมฝีปากสีชมพูอิ่มคล้ายเชิญชวนให้สัมผัส ใบหน้าเรียวได้รูป ทำให้ผู้พบเห็นยังรู้สึกอิจฉา เสื้อผ้าสีน้ำเงินที่เธอส่วมใส่บ่งบอกถึงสภาบันที่หญิงสาวกำลังศึกษาอยู่

 

Laymon😘 Record

 

" โอ้ยย...พวกมันคิดได้ไงว่ะเนีย " เสียงของหญิงสาวที่กำลังบ่นอุบอิบกับตัวเอง ระหว่างที่หญิงสาวกำลังพูดคนเดียวอยู่นั้น ก็มีใครบางคนมาจับไหล่เธอไว้

 

 

" ใครวะ " เธอพูดแล้วหันไปมองคนที่บังบาจมาจับไหล่เธอ

ฝากกดไลค์ กดสับตะไคร้ให้ด้วยนะค้ะ

ไม่ใช่ล้ะ.........😑

เดะพน.มาอัพให้อ่านนะคร้าา😌😌

ลืมบอกเวลาค้ะ20:30 เจอกานนร้าา😘

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว