[SetBadBrother] หมาเด็กคนนี้พี่ครามจอง[Mpreg] [สงคราม+ไต้ฝุ่น]

Y

[SetBadBrother] หมาเด็กคนนี้พี่ครามจอง[Mpreg] [สงคราม+ไต้ฝุ่น]

[SetBadBrother] หมาเด็กคนนี้พี่ครามจอง[Mpreg] [สงคราม+ไต้ฝุ่น]

sunflower

Y

26
ตอน
15.7K
เข้าชม
158
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง
"ยอมให้เล่นหัว ลามไปถึงขั้นเลียปาก! ยังบอกกูเข้าถึงยากอีกเหรอ" -คราม-

 

🌻แรกเริ่มของคนซึน🌻 

 

"อยากร่อนบนตัวกูไงหรือไม่ใช่"  

คนพูดมองอย่างเอือมระอาสีหน้าเหม็นเบื่อราวกับรำคาญนักหนาเมื่อเอ่ยถึงเรื่องนี้ หลายต่อหลายครั้งที่คิดว่าอีกฝ่ายต้องการยั่วประสาท รวมถึงเหตุการณ์วันนั้นก็ด้วยแต่คนเมาเละคงลืมไปแล้ว 

"ให้กัดลิ้นตายยังง่ายกว่าที่จะต้องไปรักคนเหี้ยๆ อย่างพี่"  

ถึงแม้ครั้งหนึ่งจะเคยเผลอใจก็เถอะ แต่มันก็กลายเป็นอดีตที่ไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ คนไร้ความรู้สึกไม่มีหัวใจนิสัยไม่ดีอย่างไอ้พี่ครามไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะเอาใจลงไปเล่นด้วย  

"แล้วใครกันที่มันมาสารภาพรักกู"  

มุมปากหยักสวยกดลงข้างเดียวเล็กน้อยทำบ่อยจนเจ้าตัวชินไปแล้ว แต่คนเห็นก็อดคิดไม่ได้ที่จะมองว่าอีกฝ่ายจงใจแสดงสีหน้ากวนประสาทกันมากกว่า 

"นั่นมันตอนเมาโว้ย!!...ช่วยลืมๆเรื่องบ้า ๆ นั่นไปซะทีเถอะ!!"  

คนตอบหูตาแดงก่ำด้วยความโกรธและอาย รวมทั้งแก้มที่เคยขาว ๆ น่าฟัด บัดนี้ก็ขึ้นริ้วระเรื่อ ใต้ฝุ่นคิดว่าเพื่อนสนิทพี่ชายตัวเองจะไม่ใส่ใจลืมมันไปแล้วเสียอีก แต่นี่ยังจำได้แล้วยังยกขึ้นมาเป็นประเด็นขยี้ให้เขาได้อายอีกทำไม 

 

แต่...ทว่า 

สามปีต่อมาทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง 

 

"ครามง่วง ฝุ่นให้นอนหนุนตักหน่อยได้ไหม"  

🙄😤 

 

ไปพบกับ...พระเอกธงแดงคนใหม่ของไรท์ กับ สงครามประสาท 

ระหว่าง 

🌻สงคราม🌻 

คราม หรือสงคราม เกียรติไพศาลวรกุล  

เคยเป็นถึง King วิศวะ เพราะหล่อราวกับเทพบุตรเรียกได้ว่าอยู่นิ่ง ๆ ก็หล่อ ตัวแทนหมู่บ้านตึงสุดในคณะ ทั้งรวย สมาร์ท กร้าวใจ เอวหวานกินดุในแบบที่ใครขึ้นเตียงด้วยต่างก็ติดใจอยากกลับมาอีกซ้ำๆ แต่ก็คงยากเพราะสงครามเป็นคนเลือกมาก เลือกยากน้อยคนนักที่จะได้ขึ้นเตียงด้วย สงครามเป็นพวกชอบทำหน้านิ่งหยิ่งจนน่าขนลุกเป็นพวกที่ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า รอยยิ้มของเขาก็ด้วยเป็นสิ่งที่หาดูได้ยากจนแทบนับครั้งได้ คนเข้าถึงตัวยากไม่สนหัวใครและไม่อะไรกับใครทั้งนั้น 

แต่...มีเพียงหนึ่งคนคือน้องชายของเพื่อนสนิทที่อยู่ข้างบ้าน ทั้งที่ปากบอกไม่ใช่เพื่อนเล่น รำคาญที่น้องชอบมาวอแว แต่สุดท้ายคือยอมให้เล่นหัวลามไปถึงขั้นเลียปาก!!  

.. 

.. 

ปะทะ 

🌻ไต้ฝุ่น🌻 

ไต้ฝุ่น หรือ พีรดนย์ เพียรกตศิลา ลูกชายคนเล็กของบ้านเพียรกตศิลา จัดว่าเป็นตัวตึงไม่ด้อยไปกว่าสงครามเรื่องหน้าตาดี ใต้ฝุ่นเป็นคนหน้าสวย แต่นิสัยคุณหนู เหวี่ยง วีน ปากแจ๋ว หัวร้อน วู่วาม และเอาแต่ใจที่สุด 

..  

..  

พลาดให้มันครั้งนั้นทำให้ชีวิตผมเปลี่ยน.. เพราะดันท้องกับคนที่เคยรักแต่ตอนนี้มีแต่ความเกลียดชัง และไม่มีใครรู้ว่ามันคือพ่อของเด็กในท้อง นอกจากผม!!  

"มันจะไม่มีทางรู้เด็ดขาดว่า 'น้องคะขา'​ เป็นลูกสาวของคนหยิ่งยโสเจ้าชู้มักมาก คนนิสัยไม่ดีอย่างมันไม่เหมาะที่จะมาเป็นพ่อของลูกผม" 

 

🌻เจ้าก้อนกลมอายุสามขวบ ชื่อ น้องคะขา🌻 

หน้าตาน่ารักเจื้อยแจ้วเจรจา .. 

 

เปิดเรื่อง 30 พฤษภาคม 2567 

ฝากกดไลท์+เพิ่มเข้าชั้น+คอมเม้นท์กันเยอะๆน๊าาาาจะมาอย่างไว.. 

เรื่องนี้ขอเป็น Mpreg นะคะ ไรท์อยากเขียนแนวท้องได้...  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายแนวท้องได้ (Mpreg)​ บางฉากบางตอนของตัวละครในเรื่องไม่ควรเอาแบบอย่าง​ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้พาดพิงใคร ทั้งบุคคล สถานที่ และอาชีพ ทุกอย่างเป็นเพียงบทบาทสมมุติขึ้นเพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่าน อาจมีการใช้คำพูดและการกระทำที่หยาบคาย เนื้อหามีความรุนแรง เหมาะกับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป ใครรับไม่ได้กดออกได้เลยนะคะ  

โปรดใช้วิจารณญาณ!!!  

นามปากกา Sunflower🌻 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม