[Love never ends] ฉันรักเธอ ยัยปีศาจ!!

แฟนตาซี

[Love never ends] ฉันรักเธอ ยัยปีศาจ!!

[Love never ends] ฉันรักเธอ ยัยปีศาจ!!

MIND_007

แฟนตาซี

24
ตอน
59.2K
เข้าชม
153
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละคร(หลัก)

 

 

นางเอก:

ซากูระ อายาโกะ (ยูมิ)


นิสัย: เงียบๆ ชอบอ่านหนังสือ เป็นลูกครึ่งปีศาจระหว่างมนุษย์-แวมไพร์ หรือผีดิบนั่นเอง ชอบที่มืด เรียนเก่ง และฉลาดมาก เย็นชา ชอบทำสีหน้าที่เรียบเฉย เลยทำให้เหมือนหยิ่ง ชอบดื่มเลือดที่บริสุทธิ์

เอกลักษณ์: ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะ ชอบทำตัวลึกลับแต่มีเสน่ห์ น่าค้นหา เวลาเขินหรืออายจะน่ารักมาก ปากไม่ตรงกับใจ สายตาเย็นชา

เรื่องย่อ: เพราะยูมิอยู่ในตระกูลดังของญี่ปุ่น อภิมหาเศรษฐีอีกต่างหากและถูกเลี้ยงดูมาอย่างคุณหนูเพราะเธอเป็นลูกครึ่งปีศาจเลยต้องซ่อนความลับ เอาไว้ไม่ให้ใครรู้ เธอจึงไม่มีเพื่อนและไม่ค่อยพูดคุยกับใคร เธอก็มีนิสัยที่ขี้อายมาก แต่ถ้าเวลาพูดเธอจะพูดจาชัดเจนมาก และเธอมีความสามารถมากในหลายๆด้าน จึงได้รับเป็นนักเรียนดีเด่น และได้ทุนเรียนที่โรงเรียนอายาคาชิ  ยูมิจะสามารถปิดความรับได้หรือไม่นั้น ต้องติดตาม....

 

พระเอก: ซาซางาวะ เรียวจิ (เรียว)

 

นิสัย: เรียบง่าย ฉลาด เก่งทุกอย่าง ชอบกวนประสาทกับคนที่สนิทด้วยเท่านั้น เจ้าเหล่ มีเหล่เหลี่ยมเยอะ เดาใจไม่ถูก ทันผู้คนไวมาก ชอบอยู่ที่สงบๆ รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครยุ หรือ ท้า

เจ้าชู้โครต ขี้หึงแรงมาก หวงแฟน และรักใครแล้วรักจริง

 

เอกลักษณ์: ชอบอยู่ที่สงบ หน้าตาหล่อมาก รวยโครต ฉลาดเป็นกรด เจ้าชู้มาก ขี้สงสัย ชอบถ้าทาย มีอะไรน่าค้นหาและน่าสนใจ เรียวจะไม่เคยพลาด มีผู้หญิงติดตรึม ป๊อปมาก

 

เรื่องย่อ: เรียวเป็นลูกชายคนสุดท้อง มีพี่น้อง2คน คนโตเป็นพี่สาว อายุ21ปี ทำงานเป็นนางแบบ ชื่อ ริน อีกคนเป็นผู้ชายเกิดก่อนเรียวประมาณ3นาที เรียวจึงไม่นับว่าเป็นพี่ซักเท่าไหร่ มีหน้าตาคล้ายเรียวอยู่เหมือนกัน จะเรียกว่าฝาแฝดก็คงได้ แต่พวกเขาไม่ค่อยถูกกันมากก ทะเลอะกันทุกวัน ชื่อ เรย์  ซึ่งเรียวมีนิสัยที่เจ้าชู้ มีคติที่ว่า 'ผู้หญิง...มันก็แค่ของเล่น!' เรียวเลยไม่เคยที่จะคิดจริงจังกับผู้หญิงสักคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แค่คบแล้วทิ้งไปวันๆ ซึ่งผู้หญิงก็ยอมให้เขาคบแล้วทิ้งเหมือนกัน แต่แล้ว! ได้มีผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเขา เหมือนกับเขาโดนมนสะกดของเธอ ให้เขาสนใจในตัวเธอ และเขาก็ได้ไปเล่นกับเธอเหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่เธอก็ไม่สนใจเขาสักนิด มันทำให้เขาสนใจในตัวเธอมากกก และยิ่งเธอชอบทำตัวลึกลับน่าค้นหา มันยิ่งทำให้เขาสนใจในตัวเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก เขาจะสามารถรู้ความรับของนางเอกเราได้หรือไม่!!

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น

โปรดติดตาม และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน้ะครับผม

 

                                                  #ยัยปีศาจ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว