Cherry's secret diary 18++ END
44
ตอน
689K
เข้าชม
346
ถูกใจ
895
ความคิดเห็น
552
เพิ่มลงคลัง

 

       ความลับของคุณคืออะไร?...     

มันช่างเป็นคำถามสุดแสนธรรมดา คนเราต่างก็มีความลับเป็นของตัวเองทั้งนั้นแหละโน๊ะ อยู่ที่ว่าเราจะเก็บมันไว้ได้ลึกแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว หรือเรื่องแฟน ไลฟ์สไตล์ ความลับมักจะมีทั้งดีและไม่ดี อาจจะเป็นมุมมืดสุดขีด หรืออาจะเป็นความอ่อนโยนน่าถนุถนอม ไร้เดียงสา แต่ก็นะ คนที่กล้าเผยความลับของตัวเองออกมาถือว่าคุณมีความกล้าหารพอจะรับความจริงของตัวเอง ถึงแม้ความลับนั้นจะมาทำลายความเชื่อมั่นของตัวคุณเองก็เถอะ หึหึหึ  แต่สำหรับฉันหรอ ความลับยังไงมันก็คือความลับอยู่วันยังค่ำ ถ้าฉันไม่พูดใครจะรู้...

 

***นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ18ปีขึ้นไป***

 

ปล.นิยายเรื่องนิเป็นส่วนนึงของเวลาว่างของนักเขียน อาจจะมีจริงบ้างแหลบ้างตามประสาหญิงสาวชอบเพ้อ555 และเป็นนิยายเรื่องแรกของรี่นะคะ เขียนไว้เป็นความทรงจำเฉยๆน๊าา อยากเก็บไว้เพื่อเตือนใจ สร้างเรื่องราวดีๆไว้ (มันดีหรออ?)เผื่อวันหลังจะได้กลับมาดูความเพ้อเจ้อของรี่น้อยย...(หราาา) คอมเม้น ติชมกันบ้างนะคะ รี่จะได้ปรับแก้ไข เพื่อสร้างฝันอันยิ่งใหญ่ในอนาคต (เวอร์ตลอดดอ่า)  จุ้บๆ ถ้าหลงไหลในความน่ารักของรี่ ก็คอมเม้นขอไอดีได้น่ะ 55550977169xxxx(true move) อิคึๆ

 

 

 

 

สปอยตอนหน้าา

'พี่เต๋าาา อื้ออ รี่เสียวอ๊าาา มันแน่นไปหมดแล้วว อื้ออออ อ่ะะ  เร็วหน่อยค่ะๆ รี่จะเสร็จแล้ววว อ๊าาา ซี๊ดดดด'  รี่เร่งนิ้วเร็วขึ้นและถี่ขึ้นนน

' รี่จ๋าาา ทำไมมันเสียวแบบนี้ อ่าาาา มันตอดพี่ดีจังเลยรี่ อื้อออ พี่ก็จะแตกแล้ววว อื้มม ขอแตกในน่ะเมียจ๋าา' ฉันมองดูพี่เต๋าพยายามรูดเจ้าถั่วงอกอย่างรวดเร็วว พร้อมครางอย่างเสียวซ่านน

 

ขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับกำลังใจที่มีให้รี่น้อยนะคะ ถ้าเป็นไปได้รี่อยากจะไปตอบแทนพระคุณให้ถึงห้องเลย ถ้าเกิดข้อผิดพลาดรี่ขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ จุ้บๆ ซี๊ดดดอ๊าสสส

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว