มายารัก มายาชีวิต NC 18+
17
ตอน
29.7K
เข้าชม
72
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละคร

 

“น้ำผึ้ง” หญิงสาวบ้านป่า วัย17ปี เธอเกิดมาจนและต่ำต้อยมีความฝันอยากเป็นครูสอนหนังสือให้กับเด็กๆและแต่งงานกับคนที่รักและรักเธอ อยากสร้างครอบครัวให้เป็นครอบครัว...

 

 

“สิงห์โต” ชายหนุ่มพ่อหม้ายเมียหนี ลูกชายคนเดียวของครอบครัวมีฐานะอันจะกินในหมู่บ้าน หล่อเหลาผิวสีแทนดำ วัย24ปี คู่หมั้นของน้ำผึ้ง รักน้ำผึ้งมาก...

 

 

“อนุวัฒน์” ชายหนุ่มร่างใหญ่เจ้าสำราญวัย27ปี  ผิวขาวหน้าตี๋หล่อเหลาจมูกโดงคมสัน สูง180เซนติเมตรทำงานเป็นผู้จัดการของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง...

 


“มิคาเอล” หนุ่มต่างชาติหล่อเหลาเชื้อชาติลาติน เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยเพราะผิดหวังจากรักแรก...

 

 

 

 

คำนำ

 

 

"อดีตผิดหวังจากความรักที่มืดมนเหมือนท้องฟ้าที่มืดดำ "เขา..." ต้องหนีความเจ็บปวดเดินทางท่องเที่ยวไปทุกที่หวังรักษาแผลในใจที่เน่าเฟะ"

 

"อตีตอันเลวร้ายของเธอเปรียบเสมือนกำไรชีวิตพลักดันให้เธอ "หญิงสาวชาวป่า" อย่างเธอต้องดิ้นรนความผิดหวังจากความรักครั้งแล้วครั้งเล่า แผลในใจที่คิดว่าหายสนิท แต่มันยังไม่หายดีมันยังเป็นแผลเหวอะเน่าเฟะและเจ็บทุกครั้งเมื่อนึกถึง”

 

"สายฝนที่ตกลงมาปรอยๆคือสายฝนแห่งรักแท้สายลมพัดมากับปรอยฝนพัดเอาเขาและเธอให้มาพบกันท่ามกลางบรรยกาศของเมืองเชียงใหม่ "เธอ..." หนีความผิดหวังจากบ้านเกิดมาอยู่ไกล เพื่อมารักษาแผลในใจและหวังจะสร้างชีวิตใหม่ทิ้งเรื่องราวในอดีตที่ขื่นขมไว้เป็นเพียงความทรงจำอันเจ็บปวด"

 

"เขา..."ผิดหวังจากรักครั้งแรกจะเป็นจะตายเพราะรักไม่สมหวังอับอายเพื่อนฝูง จนเลือกเดินหันหลังให้กับชีวิตที่สมบูรณร์สุขสบายเลือกที่จะลองใช้ชีวิตที่ธรรมดา ออกท่องเที่ยวไปทุกที่ "Thailand" คือประเทศที่เขาเลือกเดินทางมาเที่ยวและนี้คือจุดเริ่มต้นของคนทั้งสองเจอกัน

 

"เขาคือ...หมอวิเศษที่คอยเยียวยารักษาแผลใจที่เน่าเฟะของเธอจนหายสนิท"

"เธอคือ…ช้างเท้าหลังที่เดินตามรอยเท้าของเขาไปทุกที่เป็นแสงตะเกียงคอยส่องทางให้เขาเดิน"

 

ความรักไม่ต้องมีเรื่องชนชั้นเชี้อชาติกำเนิดมากลั้นขวาง ขอให้มีแค่สองหัวใจเป็นหนึ่งเดียว

สำหรับสองชีวิตที่มีแผลในใจเหมือนกัน "เขาและเธอ" ที่โหยหายาวิเศษมาสมานแผลให้กันและกัน ความรัก ความความเข้าใจ ความอบอุ่นที่ทั้งสองสร้างขึ้นมาจึงเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า "ครอบครัว"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว