เบื้องหลังความเจ็บปวด [Yaoi Short story] ByDeathAngelST

Y

จบ เบื้องหลังความเจ็บปวด [Yaoi Short story] ByDeathAngelST

เบื้องหลังความเจ็บปวด [Yaoi Short story] ByDeathAngelST

DeathAngelST

Y

16
ตอน
58.2K
เข้าชม
197
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
818
เพิ่มลงคลัง

Intro

 

"อื้อ!!!" 
ร่างบางดิ้นรนอย่างหนักหน่วงเพื่อจะเอาตัวรอดจากสถานะการณ์ที่ย่ำแย่ ทั้งที่นี่เป็นห้องนอนของเขาแต่ทำไม เจ้าผู้ชายคนนี้นยังบุกเข้ามาทำอุกอาจแบบนี้ในห้องตนได้

ในช่วงเวลาที่เลวร้าย..เขาถามตัวเองได้เพียงนิด และก็ดิ้นรนหาทางหนีพลางอ้อนวอนขอให้ใครซักคนเข้ามาช่วย โดยเฉพาะคนรักของตนที่ป่านนี้ก็ยังไม่กลับมา ฝ่ามือหยาบกร้านของผู้บุกรุกกดริมฝีปากของเขาเอาไว้ ขณะใช้อีกมือถอดกางเกงบอลสำหรับใส่นอนของตนออก ด้วยความที่เป็นเวลานอน ผู้ชายมักไม่ใส่ซับใน มันจึงง่ายดายเสียเหลือเกินสำหรับร่างใหญ่เบื้องบน

"ปล่อยผมเถอะนะ...อย่าทำผมเลยผมขอร้อง" 
มือที่ละออกไปมัดแขนเล็กๆ ทำให้เขาสามารถส่งเสียอ้อนวอน แต่เขาไม่กล้าจะส่งเสียดัง เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายหรืออาจโดนฆ่าให้ตาย

อยากรอดไหม..เขาอยากรอด แต่ถ้ารอดแล้วตนต้องหมดลมหายใจเขายอมที่จะให้อีกฝ่ายทำตามที่ใจมันต้องการ เพื่อจะได้กลับไปหาคนที่รัก แม้จิตใจจะไม่ได้เข้มแข็งขนาดจะเผชิญหน้าได้ง่ายๆ ก็ตาม แต่การกลัวตายเป็นคุณสมบัติของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว

ร่างสูงนั้นมองใบหน้าหวานด้านใต้มันใส่โม่งและไม่พูดไม่จาอะไร มือหยาบจับแกนกายของตัวเองให้จดจ่อเข้าช่องทางเมื่อตนขยับไปอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะร่วมรักกับเด็กหนุ่มหน้าหวาน ร่างเล็กๆ ใต้อาณัติสะบัดส่ายใบหน้าเปื้อนน้ำตาไปมา เขาส่งเสียงร้องที่เริ่มจะดังขึ้น...

"อย่านะ...อย่าทำผม!!!"

"ฮึ้ย!" 
ร่างใหญ่สบถออกมาเบาๆ ก่อนปล่อยหมัดใส่ท้องแบนราบของอีกคน

ร่างกายต่างกันทำให้แรงต่างกันตามไป ร่างเล็กถึงกับสะดุ้งเฮือกและพยายามหดร่างเข้าหากันด้วยความจุก แต่มันอำนวยให้ชายฉกรรจ์สามารถทำตามใจที่ปรารถนาได้ เขาปล่อยให้อีกคนนอนเจ็บขณะเอาแกนกายชุ่มน้ำลายยัดเข้าช่องทางนุ่มๆ นั้น

เจ็บ...มันเจ็บเกินจะเอ่ยมันออกมาเป็นคำพูด มีแต่เสียงที่แทบจะกลายเป็นกรีดร้องเบาๆ ในลำคอที่บ่งบอกความทรมานที่เกิดขึ้น ผมทอดมองชายคนนั้นฝ่าความมืดและน้ำตา พร้อมคำถามที่ว่า...ทำไมต้องเป็นผม?

หัวใจกำลังแตกสลายออกเป็นเสี่ยงๆ คนรักของผมจะรู้สึกยังไงถ้ารู้ว่าผมโดนชายอื่นกระทำแบบนี้ ผมมันสกปรกและไม่ควรเลยที่จะกลับไปหาเขา แต่คงไม่ได้...ผมยังอยากกลับไปหาคนที่ผมรัก ยังอยากใช้ชีวิตร่วมกับเขา ได้โปรด..เขาอยู่ไหน กลับมาหาผมตอนนี้เลยได้ไหม เข้ามาช่วยผมให้หลุดพ้นออกจากรนกขุมนี้ที ผมไม่อยากตื่นยอมรับความจริงอีกแล้ว....

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากไม่ชอบ ไม่ใช่แนว สามารถกดออกไปหน้าแรกเพื่อหาเรื่องใหม่อ่านได้นะครับ

 

เรื่องอื่นๆ ที่อยู่ในเซ็ทเดียวกัน

 

3P

 

I Don't Care

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว