กลรักกรงหัวใจ (ชุดกรงหัวใจ III)
14
ตอน
7.18K
เข้าชม
53
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ไม่มีสิ่งใดที่ทอฟ้า วรวัฒน์ต้องการแล้วจะไม่ได้ ยิ่งเป็นสุดยอดปรารถนาแห่งดวงใจอย่างตะวัน วรวัฒน์... พี่ชายนอกสายเลือดด้วยแล้ว แม้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ หล่อนก็จะเอาด้วยกล และจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เขาตกลงไปในหลุมรักที่ขุดดักเอาไว้ให้ได้!!

 

.........................................................................................................................

 

“ฟ้าไม่ใช่เด็กแล้วนะ!”

ทอฟ้าตะโกนออกมาอย่างขัดใจ ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปี ตะวันก็ยังคงมองหล่อนเป็นเพียงเด็กหญิงตัวน้อยเหมือนในวันวาน ทำไมเขาถึงไม่มองหล่อน ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งบ้าง

“ไม่เอานะฟ้า อย่างอแงสิ”

“เลิกมองว่าฟ้าเป็นเด็กได้แล้วพี่ตะวัน ฟ้าโตแล้ว โตพอที่จะมีแฟน และโตพอที่จะแต่งงานได้แล้วด้วย” ร่างบางค่อยๆ ก้าวเข้าหาชายหนุ่ม พร้อมกับที่มือเล็กเอื้อมจับข้อมือหนาไว้

“ฟ้าจะทำอะไร?” ตะวัน วรวัฒน์เลิกคิ้วอย่างสงสัยกับการกระทำของหญิงสาว

“พิสูจน์ให้พี่ตะวันเห็นไง ว่าฟ้าไม่ใช่เด็ก”

และทอฟ้าก็ได้ยืนยันในสิ่งที่พูด ด้วยการจับมือใหญ่วางแปะลงบนทรวงอกคู่งาม การกระทำที่อุกอาจของหญิงสาว ทำให้ใบหน้าของชายหนุ่มแดงก่ำ พยายามจะสะบัดมือออกจากการเกาะกุม แต่ติดตรงมือเล็กทั้งสองข้าง ที่ไม่ยินยอมให้เขาทำได้สำเร็จ

 

“ทีนี้พี่ตะวันก็รู้แล้ว ว่าฟ้าไม่ใช่เด็กอีกต่อไป จะเริ่มมองฟ้าในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งได้หรือยังคะ?”

 

 

 

 

...แอมขอฝากผลงานนิยายเรื่องกับดักร้ายบอดี้การ์ด ที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ทัชด้วยนะคะ ตอนนี้มีจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วไป และรูปแบบ E-book ที่ mebmarket, OOKBEE และร้านนายอินทร์ค่ะ __/\__

 

 

แล้วก็ขอฝากผลงานทั้งหมดของ Ammy ในรูปแบบ E-book ที่ www.mebmarket.com และ The 1 Book และบ้านหลังน้อยๆ AmmyWriter ด้วยนะคะ อย่าลืมกดไลต์ด้วยน๊าาาา ^___<

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว