มลทินสวาทมาเฟีย (เรื่องที่ 1. ในซีรี่ส์ มาเฟียยอดรัก)

ดราม่า

จบ มลทินสวาทมาเฟีย (เรื่องที่ 1. ในซีรี่ส์ มาเฟียยอดรัก)

มลทินสวาทมาเฟีย (เรื่องที่ 1. ในซีรี่ส์ มาเฟียยอดรัก)

รวิญาดา

ดราม่า

51
ตอน
74.4K
เข้าชม
201
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
254
เพิ่มลงคลัง

นิยาย มลทินสวาทมาเฟีย

โดยผการุ้ง

คำโปรย

เขาต้องก้าวเข้ามาเป็น‘มาเฟีย’เพราะถูกบังคับด้วยคำว่า‘ความกตัญญู’

ต้องหันหลังให้ชีวิตสุขสงบ มาผจญกับคนเลวสารพัดรูปแบบ มือต้องเปื้อนเลือด เท้าต้องเดินข้ามซากศพของศัตรูและคู่แข่ง เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเจ้าพ่อมาเฟียแห่งเกาะฮ่องกง

เธอคือลูกสาวของอดีตหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียที่โดนลูกน้องคนสนิททรยศจนถูกฆ่าตาย เมื่อขาดผู้ปกป้องเธอจำต้องเข้ามาอยู่ภายใต้ร่มเงาของเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ บุญคุณของเขามากมายล้นฟ้า หากต้องแลกด้วยชีวิตและพรหมจรรย์เพื่อตอบแทนบุญคุณเธอก็พร้อมยอมทำ

ตัวละคร

จักรพรรดิ  ลีวงศ์กุล หรือ หลี่เจิ้ง (cr. แดเนียล เฮนนีย์)

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยฮ่องกง อาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้ เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองเป็นลูกชายนอกสมรสของหัวหน้าแก๊งหงส์ไฟ เพราะมารดาพาเขากลับมาอยู่ที่ประเทศไทยตั้งแต่เกิด เมื่อวันหนึ่งเขาได้รับรู้ถึงชาติกำเนิดและถูกบิดาแท้ๆ ที่กำลังจะสิ้นลม ขอร้องให้กลับไปสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าแก๊งค์หงส์ไฟ แก๊งค์มาเฟียใหญ่ของฮ่องกง หลังจากพี่ชายทั้งสองของเขาถูกศัตรูเข่นฆ่าจนตายไปหมด ภาระหน้าที่นี้จึงต้องตกมาเป็นของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้ ความกตัญญูบังคับให้เขาต้องรับปาก และก้าวเดินสู่วังวนของอำนาจ และการเข่นฆ่า

จางหลินหลิน (cr. มีน พีชญา)

เธอเป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งค์มังกร เมื่อบิดาถูกลูกน้องคนสนิททรยศจนโดนฆ่าตาย เธอพร้อมมารดาและน้องชายหนีตายมาเพิ่งใบบุญของหลี่เจิ้ง เจ้าพ่อมาเฟียหัวหน้าแก๊งค์หงส์ไฟเพื่อนของบิดา เมื่อวันหนึ่งผู้มีพระคุณได้ขอร้องให้เธอทำสิ่งหนึ่งเพื่อตอบแทนบุญคุณ หลินหลินจำต้องยอมทำ เพื่อชดใช้บุญคุณนั้นแม้ต้องแลกกับความเจ็บปวดทั้งกายและใจ เธอก็ยินดี

ขอบคุณที่แวะมาอ่าน

รวิญาดา/ผการุ้ง

///

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว