บ่วงเสน่หา(3p)NC+
34
ตอน
257K
เข้าชม
642
ถูกใจ
223
ความคิดเห็น
540
เพิ่มลงคลัง
เขาทำแบบนี้ได้อย่างไง ฉันเป็นแฟนของน้องชายเขานะ ไม่รู้สึกผิดบ้างหรอ ที่มาทำแบบนี้กับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนน้องชายของตัวเอง

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนโดยเฉพาะ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และไม่มีเจตนาแอบแฝงถึงใครทั้งสิ้น แต่งมาเพื่อความบันเทิงงดดราม่านะคะ

 

ขึ้นมาถึงหน้าห้อง ผมก็ยืนชั่งใจอยู่นานว่าสมควรจะเข้าไปดีไหม แต่ผมก็ยังคงอยากรู้อยู่ดี ว่าสิ่งที่สงสัยมันเป็นอย่างไงกันแน่ ผมเอาแต่ภาวนาในใจขออย่าให้สิ่งที่กลัวมันเกิดขึ้นจริงเลย

นับหนึ่ง สอง สาม ในใจแล้วค่อยๆไขกุญแจประตูห้องเข้าไปช้าๆ พยายามทำให้มันเบาที่สุด เมื่อประตูแง้มออกเพียงเล็กน้อย ก็สามารถทำให้ผมได้ยินเสียงพูดคุยกันของคนข้างในได้อย่างชัดเจน

“สิ่งเดียวที่พี่ไม่อยากให้พี่กับมันชอบเหมือนกันนั้นก็คือ ผู้หญิง แต่สุดท้าย พี่ก็ชอบผู้หญิงคนเดียวกับมันจนได้ ทั้งที่คิดเอาไว้แล้วแท้ๆว่าจะไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้น” ผมกำลูกบิดประตูแน่นเมื่อได้ยินคำพูดนี้ออกมาจากปากพี่เจ้านาย

“พี่ขอโทษนะ ที่พี่ต้องดึงดรีมมาทำเรื่องแย่ๆแบบเมื่อวาน แต่พี่ห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ แต่พี่ขอดรีมได้ไหม พี่ขอแค่ได้รักดรีม พี่ไม่ได้ต้องการให้ดรีมรักพี่ตอบ ขอแค่ดรีมไม่รังเกียจพี่แค่นี้ได้หรือเปล่า ?” ได้ยินแบบนั้น ผมยิ่งอยากรู้เรื่องระหว่างเขากับคนรักของผม

ผมตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปข้างใน ทันทีที่เข้ามา สิ่งแรกที่เห็นคือพี่เจ้านายนั่งอยู่บนโซฟากลางห้อง มีดรีมนั่งอยู่บนตักเสื้อผ้าหลุดลุ่ย ผมช็อคทันทีเมื่อเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ มันชาไปหมดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

“ดรีมไม่เคยรังเกียจพี่เลยนะ เพียงแต่ดรีมแค่คิดว่าสิ่งที่เราทำ มันไม่ถูกต้อง ดรีมแค่รู้สึกผิดกับพี่ชาย ดรีมแค่ไม่อยากให้พี่ชายผิดหวังในตัวดรีม”เสียงของดรีมฟังดูสั่นเครือ เหมือนเธอกำลังร้องไห้

“แล้วอีกอย่าง พี่ชายคงเสียใจมากถ้ารู้เรื่องของเรา” ใช่ เสียใจมากๆ เมื่อถูกหักหลังจากคนที่ผมรักและไว้ใจถึงสองคน

ดรีมค่อยๆ ขยับเพื่อจะลงจากหน้าตักของพี่เจ้านาย พี่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร ยอมปล่อยให้เธอลุกออกมาจากตักแกร่ง

“ดรีมคิดว่า เราไม่ควรทำแบบนี้อีกนะคะ แค่ครั้งเดียวดรีมก็รู้สึกผิดจะแย่ ถ้ามีครั้งที่สองหรือสาม ดรีมคงไม่กล้าสู้หน้าพี่ชายแน่นอน”ดรีมพูดเสียงเบา และก็ก้มหน้าติดกระดุมเสื้อ

ผมยืนฟังอยู่เงียบๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มารู้เห็นเรื่องราวบ้าบอนี้จากพวกเขา

พี่เจ้านายมองดรีมติดกระดุมเสื้อ แล้วหันมาทางผมที่ยืนตลึงค้างอยู่หน้าประตูห้อง เมื่อเห็นผมเขาก็ดูจะตกใจไม่ต่างจากดรีมที่หันมาเห็นผมหลังจากแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว

“พี่ชาย/ชาย”

ดรีมกับพี่เจ้านายอุทานชื่อผมออกมาพร้อมกัน ก่อนที่พี่เขาจะรีบลุกขึ้นมายืนด้านหน้าของเธอ เหมือนต้องการจะปกป้อง

แต่ไม่ ผมไม่ได้อยากทำร้ายใคร ผมแค่ต้องการคำอธิบาย

 

 

น้องดรีมจะทำอย่างไงดีเมื่อคนน้องเธอก็รัก คนพี่เธอก็รู้สึกมีใจให้ แล้วเรื่องราวบ้าๆ ทั้งหมดนี้จะลงเอยยังไงนะ

 

 

🌟>Dreams Team<🌟

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว