ซี่รีส์อ้อมกอดแห่งรัก 

ตอน

Twin Dummy หลงเคลิ้มแค่เงาใจ

ฝาแฝดสองสาว ที่ถูกจับแยกจากกันคนละครึ่งโลก จนวันหนึ่งความฝันเกี่ยวกับความทรงจำในวัยเด็ก ก็นำพาให้สองคนต่างต้องการค้นหาความจริงและหาคำตอบ แต่กลับเจออุบัติเหตุรัก อีกหนึ่งสาวถูกนำตัวกลับไปเพราะความเข้าใจผิด เรื่องราวสักสนุก ติดตามกันได้นะคะว่าเรื่องราวจะสนุกแค่ไหน

แนะนำตัวละคร

กนกแก้ว ชื่อเล่น แก้ว อายุ 22 ปี ชื่ออยู่ที่อังกฤษ  โซเฟีย มาร์ช แอนเดอร์สัน ถูกขอไปเลี้ยงตั้งแต่ตอนเธอมีอายุแค่ 4 ขวบ โดยสองสามีภรรยาชาวอังกฤษ โจน์ และมากาเร็ต ผู้ดีเก่าผู้มั้งคั่ง แต่ไร้ทายาทสืบสกุล เขาสองคนรับเธอมาเลี้ยง ตั้งใจมาขอเด็กหญิงคนไทยหนึ่งไปเป็นบุตรบุญธรรม จึงเดินทางมาดูที่มูลนิธิเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะชอบที่เด็กสาวร้องเพลงเต้นรำได้อย่างคล่องแคล่วสวยงาม จนสุดท้ายก็ตัดสินใจทำเรื่องและขอรับเธอไปเป็นบุตรบุญธรรม

โซเฟีย อุปนิสัย ร่าเริงแจ่มใส เก่งรอบด้าน เป็นนักร้องเสียงคุณภาพ ชนะการประกวดร้องเพลงในรายการดังในประเทศอังกฤษ และนักดนตรีที่หาตัวจับยาก เธอสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชิ้น ทั้งเปียโน กีตาร์ และเครื่องเป่า เช่น ฟรุต เป็นต้น ตอนนี้เธอได้ออกซิงเกิ้ลแรก และเป็นอัลบั้มชุดแรกของเธอด้วย

แกมกาญจน์  โยธกา อายุ 22 ปี ชื่อเล่น แก้ม ได้รับการอุปการะจากสองสามีภรรยาชาวแพร่ ที่ไม่มีลูกเช่นกัน และคุณดนัย และเกตุแก้ว รักเธอมาก สามพ่อแม่ลูกผูกพันธ์กัน และทำกิจกรรมร่วมกันทุกอย่าง คุณเกตุแก้วสอนการบ้านการเรียนให้แก้มทุกอย่าง เลยทำให้เธอเลือกเรียนคหกรรมศาสตร์ เพื่อเป็นแม่ศรีเรือนเท่านั้น แก้มได้ชื่อว่าเป็นกุลสตรีที่ใครได้ไปเป็นคู่ครองคนนั้นโชคดีมากๆ

กั้ง หรือ อังกูธ โยธกา อายุ 25 ปี ลูกชายของพี่สาวคนโตของคุณดนัย ที่เสียชีวิตไปแล้วพร้อมสามีด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อกั้งอายุแค่ 7 ปี คุณดนัย และเกตุแก้ว ทั้งคู่จึงเอากั้งมาเลี้ยงดูคู่กับแก้ม พี่น้องทั้งสองรักกันมาก แต่ในใจลึกๆ แล้ว กั้งรักแก้มมากกว่า น้องสาว เพราะเขาและเธอไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่แก้มรักเขาแบบพี่ชายที่แสนดีจริงๆ พ่อแม่ของกั้งทิ้งมรดกเป็นไร่นาและสวนผลไม้ เป็นพันไร่ ในจังหวัดแพร่ จึงตัดสินใจเรียนเกษตรศาสตร์ คณะเกษตรโดยตรง เพื่อที่จะอยู่กับอาชีพที่เขารักและสามารถนำความรู้มาพัฒนาไร่ของเขาด้วย

แมคเวล โจเน็ท มาคัส อายุ 30 ปี เขาเป็นญาติห่างๆ และ มีสักเป็นหลานของคุณมาร์กาเร็ท เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีชื่อดังในอังกฤษ แต่ถูกขอร้องให้ลาออกจากงานมาเพื่อดูแล โซเฟีย เข้าจึงต้องกลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเธอแบบไม่เต็มใจ เป็นคนนิสัย ปากร้าย แต่ใจดี เอาแต่ใจ เนี้ยบ งานทุกอย่างต้องออกมาดีเท่านั้น

 

หมายเหตุ

 

ชื่อและสถานที่ต่างๆ หากไปพ้องกับชื่อของผู้ใด ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาเป็นอย่างอื่นเป็นการสร้างผลงานเพื่อความสนุกสนานเท่านั้นค่ะ ขอบคุณดารานักแสดงที่ไรด์เอารูปมาลงเพื่อให้จิ้นกัน

by Khun Thida

 

 

 

Twin Dummy กนกแก้ว แกมกาญจน์ (หลงเคลิ้ม แค่เงาใจ)

คุณธิดา

www.mebmarket.com

ฝาแฝดสองสาวที่ถูกจับแยกจากกันคนละครึ่งโลก จนวันหนึ่งความฝันเกี่ยวกับความทรงจำในวัยเด็กของแฝดผู้พี่ ก็นำพาให้เธอต้องการค้นหาความจริง แต่กลับเจอกับอุบัต...

Twin Dummy กนกแก้ว แกมกาญจน์ (หลงเคลิ้ม แค่เงาใจ)

คุณธิดา

www.mebmarket.com

ฝาแฝดสองสาวที่ถูกจับแยกจากกันคนละครึ่งโลก จนวันหนึ่งความฝันเกี่ยวกับความทรงจำในวัยเด็กของแฝดผู้พี่ ก็นำพาให้เธอต้องการค้นหาความจริง แต่กลับเจอกับอุบัต...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว