จบ อาญารัก ข้ามขอบฟ้า
84
ตอน
108K
เข้าชม
117
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง
เธอถูกกล่าวหาว่าเป็นโขมย เขายัดเยียดคดีอาญาฯให้ โดยใช้ศาลเตี้ยตัดสินพาตัวเธอมา นางเอกต้องเจ็บตัวหลายรอบเพราะเขา โดนกลั่นแกล้งสารพัด ปากบอกไม่รัก แต่สุดท้ายพระเอกของเราก็ไปไหนไม่รอด คลั่งรักสุดๆ ไปเลย

อาญารัก ข้ามขอบฟ้า พิมพ์ครั้งแรก 24 กรกฎาคม 2552  

นักเขียน นาดียา  

 

 

คัทซึฮิโกะ  ฮิโรยูกิ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น พ่อค้าอัญมณีเพชรพลอยล้ำค่าที่มีมูลค่ามากมายมหาศาล เดินทางเข้าออกประเทศไทยบ่อย จนแทบจะนับได้ว่าเป็นบ้านเกิดของเขาอีกที่หนึ่ง  จุดประสงค์หลักที่ทำให้เขาต้องเดินทางมาที่เมืองไทย ไม่ได้เพียงเพื่อนำสินค้ามาแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อตามหาแหวนเพชรอันล้ำค่าทางใจของท่านปู่ของเขา และแล้ว..โชคชะตาก็นำพาให้เขาได้พบของสิ่งนั้นจนได้..แต่น่าแปลกที่ของมีค่าราคาแพงขนาดนั้นกลับตกอยู่ในมือของผู้หญิงไทยตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง หล่อนเป็นใคร? และเกี่ยวข้องอะไรกับแหวนวงนั้น? ที่สำคัญหล่อนได้มันมายังไง? หรือว่า..หล่อนขโมยมันมา.. ไม่ได้การล่ะเขาจะต้องเอาตัวผู้หญิงคนนั้นมาเพื่อพิสูจน์หาความจริงให้จงได้ 

 

น้ำริน  ฤทธิ์รณชัย พยาบาลสาวหน้าใส ที่โดนข้อหาว่าเป็นขโมยแหวนเพชรมูลค่าราคาหลายล้านบาท จากนายหน้าหล่อที่เจอกันบนเครื่องบิน แถมเขายังลักพาตัวหล่อนไปที่ญี่ปุ่นด้วย อะไรกันเนี่ย?!  ฉันไม่ได้ขโมยของ ๆ คุณมานะ มีคนให้ฉันมาเอง.. 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

"โอ๊ย! ปล่อยนะ ฉันเจ็บ..ปล่อย…ปล่อยนะ อย่า!”หญิงสาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาแทบจะทันที เมื่อรู้สึกเจ็บที่ข้อมือด้านซ้ายจริง ๆ เหมือนในฝันเลย แถมยังรู้สึกหนักอึ้งเหมือนโดนอะไรหนัก ๆ มาทับบนตัวเธอจนแทบหายใจไม่ออกพลางลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างตระหนกระคนตกใจ เมื่อในฝันกับความเป็นจริง ทำไมช่างคล้ายกันนัก ในฝันหล่อนถูกชายรูปร่างสูงใหญ่จับตัวได้ และในความเป็นจริงก็มีผู้ชายรูปร่างเหมือนในฝันมานอนทับร่างหล่อนอยู่ 

“อะ..ฮ่ะ! คุณ!” 

“ว่าไง..ตื่นดีแล้วสิ ยินดีต้อนรับสู่โตเกียว และตอนนี้เธอก็อยู่บนโรงแรมของฉันเอง หึ ๆ”ไม่จริง..หล่อนมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ทำไมเราถึงมาอยู่กับผู้ชายหน้าตาคุ้น ๆ 

“หมะ..หมายความว่ายังไงกัน คุณจับตัวฉันมาใช่ไหม คุณทำแบบนี้เพื่ออะไร..คุณเป็นพวกเดียวกันกับนายทานากะนั่นสินะ คุณมันเลว เบื้องหน้าคุณคงทำตัวเป็นมหาเศรษฐีสะสมอัญมณี เดินทางไปทั่วโลก แต่แท้ที่จริงแล้ว คุณกลับค้ามนุษย์ คุณมัน..” 

“พอได้แล้ว! ถ้าขืนเธอยังพูดพล่ามอยู่อีกล่ะก็ ฉันจะบีบคอเธอให้แหลกคามือเดี๋ยวนี้ล่ะจะลองดูมั้ย!”ฮิโรยูกิตะคอกกลับไปเมื่อหล่อนเริ่มกล่าวหาเขาอย่างเสีย ๆ หาย ๆ มากไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้แก้ข้อกล่าวหาของหล่อนแต่อย่างใด เพราะเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น 

และก็ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องมานั่งอธิบายให้หล่อนเข้าใจด้วย สิ่งที่เขาควรทำในตอนนี้ ก็คือ เค้นเอาคำตอบจากปากของหล่อนให้ได้มากกว่า น้ำรินหุบปากฉับทันที เมื่อได้ยินคำขู่ของเขา อาการดิ้นรนเมื่อครู่ สงบลงพร้อม ๆ กัน 

“อ๊ะ! นั่นจะทำอะไรน่ะ อย่านะ!อย่าทำอย่างนี้กับฉันนะ! ได้โปรดขอร้อง”น้ำรินออกแรงดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดอีกครั้ง ภายใต้ร่างหนาหนักที่กดทับหล่อนอยู่อย่างนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถขยับตัวไปได้ ก็ตามที ปากเอ่ยขอร้องเขาอย่างน่าเวทนา แต่เขากลับไม่สนใจคำขอร้องของหล่อนแม้แต่น้อย 

“หึ..ถ้าเธอตอบคำถามของฉันได้ ฉันจะไม่ทำอะไรเธอ”หญิงสาวพยายามผงกศีรษะขึ้นมามองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างตระหนก ระคนแปลกใจ 

“แหวนเพชร นั่นอยู่ไหน?”ปากก็พูดไป แต่มือกลับวนเวียนอยู่แถว ๆ กระดุมเสื้อเม็ดที่สองของหล่อน 

“แหวนเพชร?แหวนเพชรอะไร ถ้าหมายถึง แหวนที่ห้อยคอฉันอยู่ ล่ะก็อยากได้ก็เอาไปเลย ฉันให้คุณแต่คุณต้องปล่อยฉันไปนะ” 

“ไหนล่ะฉันยังหาไม่เจอเลย แล้วไหนล่ะ?สร้อยคอที่คล้องแหวนเพชรล้ำค่าอันนั้น หายไปไหนเสียแล้ว สงสัยฉันจะต้องถอดเสื้อเธอออกทั้งตัวซะล่ะมั้ง ถึงจะเจอ”น้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ฟังดูยั่วยวน คำพูดช้า ๆ เนิบ ๆ อย่างใจเย็น หากแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่เหลือร้าย แถมยังหยอกเย้า ยั่วยุให้หล่อนได้อาย และเพิ่มความหวาดระแวงเป็นเท่าตัว 

“ฉันไม่รู้ ก่อนหน้านี้มันอยู่กับฉันนี่นา แล้ว ..มันหายไปไหน ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้จริง ๆ” 

“เธอไม่รู้จริง ๆ น่ะหรือ?ไม่ใช่ว่าหลอกฉันหรอกนะ” 

“ไม่รู้..ไม่รู้จริง ๆ สาบานได้ ได้โปรด ปล่อยฉันไปเถอะนะ แล้วฉันจะไปหาแหวนเพชรวงนั้นมาให้คุณ” 

“ไม่ล่ะ ฉันไม่อยากเสี่ยงปล่อยเธอไปตอนนี้ ตอบมาซะดี ๆ ว่าเธอเอาแหวนเพชรนั่นไปไว้ที่ไหนกันแน่ บอกมา! ไม่อย่างนั้นล่ะก็.. ฉันจะถอดเสื้อผ้า เธอออกทีละชิ้น จนหมดเลยดีมั้ย! ฮึ!” 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.นักเขียนลงให้อ่านฟรี ประมาณ 40 % จากนั้นจะขออนุญาตติดเหรียญ เพื่อเป็นค่าขนมและเป็นกำลังให้แก่ผู้เขียน ได้เขียนงานดี ๆ ออกมาให้อ่านกันนะคะ 

 อาญารัก ข้ามขอบฟ้า ออกเป็น E-book แล้วนะคะ ถ้าหากใครอยากอ่านแบบรวดเดียวจบ ฟิน ๆ กันไป  สามารถโหลดเป็นเจ้าของกัน ได้ที่เวบ Mebmarket.com และสามารถติดตามผลงานเรื่อง อื่น ๆ ได้ที่ www.dek-d.com กันได้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านผลงานกันค่ะ 

และในเดือนแห่งความรักนี้ ผู้เขียนได้จัดทำนิยายแนวน่ารัก ๆ มาทำเป็นE-book แจกฟรีกัน ในเรื่อง 

รักต้องลุ้น คุณเจ้านายสุดหล่อ ค้นหาในคีย์เวริ์ดนี้ได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว