หัวใจปฏิพัทธ์
6
ตอน
5.58K
เข้าชม
70
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ภูเบศ เดชาบดินทร์ (ภู) ชายหนุ่มอายุ 32 หน้าตาดีเหมือนพระเอกละคร หุ่นดีเหมือนนายแบบ (อะไรจะปานน้าน)เป็นลูกชายคนโตของบ้านเดชาบดินทร์ เขาเป็นคนที่มีรักครั้งเก่าที่ฝังใจ แต่กลับสูญเสียไปอย่างไม่มีวันกลับคืน

 

 

แพรวา อัษฎาภิรมย์ (มัดไหม) หญิงสาวอายุ 24 อ่อนหวาน สดใสน่ารัก เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ (มั้ง) เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอัษฏาภิรมย์ เธอจะสมารถทำให้ชายหนุ่มลืมอดีตที่แสนปวดร้าวได้หรือไม่

 

 

 

ภัทรพล เดชาบดินทร์ (ภัทร) ชายหนุ่มอายุ 30 น้องชายของภูเบศ เดชาบดินทร์ (ภู) (หน้าตาดีเหมือนกันเป๊ะ) แต่นิสัยแตกต่างราวฟ้ากับเหว เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เพลย์บอย จนสาวๆหลายคนต้องหลงคารมณ์กันเลยทีเดียว

 

 

พิมพ์รดา อัษฏาภิรมย์ (มัดหมี่) หญิงสาวอายุ 27สาวหน้าตาสวย หุ่นดี แต่นิสัยกลับห้าว หัวดื้อ มีดีกรีเป็นถึงผู้กองสาว(ตำรวจ) แห่งกรมตำรวจสืบสวนสอบสวนพิเศษ โชคชะตากลับพลิกผันให้เธอมากำราบชายหนุ่มคนนั้น

 

 

 

ตะวัน วงค์วิริยสกุล (ตะวัน) สาววัยอายุ 29 ปี ผู้ที่เป็นอดีตรักฝังใจของภูเบศ เธออ่อนหวาน เรียบร้อย และกำลังจะกลายเป็นภรรยาของภูเบศ แต่เธอก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา

 

 

 

"รูปภาพที่แสดง ไม่ได้มีเจตนาลบลู่ใดๆทั้งสิ้น ลงเพื่อให้รีดทุกคนดูประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ถ้ารีดท่านใดที่มาอ่านแลัวรู้สึกไม่สบายใจ ต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว