หนี้แค้นในแดนใจ The Resentment of Love
48
ตอน
77.2K
เข้าชม
304
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง

อย่าปล่อยให้จินตนาการอันสวยงาม หายไปจากความทรงจำ อย่าปล่อยให้กระดาษขาวว่างเปล่า มาร่วมร้อยเรียงความงามของภาษา สื่อผ่านตัวอักษรเพื่อให้อยู่ในความทรงจำของอีกหลายคน 

 

คำโปรยค่ะ 

'คุณเคยหลงรักคนที่คุณคิดว่าจะเกลียดเขาไปตลอดชีวิตมั้ย ถ้าวันใดที่คุณเผลอใจรักเขา วันนั้นคุณจะจมอยู่กับความระแวง ความเหงา ความกลัวตลอดเวลา กลัวว่าเขาจะเกลียดคุณมากกว่าที่คุณเกลียดเขา คุณอาจจะอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขทุกอย่าง อยากจะชดใช้สิ่งที่คุณทำลงไป ด้วยความรักทั้งหมดของหัวใจ แต่เขาจะยอมรับ และจะให้อภัยคุณหรือไม่ .... คำตอบอยู่ในใจของเขา ที่คุณเฝ้ารอฟัง ....'

บันทึกของ

แสนผา 

ถึง

พลอยงาม 

 

พ่อเลี้ยงแสนผา พันแสงรุ้ง

 

พลอยงาม  ทับทิมทอง 

'แสนผา ให้คำสัญญากับตัวเองว่าเขาจะไม่มีวันรักใครได้อีก หลังจากหญิงอันเป็นที่รัก ทิ้งเขาไปแต่งงานกับพ่อเลี้ยงฉัตรเพชร แห่งไร่แต้มฟ้า เหมือนสวรรค์แกล้งหรือพรหมลิขิต วันหนึ่งเขาได้พบกับคนที่คิดว่าใช่ เพียงครั้งแรกที่พบกับ พลอยงาม เขาเกือบจะตกหลุมรักเธอ แต่..มีบางอย่างเป็นกำแพงกั้นระหว่างความรู้สึกนั้น เธอเป็นบุตรสาวของพ่อเลี้ยงฉัตรเพชร ศัตรูหัวใจของเขา ..

นี่ คือจุดเริ่มต้นของความรู้สึกพยายามเกลียดคนที่ตัวเองรัก แสนผาตั้งกำแพงปิดกั้นตัวเอง เพราะความแค้นที่เขาต้องสูญเสียคนรักไป เขาทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นพ่อเลี้ยงฉัตรเพชร ลักพาตัวพลอยงามและ ใช้เธอเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น แต่สุดท้ายเขากลับเป็นฝ่ายที่เสียใจและเจ็บปวด เพราะความแค้นพร้อมกับความเกลียดที่ไม่มีวันสลาย เมื่อถึงเวลาที่จะสูญเสียความรักอีกครั้ง เขาจะทำอย่างไร อยากจะชดใช้สิ่งที่ทำลงไป ด้วยความรักทั้งหมดของหัวใจ แต่เธอจะยอมรับ และให้อภัยหรือไม่ .... คำตอบอยู่ในใจของเธอ '

ขอบคุณที่ติดตาม ผลงานเรื่องต่อไปของดวงจำปาค่ะ

PS. please follow my other Novel via click website 

http://doungjampafictions.myreadyweb.com 

 

ปล ภาพที่นำมาประกอบ แค่ความบันเทิงเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว