(ทดลองเขียน) นิยายย้อนยุค 'อัชชวตา'

รักโรแมนติก

(ทดลองเขียน) นิยายย้อนยุค 'อัชชวตา'

(ทดลองเขียน) นิยายย้อนยุค 'อัชชวตา'

ivyye

รักโรแมนติก

1
ตอน
1.76K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นี่เป็นการเขียนนิยายย้อนยุคครั้งแรกของนักเขียน การลงนิยายในครั้งนี้เป็นเพียงแค่การทดลองเท่านั้นค่ะ ยังไม่มีเนื้อหาตัวเต็ม ผู้เขียนอยากจะทราบว่าเนื้อหาที่ได้แต่งขึ้นมีความสนุกมากน้อยเพียงใด หากใครแวะเข้ามาอ่านก็ขอความคิดเห็นและติชมเล็กๆน้อยๆเพื่อเป็นแนวทางต่อไปด้วยนะคะ ตัวละครและสถานที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ข้อมูลบางประการอาจมีผิดพลาดหรือไม่ตรงตามหลักความเป็นจริงเนื่องจากตัวของนักเขียนเองไม่สะดวกต่อการสืบค้นข้อมูลต่างๆอย่างละเอียดมากพอ เพื่อความสนุกสนานของนิยายเรื่องนี้ขอให้ผู้อ่านไม่ติดใจหรือขัดข้องใดๆกับผลงานที่นักเขียนได้นำเสนอ ผู้อ่านอาจเสนอแนะข้อมูลบางประการเพื่อให้ผู้เขียนได้นำกลับไปแก้ไขและเป็นความรู้ หากข้อมูลที่ผู้เขียนได้หยิบยกมาเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

นามปากกา

 

ไอวี่

ตัวละครหลัก

๑)หม่อมราชวงศ์หรัณย์ ธีร์ภูมิรักษ์ หรือ คุณชายรัณย์ เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของหม่อมเจ้าเจษฏ์ ธีร์ภูมิรักษ์กับหม่อมราชวงศ์เกวลิน ธีร์ภูมิรักษ์ ประกอบอาชีพแพทย์ มีนิสัยชอบออกเดินทาง ใช้ชีวิตเรียบง่ายเพราะต้องทำงานในชนบทอยู่เสมอ

๒)หม่อมหลวงระพีภัทร หรือ คุณภัทร เป็นเพื่อนสนิทของคุณชายรัณย์และเป็นบุตรชายคนแรกของหม่อมราชวงศ์เสนา วิศิษฏ์ผกา มีความเป็นสุภาพบุรุษ ชอบช่วยเหลือผู้หญิง มีอารมณ์ขันและเก่งศิลปะการต่อสู้

๓)หม่อมหลวงลลิสา วิศิษฏ์ผกา หรือ คุณลลิสา หรือ สา เป็นธิดาคนที่สองของหม่อมราชวงศ์เสนา วิศิษฏ์ผกา เป็นคนหัวโบราณ ร่าเริง เรียบร้อย เป็นคนดีมีน้ำใจ  เก่งงานบ้านงานเรือนและงานฝีมือ

๔)หม่อมหลวงรฉัตร วิศิษฏ์ผกา หรือ คุณฉัตร เป็นธิดาคนที่สามของหม่อมราชวงศ์เสนา วิศิษฏ์ผกา เป็นคนชอบสังสรรค์ รักชีวิตอิสระ เอาแต่ใจตนเอง รักการออกงานสังคมและการเต้นรำ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว