เจ้าสาวไอ้หมาป่า
29
ตอน
79.7K
เข้าชม
140
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
382
เพิ่มลงคลัง

ปราสาททอสายรุ้ง  สร้างโดยตระกูลกรัชกาย  แต่ว่า...สิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ  ต้นตระกูลกรัชกายนั้น  เป็นปีศาจดูดเลือดที่เรียกว่า  อสูรคาลัย    ทุกๆ 20  ปี  จะมีการรับช่วงต่อ  เพราะในทุกๆ 20 ปี  อำนาจที่อสูรคาลัยมีอยู่จะถูกทำลายลงโดย... ผู้มีบุญ’  เพศหญิง ผู้มีปานแดงรูปหัวใจที่เนินอวัยวะสงวน

มหาคุรุ  เวชยันต์  คือ  ปีศาจร้าย “จอมอสูรคาลัย”  ผู้ยังพยายามจะฝืนกฎแห่งธรรมชาติ  มันไม่เชื่อว่ามีการเกิดแก่เจ็บตาย  และมันก็ได้พิสูจน์แล้วมาเป็นเวลาร่วม 200  ปี  ด้วยการสิงสู่อยู่ในร่างของทายาทตระกูลกรัชกาย  รุ่นแล้วรุ่นแล้ว

กรุง  กรัชกาย  ถูกส่งไปเรียนต่อที่ประเทศในแถบยุโรป  ด้วยความหวังลึกๆของ “คุณวิชชา  กรัชกาย” กับ “บุญรัตน์”  ว่า  จะไม่มีอำนาจลึกลับใดๆทำอันตรายเขาได้  แต่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น  เพราะกรุง  กรัชกาย  คือ ผู้ถูกเลือกแล้วว่าจะต้องเป็น อสูรคาลัย คนต่อไป

ในระหว่างที่กรุง กรัชกายอยู่เมืองนอก  คุณวิชชาก็ถูกจอมอสูรคาลัยสังหาร  แต่ยังอาศัยอยู่ในร่างของคุณวิชชา  เพื่อรอการกลับมาของกรุง  กรัชกาย

จอมอสูรคาลัยนั้น  มักนิยมเสพสมด้วยหญิงสาวพรหมจรรย์  คุณบุญรัตน์  กล้ำกลืนฝืนทนรับใช้จอมอสูรคาลัยในร่างของสามี  โดยหวังเพียงว่า  กรุง  กรัชกาย ลูกชายของนางจะรอดพ้นจากเงื้อมมือของอสูรร้าย

 

แต่นางไม่มีวันรู้หรอกว่า  ระหว่างที่กรุง  กรัชกายอยู่เมืองนอกนั้น  เขาเองก็ได้กลายเป็นไอ้หมาป่า  สายเลือดอสูรร้ายผู้เต็มไปด้วยความกระหายใคร่และกระหายเลือดมาแล้ว!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว