แผนลวงบ่วงใยรัก (ชื่อเดิม ครรภ์ลับนอกกฏหมาย)

อีโรติก

แผนลวงบ่วงใยรัก (ชื่อเดิม ครรภ์ลับนอกกฏหมาย)

แผนลวงบ่วงใยรัก (ชื่อเดิม ครรภ์ลับนอกกฏหมาย)

ดลกร

อีโรติก

12
ตอน
191K
เข้าชม
205
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
244
เพิ่มลงคลัง

 

 “ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ ส่วนข้อตกลงเรื่อง เอ่อ เรื่องที่คุยกันไว้ ฉันจะโทรบอกวันที่เราต้องไปโรงพยาบาลกันทีหลังค่ะ” รสิตาเอ่ยหวังจะรีบไปให้ไกลจากอีกฝ่ายเพื่อว่าความว้าวุ่นใจและความรู้สึกแปลกประหลาดที่ก่อเกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนนั้นจะหายไปจากจิตใจเสียที ตั้งใจว่าหากนัดวันจัดการเรื่องการบริจาคเชื้อของเขาเสร็จแล้ว เธอและอีกฝ่ายคงไม่มีเรื่องให้ต้องมาพบเจอกันอีก 

ทว่ายังไม่ทันที่หญิงสาวจะได้ขยับตัวลุกขึ้น ร่างบอบบางก็ต้องชะงักเพราะเสียงเข้มที่เอ่ยประโยคต่อมาเสียก่อน 

“ผมจำได้ว่าไม่เคยพูดสักคำ …ว่าเราจะใช้วิธีทางการแพทย์แบบนั้น”  

ท่าทางที่ดูสบายๆ เมื่อครู่ของซีอีโอหนุ่มแห่งมอนเตลล่ากรุ๊ปแปรเปลี่ยนเป็นทีท่าของราชสีร์ร้ายที่กำลังจะเข้าขย้ำตระครุบเหยื่อตัวน้อยหลังจากที่หลอกล่อให้อีกฝ่ายตายใจอยู่นาน 

“คุณ …หมายความว่ายังไง” หญิงสาวเอ่ยอย่างไม่เข้าใจประโยคที่เหมือนกับจะแฝงความนัยบางอย่างของชายหนุ่มตรงหน้า 

ทว่าน้ำเสียงที่ฟังดูเจ้าเล่ห์ร้ายอาจเป็นที่สุด รวมทั้งท่าทางที่ดูน่าหวานหวั่นขึ้นมาทันทีในความคิดของหญิงสาวนั้นทำให้สัญชาติญาณการเอาตัวรอดร่ำร้องตะโกนเตือนหญิงสาวไม่หยุด นัยน์ตาสีเทาที่เปล่งประกายอย่างทรงอำนาจแฝงไปด้วยความเอาแต่ใจจนคนถูกมองถึงกับวูบวาบไปทั้งกาย 

“หมายความว่า …ผมจะฉีดเชื้อให้คุณด้วยวิธีตามธรรมชาติกันเท่านั้น”  

ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างอย่างตกตะลึงกับประโยคคำบอกของอีกฝ่าย รู้ได้ทันทีว่าวิธีทางธรรมชาติที่เขาหมายถึงคืออะไร ก่อนที่หญิงสาวจะเม้มริมฝีปากบางแน่น ใบหน้าสวยร้อนผ่าวและแดงระเรื่อขึ้นด้วยอารมณ์ที่ผสมผสานกันระหว่างความโกรธและความอับอาย 

ความเร่าร้อนน่าอับอายที่เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานั้น แค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว 

“ไม่มีทาง ฉันไม่ยอมให้คุณทำแบบนั้นแน่!” รสิตาเอ่ยเสียงแข็งอย่างไม่พอใจ 

ท่าทางราวกับแมวตัวน้อยที่กำลังแผลงฤทธิ์ต่อกรกับราชสีร์ทำให้คาลอสยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย แววตาที่จดจ้องหญิงสาวร่างบอบบางตรงหน้าทั้งเต็มไปด้วยความน่าเกรงขามและแฝงไปด้วยความพึงพอใจไม่ปิดบัง เมื่อท่าทางของเธอราวกับจะยิ่งกระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าในตัวเขาให้ทวีความรุนแรงมากขึ้นไปอีก 

  

“ลืมไปแล้วหรือโรสว่าถ้าคุณผิดข้อตกลงจะต้องโดนลงโทษยังไง…”  

  

  

เรื่อง 'แผนลวงบ่วงใยรัก' เคยตีพิมพ์เล่มกับสนพ.ในชื่อ 'ครรภ์ลับนอกกฏหมาย' มาก่อนนะคะ ไรเตอร์นำมารีไรท์เกลาสำนวนบางจุดและแก้ไขคำผิดเท่านั้น เนื้อหาหลักของเรื่องยังเหมือนเดิมนะคะ และแน่นอนว่าเลิฟซีนร้อนแรงสุดๆ เช่นเดิมไม่มีตัดค่า ใครยังไม่เคยอ่านเรื่องนี้ฝากรอติดตามกันด้วยน้าา 

  

ผลงานที่ผ่านมาของ ดลกร  

  

  

 

 

  

ผลงานในรูปแบบ Ebook สามารถโหลดมาฟินกันได้ที่ >> www.mebmarket.com นะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว