นางฟ้าหลงน้ำ
2
ตอน
6.17K
เข้าชม
50
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ฟ้า สาวสวยอายุ20  ตาโต ผมยาว ผิวขาว กิริยาดูเป็นผู้ที่ถูกอบรมมาดีเยี่ยม  ร่าเริงแจ่มใส เป็นลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังในย่านสีลมชื่อคุณอัษเดชา มารดาเสียชีวิตเพราะคลอดเธอ ฟ้าจึงถูกนำไปให้คุณปู่คุณย่าดูแล ในบ้านสวนที่นนทบุรี

อัคเดชา บิดาของฟ้า จัดว่าหล่อสมาร์ทและเนื้อหอม พ่อม่าย รวยระดับเศรษฐี สาวน้อยสาวใหญ่ เวียนไปมาหาสู่เป็นประจำ แทบจะไม่ซ้ำหน้า คงไม่มีดีแค่หน้าตาและฐานะเป็นแน่

ชินากร ชายหนุ่มอายุ 28 วิศวกรเนื้อหอม จบเกียรตินิยมจากมหาลัยรัฐชื่อดัง หนุ่มผิวขาว ตาโต นักกิจกรรม ทำงานอยู่บริษัทญี่ปุ่น จัดกิจกรรม ชอบเล่นดนตรียามว่าง คาสโนว่าตัวพ่อ มีเพื่อนสนิทคือ พิมพ์นภัส เรียนมาพร้อมกัน และตามมาทำงานที่เดียวกัน

พิมพ์นภัส  เพื่อนสาวขาวหมวย ออกแมนนิ้ดๆตามสไตล์สาววิศว  แอบหลงรักเพื่อนหนุ่มชินากร ยอมเป็นที่ปรึกษาในทุกเรื่อง คอยเก็บร่างไร้สติของเพื่อนหนุ่มตอนเมากลับบ้าน  แอบเผลอใจตลอดที่ได้ใกล้ชิด แต่กลัวเสียเพื่อนเลยต้องเก็บงำเอาไว้

กริ่งเกษร หรือเกษร  เพื่อนสนิทของฟ้า ตั้งแต่สมียเรียนประถมยันมหาวิทยาลัย ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัวฟ้ามาตลอด  แอบรักพ่อของเพื่อนมาตั้งแต่วัยรุ่น  แต่เพราะอายุต่างกัน เลยแอบเก็บไว้ในใจ

รวิตา สาวเปรี้ยว หุ่นนางแบบ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ดาราสาวดาวรุ่ง ลูกสาวผู้บริหารบริษัทก่อสร้างข้ามชาติที่ชินากรทำงานอยู่  ตกหลุมรักชินากรตั้งแต่ครั้งแรก

เมธา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ผู้เอาแต่ใจตัวเอง ของนายศักดิ์สิทธิ์ นายธนาคารใหญ่ของประเทศ ผู้ที่หมายปองและหวังจะครอบครองน้องฟ้าแต่เพียงผู้เดียว

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป รอติดตามกันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว