รักฤามนต์ตรา
2
ตอน
2.22K
เข้าชม
62
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักนำพาทุกสิ่งมาบรรจบกัน เรื่องราวมากมายจึงบังเกิดขึ้น ดลทีหนุ่มวิศวกรที่มั่นคงในความรักของตัวเองต่อนิลธารามัณฑนากรสาวหญิงสาวผู้ที่ไม่เข้าใจในความรู้สึกของตัวเองเธอมีเพียงความเป็นเพื่อนให้กับเขาแต่ด้วยความมั่นคงของดลทีและความใกล้ชิดที่ต้องทำงานร่วมกันทำให้เธอเกิดความหวั่นไหวในความรู้สึก จึงตัดสินใจลองเปิดใจให้กับดลที

เหมือนชะตานำพาให้เขาและเธอมาพบกับคีรีพฤกษาสถานที่แห่งความหลัง มีบางอย่างที่ชักนำให้พวกเขาได้มาที่นี่ ดลทีและนิลธาราถูกมอบหมายให้รับผิดชอบการสร้างรีสอร์ทให้กับเศรษฐีทางเมืองเหนือ เขตแดนชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของโครงการคีรีพฤกษาเขาต้องการสร้างรีสอร์ทท่ามกลางหุบเขาตามเงื่อนไขที่ว่า ความโมเดิลและธรรมชาติต้องอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว บริษัทเอกภพออกแบบและตกแต่ง ได้มอบหมายให้ลูกน้องมือหนึ่งทางด้านออกแบบและตกแต่งอย่างดลทีและนิลธารารับผิดชอบโครงการนี้ร่วมกัน ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของใครบางคนที่คอยชักนำในอีกด้าน! เขตแดนชายหนุ่มวัยเดียวกันกับดลทีแต่มีบุคลิกสุขุม นุ่มลึก เอาจริงเอาจังคนรอบข้างก็ยำเกรง  เขาไม่แตกต่างไปจากนิลธาราคือไม่เข้าใจในความรู้สึกของตัวเองในเรื่องของความรักจึงทำให้เขาไม่ใส่ใจในเรื่องผู้หญิงเท่าไหร่ แต่เมื่อเขาเห็นหน้านิลธารามัณฑนากรสาวความรู้สึกบางอย่างได้เกิดขึ้นกับเขาทั้งที่รู้ว่าเธอมีดลทีอยู่แล้วแต่เขาก็ไม่อาจห้ามความต้องการของตัวเองได้จึงคอยเพียรนำตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับเธออยู่เสมอมีหลายร้อยเรื่องราวที่อยากคุยกับเธอ

ในขณะที่หญิงหนึ่งชายสองกำลังเผชิญกับความสับสนวุ่นวาย อีกด้านก็ร้อนรนไม่แพ้กันคนที่คอยชักนำให้เรื่องราวได้บังเกิดขึ้นเพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง วายุภักษ์วิญญาณที่คอยเฝ้ารอหญิงที่ตนเองรักกลับมาหา เขาถูกจองจำด้วยอาณาเขตของคีรีพฤกษาเขาจะทำเช่นไรเมื่อการได้พบหญิงที่ตนเองรักในคราวนี้ มีองครักษ์ที่คอยติดสอยห้อยตามเธอตลอดในชาติภพที่แล้วกลับมาเป็นชายคนที่เธอกำลังคบหาดูใจ มิหนำซ้ำคู่แค้นหัวใจของเขากลับกลายเป็นเจ้าของคีรีพฤกษา “ทำไมใครๆ เขาได้ไปอยู่ในสถานที่เดียวกันหมดคงเหลือแต่เรา สัจจา”  ด้วยความทุกข์รอบด้านทำให้เขาต้องตัดสินใจใช้ความเหนือกว่าคนอื่นให้ได้มาซึ่งความรักของหญิงที่ตนเองรัก  “ความรักที่ได้มาถ้ามันไม่ได้เกิดจากหัวใจ ท่านก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเช่นไร”  ผู้ติดตามที่แสนจะภักดียังคอยย้ำเตือนเขาเสมอ วายุภักษ์ยังเฝ้าคอยย้ำเตือนความทรงจำของนิลธาราอยู่ร่ำไรทุกค่ำคืนในยามที่เธอหลับใหล

ความรักของชายต่างภพที่รอคอยหญิงที่ตัวเองรักอย่างทุกข์ทรมานเขายอมรอคอยเธอมาเพื่อให้ได้ทราบถึงความต้องการของเธออีกครั้งอย่างใจจดใจจอ แต่เมื่อเขาต้องพบคู่แข่งอีกสองคนที่ต่างคนก็มีความรู้สึกไม่ต่างไปเขา

ดลทีชายหนุ่มที่ถือว่าเปรียบกว่าคนอื่นๆ เขาเป็นเพื่อนและเป็นชายที่นิลธาราตัดสินใจที่จะเลือกในภพชาตินี้ แต่ภพชาติที่แล้วเขาเป็นเพียงองครักษ์ที่ซื่อสัตย์ และ

เขตแดนชายหนุ่มที่สร้างความประหลาดใจให้กับเธอเมื่อพบหน้ากันมันทำให้เธออยากรู้สาเหตุของความคุ้นเคยเมื่อพบกันครั้งแรก ชายหนุ่มที่เธอรักเขาอย่างหมดใจเมื่อภพชาติที่แล้ว

 

วายุภักษ์เขายังจะคอยสร้างความรักจากเวทย์มนต์ตราหรือ รอคอยคำตอบความรักจากหัวใจของเธอ ใครกันที่มีความรักที่บังเกิดจากหัวใจมิใช่จากเพียงดวงตาที่มือบอด ใครจะได้รับมอบความรักที่มาจากหัวใจซึ่งกันและกันมิใช่เวทย์แห่งมนต์ตรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว