[BTS-KOOKMIN]  5 seconds
5
ตอน
15K
เข้าชม
92
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ



ปาร์คจีมิน
    เมื่อรักที่เดินทางมายาวนานเริ่มจืดจาง  เขาจึงมากรุงอัมสเตอร์ดัมเพื่อใช้เวลาทบทวนความรู้สึกกับคนรัก คิมซอกจิน ก่อนตัดสินใจครั้งสุดท้าย  ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ปาร์คจีมินมักฝันถึงชายแปลกหน้าที่ขึ้นเตียงร่วมรักกัน  เขาเริ่มสงสัยว่าตนมีปัญหาทางจิตเหตุเพราะผิดหวังในรัก แต่แล้ววันหนึ่ง ชะตาก็พาให้เขามาพบกับคนที่เขาเฝ้าฝันถึง ...จอนจองกุก!! “แล้วคืนนี้จะไปหาอีกนะ”  สัญญาณเตือนอันตรายจากชายผู้ซึ่งได้พบเจอกันเป็นครั้งแรกในชีวิตจริง  ที่ซึ่งเขาไม่ได้ฝันไป...

 

 

จอนจองกุก  ฉายา “5 วินาที”...เด็กชายมัธยมปลายสุดอัจฉริยะที่ถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนเด็กพิเศษในกรุงอัมสเตอร์ดัม    เบื้องหลังฉากหน้า แท้จริงเขาคือเด็กที่เกิดมากับพลังเหนือธรรมชาติ  มีเพียง คิมนัมจุน ญาติผู้พี่เท่านั้นที่กุมความลับ... มองเห็นสิ่งรอบตัวในที่มืดได้ชัดเจน 100%   และ  ถอดจิตไปได้ทุกหนแห่งตามที่ใจปรารถนา ...เขากำลังจะใช้มันกับ  ปาร์คจีมิน ...คนที่ทำให้เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

 

 

คิมซอกจิน    นักศึกษาปีสุดท้ายเอกสาขาวิชา จิตวิทยาสภาพแวดล้อม ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงอัมสเตอร์ดัม ...เพื่อนของ คิมนัมจุน  ...      ทะเยอทะยานสูง  รักในหน้าที่และมีความรับผิดชอบ คือ คำนิยามตัวตน   ...ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต  เขาต้องเลือกระหว่างอนาคตอันสดใสหรือรักแท้ก่อนจากไปของ ปาร์คจีมิน  คนรักของเขา

 

 

คิมแทฮยอง   แฟนของ จอนจองกุก...  นักเรียนมัธยมปลายที่ครอบครัวส่งมาเรียนที่อัมสเตอร์ดัม  ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของตระกูลเก่าแก่และร่ำรวย  ...คืนหนึ่งในผับ จะเป็นคืนที่คิมแทฮยองต้องจดจำไปตลอดชีวิต  คืนที่เขาเผลอมอบความบริสุทธิ์แก่ลูกชายของตระกูลคู่อาฆาต ... มินยุนกิ ชายผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของเขาตลอดกาล...และตลอดมา

 

 

มินยุนกิ   หรือ  ชูก้า ผู้หนึ่งที่ชีวิตทุกลมหายใจเต็มไปด้วยความฝันอยากเป็นแรปเปอร์ที่มีชื่อเสียง การเดินทางข้ามทวีปเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดนตรีจึงเกิดขึ้น  อัมสเตอร์ดัม ที่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยโอกาสและมุมมองแปลกใหม่จึงเป็นความหวังของเขา  คืนหนึ่งก่อนไปทำงาน  ชูก้าช่วยเหลือเด็กหนุ่มชาวเกาหลีโดยบังเอิญ   ชั่วข้ามคืนเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จัก และแล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้น  ...ชีวิตไม่มีคำว่าบังเอิญ  พรหมลิขิตกำหนดมาให้เราแล้วทั้งสิ้น

 

 

คิมนัมจุน  ญาติผู้พี่ของ จอนจองกุก... เพื่อนของ คิมซอกจิน ... เป็นเด็กอัจฉริยะที่แท้จริง  ชายหนุ่มที่มีอดีตอันเลวร้ายเป็นแรงผลักดันให้เขาดิ้นรนทุกหนทางเพื่อความอยู่รอด  เพศสัมพันธ์แลกกับเงินคืองานประจำที่เขาทำ  ก่อนที่วันหนึ่งอดีตแสนขมขื่นจะมาปรากฏตัวต่อหน้าและกรีดซ้ำทวงคืนความทรงจำที่เบื้องลึกจิตใจเรียกร้องหามาตลอด...ยิ่งหลีกหนีก็ยิ่งตามหา ยิ่งหลบซ่อนก็ยิ่งค้นเจอ

 

 

จองโฮซอก   แรปเปอร์ระดับเทพที่ใช้สเตจเนมว่าเจโฮป  ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์ อันเป็นที่ปรารถนาของแฟนคลับน้อยใหญ่  เขาคือเพื่อนสนิทของชูก้า แรปเปอร์หนุ่มเนื้อหอมที่กำลังหมายตามองใครบางคนก่อนอุปสรรคครั้งใหญ่จะเป็นตัววัดใจในความรักครั้งนี้ของเขา...

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว