สุดรัก สุดดวงใจ ( E-BOOK )
7
ตอน
48.9K
เข้าชม
456
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

สุดรัก สุดดวงใจ ( E-BOOK ) 

วางขายแล้วที่  

Mebmarket 

Google Play 

Naiinpann 

OOKBEE 

hytexts 

 

 

 

หมาป่าจอมหื่นมองลูกแกะตัวน้อยที่ถูกเขากอดรัดอย่างแนบแน่นด้วยความพิศวาสที่เร่าร้อน อยากขยี้สวาทลูกแกะน้อยตัวนี้ใจแทบขาดแล้ว!! 

 

“อาภีมเป็นอะไรคะทำไมหน้าแดงจัง” เมษยาถามอย่างงุนงงหลังจากที่หยุดดิ้นเพราะตอนนี้หน้าของภีมแดงก่ำแล้วหลับตาพริ้มอย่างรัญจวนใจ ภีมลืมตาก่อนตอบด้วยน้ำเสียงแหบพร่าและสั่นกระเส่า 

“อา...ทรมานจ้ะ..หนูเมย์ ทรมานมาก” หมาป่าภีมมองแกะน้อยด้วยความเสน่หาแต่มีหรือที่แกะน้อยแสนซื่อตัวนี้จะรู้ถึงความนัย เมษยาตกใจแล้วร้องถามอย่างตื่นตระหนกด้วยคิดว่าอาภีมของเธอเจ็บป่วยไม่สบายขึ้นมา 

“อาภีมเป็นอะไรคะ เดี๋ยวหนูจะพาไปโรงพยาบาลนะคะ” เมษยารีบฉุดแขนภีมจะพาเขาขึ้นจากสระเพื่อพาไปโรงพยาบาล ภีมโอบกอดเมษยาไว้แน่นได้แต่ขบขันหญิงสาวอยู่ในใจก่อนจะบอกเสียงแหบพร่า 

“ไม่ต้องหรอกจ้ะเพราะหนูคนเดียวที่จะช่วยอาได้” เมษยามองภีมอย่างไม่เข้าใจก่อนจะถามออกไป 

“หนูหรือคะ ช่วยยังไงคะอาภีม” หมาป่าจอมหื่นมองแกะน้อยอย่างรักใคร่ก่อนจะโอบอุ้มหญิงสาวขึ้น จนเมษยาต้องรีบโอบรอบลำคอชายหนุ่ม 

“เอาขาหนูเกี่ยวเอวอาไว้สิจ้ะ แล้วหนูก็ถูไถกับกางเกงว่ายน้ำของอา” จบประโยคความต้องการของภีม เมษยาก็หน้าแดงอย่างเขินอายซุกหน้ากับซอกคอเขาก่อนจะบอกเสียงที่แทบเป็นกระซิบ 

“หนูไม่กล้าค่ะ” 

 

ป.ล. เรื่องนี้เคยผ่านการตีพิมพ์มาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกชื่อ รักร้อนซ่อนไฟ ส่วนครั้งที่สองใช้ชื่อ รสสวาทเมียมือใหม่ ปัจจุบัน ไรท์นำมาทำเป็น e-book จึงใช้ชื่อ สุดรัก สุดดวงใจ ซึ่งเป็นชื่อเดิมก่อนมีการตีพิมพ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว