เกิดใหม่ทั้งทีก็หย่าสามีไปเลยสิครับ | Mpreg

Y

เกิดใหม่ทั้งทีก็หย่าสามีไปเลยสิครับ | Mpreg

เกิดใหม่ทั้งทีก็หย่าสามีไปเลยสิครับ | Mpreg

สติค่ะแม่ สติ๊!!

Y

16
ตอน
3.86K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง
อันนาได้กลับมาเกิดใหม่ในนิยายเป็นตัวร้ายที่สามีขอหย่าสามเวลาหลังอาหาร อันนาก็หย่าสิครับ รออะไร !!

อารัมภบท 

นิยายเรื่อง ‘เล่ห์ร้ายสลับรัก’ เรื่องราวของ ‘อิงดาว’ ลูกชายคนเดียวของคุณพร้อมมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยติดอันดับประเทศ ตอนที่ยังเป็นทารกถูก ‘จันทร์เจ้า’ สลับตัวอิงดาวกับลูกชายของตัวเองที่เกิดวันเดือนปีเดียวกัน

อิงดาวถูกเลี้ยงมาอย่างอดๆ อยากๆ ผิดกลับลูกชายของจันทร์เจ้าที่เติบโตขึ้นมาเป็น ‘คุณหนูอันนา’ ที่แสนเห็นแก่ตัวและเอาแต่ใจ

อันนามีคู่หมั้นที่แสนร่ำรวยและหล่อเหลาคือ อธิน รุ่งอัศวรักษ์ แม้ว่าการหมั้นหมายเกิดขึ้นเพราะผู้ใหญ่ของสองบ้านเห็นว่าทั้งคู่ฐานะเหมาะสมกัน แต่อันนาก็รักอธินและเฝ้ารอวันที่จะได้แต่งงานกับคนที่ตนรัก

ทว่าโชคชะตา (ในนิยาย) ไม่เคยเข้าข้างตัวร้ายอย่างอันนา

อิงดาวทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อเลี้ยงดูจันทร์เจ้าด้วยเข้าใจว่าเป็นแม่แท้ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดไม่สบายหนักและล้มลงตรงหน้าของอธิน อธินช่วยอิงดาวเอาไว้และให้ตกหลุมรักอิงดาวตั้งแต่แรกเห็น อธินหางานดีๆ ให้กับอิงดาวทำ และยังคอยดูแลอิงดาวราวกับตัวเองไม่มีภาระผูกพันอยู่กับอันนา

อันนารู้เข้าก็ตามไปตบตีอิงดาวถึงบ้าน ทำร้ายและด่าทอแม้กระทั่งแม่แท้ๆ ของตัวเองที่กำลังป่วย หลังจากนั้นยังวางยาอธินเพื่อให้มีความสัมพันธ์กับตนเอง และหลอกอธินว่าท้อง

อธินถูกครอบครัวของตัวเองบีบอย่างหนักจนต้องยอมแต่งงาน และหลังจากที่อธินรู้ว่าอันนาไม่ได้ท้อง อธินก็ทะเลาะกับอันนาและขอหย่าทุกวันจนอันนาแทบจะเป็นบ้า

ฝ่ายของอิงดาวหลังจากที่ถูกอันนาตามมาอาละวาดด่าทอจนถึงบ้านก็ตัดสินใจถอยห่างออกมาจากอธิน อีกทั้งยังต้องดูแลจันทร์เจ้าที่ตรอมใจเพราะถูกลูกแท้ๆ ด่าทอและทำร้ายร่างกาย ก่อนจะตายจันทร์เจ้ายอมบอกความจริงกับอิงดาว และอธินก็เป็นคนช่วยให้อิงดาวได้กลับมาเป็นคุณหนูของบ้านพงษ์ธิติโรจน์ในที่สุด

ครอบครัวของอธินที่เคยชื่นชอบอันนา หลังจากที่รู้ว่าอันนาไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของครอบครัวพงษ์ธิติโรจน์ ท่าทีที่แสดงต่ออันนาก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ และแม้ว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงอันนามาตั้งแต่เกิดจะยอมให้อันนาอยู่ที่บ้านในฐานะลูกอีกคน อันนาก็อยู่กับคนที่คิดจะแย่งสามีของตัวเองไม่ได้ อันนาวางแผนที่จะจัดการอิงดาวหลายครั้งหลายหน แต่ทุกครั้งอธินก็จะต้องเข้ามาขวางและปกป้องอิงดาวไปทุกครั้ง

จนกระทั่งสถานการณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ สองสามีภรรยาเห็นว่าลูกที่เลี้ยงมาทำร้ายลูกแท้ๆ ก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจให้เงินอันนาไปก้อนหนึ่งเพื่อให้ไปอยู่ที่อื่น อันนาที่คิดว่าตนเองไม่หลงเหลืออะไรแล้วในชีวิตโกรธมากและจ้างคนมาลักพาตัวอิงดาวไป อันนาจุดไฟเผาบ้านร้างหวังจะตายไปพร้อมกับอิงดาว ทว่าคนที่ตายไปมีเพียงคนเดียวคืออันนา

แม้ว่าหลังจากที่อันนาตายไป อธินและอิงดาวจะไม่ได้คบหากันแต่ผ่านไปนานหลายปี คนทั้งคู่ก็ทนเก็บความต้องการของตนเองเอาไว้ไม่ได้ กลับมาคบหาและแต่งงานกันในที่สุด

เรื่องราวของ อิงดาว พงษ์ธิติโรจน์ จบลงอย่างที่เรียกได้ว่าแฮปปี้เอนดิ้ง คนเลวอย่างอันนาตายไปอย่างสาสมกับความผิดที่ตัวเองเป็นคนก่อ

สาสมตรงไหน?

ทำไมไอ้ผู้ชายที่มันนอกใจคู่หมั้นของตัวเองถึงไม่ได้รับกรรมอะไรเลย?

ปกติแล้วอันนาไม่ค่อยจะอ่านนิยายแนวนี้ อยากจะติด้วยซ้ำว่าพล็อตมันเชยมากถึงมากที่สุด การสลับตัวเด็กคนหนึ่งในยุคที่กล้องวงจรปิดมีอยู่ทุกมุมห้องมันแทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่ที่ทนอ่านมาจนจบก็เพราะอยากรู้ว่านักเขียนจะแต่งให้ตัวละครที่ชื่อเดียวกันกับตนเองทำเรื่องเลวร้ายจนมีจุดจบแบบไหน

สุดท้ายอันนาคนนั้นก็ตายอยู่ในกองเพลิง และภาพสุดท้ายที่อันนาได้เห็นคือสามีของตัวเองอุ้มอิงดาวออกไปโดยไม่หันหลังกลับมามองภรรยาของตัวเองเลย

ให้ตายเถอะ มันเป็นเรื่องที่โคตรจะน่าแค้นใจ

ถ้าเขาเป็นอันนาละก็จะรีบหย่าและหลีกทางให้กับพระเอกนายเอก ขอเงินคุณพร้อมสักก้อนแล้วไปเที่ยวรอบโลกดีกว่า

คิดแล้วก็กดเข้าไปที่ช่องคอมเม้นต์ อันนาจะขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวละครที่ชื่อเดียวกับตัวเองเสียหน่อย ทว่ายังไม่ทันจะได้พิมพ์อะไรลงไปแม้สักคำเดียวก็ได้ยินเสียงกรีดร้องจากกลุ่มคนที่ยืนรอรถเมล์อยู่ด้วยกัน

จากนั้นเสียง ‘โครม’ ดังขึ้นก่อนที่สติของอันนาจะดับวูบลงไป

อันนาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่สองวันแล้วที่อันนาได้เข้ามาอยู่ในนิยายเรื่อง ‘เล่ห์ร้ายสลับรัก’ และได้ชีวิตแทน ‘อันนา พงษ์ธิติโรจน์’ อีกทั้งได้ความทรงจำของเจ้าของร่างมาอย่างครบถ้วน จะขาดก็แค่เรื่องที่ไม่รู้ว่าอันนาตัวจริงหายไปอยู่ที่ไหน

ช่วงเวลาที่อันนาเข้ามาอยู่ในนิยายก็เป็นช่วงที่พระเอกของเรื่องรู้ความจริงว่าอันนาไม่ได้ท้อง พระเอกหายไปจากบ้านที่ใช้เป็นเรือนหออยู่สองวันและกลับเข้ามาที่บ้านในวันที่สาม ประโยคแรกที่อธินเอ่ยกับภรรยาคือเขาต้องการหย่า

“ตกลงครับ ผมหย่า”

อันนาเอ่ยออกไปโดยไม่คิดจะทบทวนอะไรทั้งนั้น

ไม่ว่าอันนาคนเดิมจะกลับหรือไม่กลับมา อันนาก็ขอเอาตัวเองออกไปจากความวุ่นวายทั้งหมดนี้ก่อนก็แล้วกัน!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว