Love Tricky: แม่พริกขี้หนู
54
ตอน
393K
เข้าชม
564
ถูกใจ
182
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

 

คิมหันต์ อัสนวศิน เพิ่งกลับมาจากอเมริกา ลูกชายเจ้าของคฤหาสน์อัสนวศิน โดน เขมมิกา รัตนพงษ์ คุณหมอสาวที่มาอาศัยในคฤหาสน์เข้าใจผิดว่าเป็น “คุณพ่อบ้าน” นักเขียนมือทองอย่างเขาอยากหาประสบการณ์ ในการแต่งนิยาย เขาเลยเออออห่อหมก สวมบทบาทเป็น “คุณพ่อบ้าน”

นิกกี้ คาเวล ตำรวจสายลับจากอเมริกา มาสืบคดีลับในประเทศไทย เขาโดน สาวิตา พงษ์ศาลวิจิตน์ ผู้กองสาว เข้าใจผิดว่าเป็นโจรร้ายค้ายาเสพติด ในการสืบคดีของนิกกี้แต่ละครั้งมักจะเจอสาวิตาตลอด เธอเปรียบเสมือน ”ตัวซวย” สำหรับเขา

 

คิมหันต์ อัสนวศิน (คิวพี,คิม) พ่อบ้านในคฤหาสน์อัสนวศิน สถานะที่แท้จริงแล้วเขาคือลูกชายของเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้ แต่ด้วยความเข้าใจผิดของเขมมิกา ทำให้เขาต้องเป็นพ่อบ้านเต็มตัวอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาต้องมาคอยดูแลลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่จู่ๆ ก็โดนกล่าวหาว่าเป็นเกย์ซะงั้น เขาต้องคอยรับมือกับอารมณ์ยั่วยวนของคุณหนูพราวเสน่ห์อยู่เสมอ

เขมมิกา รัตนพงษ์ (ขิม) คุณหมอสาวที่ตกหลุมรักคุณพ่อบ้านหนุ่มจอมเย็นชาตั้งแต่แรกพบ เธอต้องการเข้ามาเป็นพ่อของลูก เพราะเขาคือสเปคผู้ชายในฝันของเธอ เขมมิกาพยายามยั่วยวนคุณพ่อบ้านหนุ่มแล้วแต่เขาไม่สน เธอคิดว่าเขาน่าจะเป็นเกย์ผู้ชายอะไรทำอาหารเก่งขั้นเทพ

นิกกี้ คาเวล ตำรวจสายลับจากนิวยอร์ก ได้รับมอบหมายมาประเทศไทยเพื่อสืบคดีลับ เขาคือหนุ่มเพลย์บอย มาดกวน แถมยังโดนคุณตำรวจสาวหาว่าเป็นโจรร้ายสันดานหื่น

สาวิตา พงษ์ศาลวิจิตน์ (ส้ม) เธอคือตำรวจสายลับในประเทศไทย ตั้งแต่ทำอาชีพเป็นตำรวจ เธอเพิ่งเคยถูกไอ้โจรร้ายที่หมายหัวไว้ลวนลาม เธอหมายมั่นปั้นมือแล้วว่ายังไงจะต้องตามจับตัวมันให้ได้

 

 

 

ขอฝากนิยายของนักเขียนอ่อนหัดคนนี้ด้วยนะคะ

 

ช่องทางการพูดคุยติชมนิยาย (หรือแนะนำการเขียนให้นักเขียนอ่อนหัด) สามารถทวงนิยายได้ที่นี่ เพราะตอนนี้คนเขียนเริ่มขี้เกียจแล้ว อิอิ อยากได้คนมาช่วยกระตุ้นฮ่าๆๆ

http://www.facebook.com/BH.Beatrice

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว