ร้ายรักเลือนเพื่อนวิศวะ (มีE-BOOK)

อีโรติก

จบ ร้ายรักเลือนเพื่อนวิศวะ (มีE-BOOK)

ร้ายรักเลือนเพื่อนวิศวะ (มีE-BOOK)

เฟอร์ซีล

อีโรติก

51
ตอน
126K
เข้าชม
108
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
791
เพิ่มลงคลัง
เขายอมเป็นเพื่อนกับเธอมาตลอดสามปี เพราะรู้ดีว่าเธอเห็นเขาเป็นแค่เพื่อน แต่วันนี้...วันที่เธอชอบผู้ชายคนอื่นมากจนต้องมานั่งร้องไห้ที่คอนโดของเขา ใครจะยอมก็ยอม ใครจะทนก็ทน แต่เขาจะไม่ทนอีกแล้ว

ทิวเขา วิศวะปีหนึ่ง 

ความหล่อดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย  

ที่รูปลักษณ์ภายนอกดูแบด  

แต่กลับมีนิสัยใจเย็น สุภาพ และอ่อนโยน  

ใครจะรู้ว่าพออยู่บนเตียงแล้ว 

มันแบดจริง!! 

 

 

 

ยูนิส วิศวะปีหนึ่ง 

ซุกซนช่างจ้อ หากแต่มีร่างกายที่สวยเซ็กซี่โดยธรรมชาติ 

เธอเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกับทิวเขา ที่มักจะปาร์ตี้จนเมาหลับในห้องเดียวกันก็ยังไร้ซึ่งความกลัว ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจเพราะไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อน แถมยังมองว่าเพื่อนตัวเองน่าจะไม่เป็นงานอีกต่างหาก เพียงเพราะมีตัวตนอบอุ่นที่เธอรู้จักดี จนกระทั่งเธอได้พบกับอีกตัวตนหนึ่งภายในนั้น และนั่นก็ทำให้เธอมองเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

 

 

 

 

 

เนื้อเรื่องโดยย่อ : เขายอมเป็นเพื่อนกับเธอมาตลอดสามปี เพราะรู้ดีว่าเธอเห็นเขาเป็นแค่เพื่อน แต่วันนี้...วันที่เธอชอบผู้ชายคนอื่นมากจนต้องมานั่งร้องไห้ที่คอนโดของเขา ด้วยความหึงหวงเกินเบอร์ สติหลุดจนไม่สนแล้วว่าจะเสียเพื่อนหรือไม่ ใครจะยอมก็ยอม ใครจะทนก็ทน แต่เขาจะไม่ทนอีกแล้ว 

เมื่อเขาจู่โจมเข้าหาเธออย่างหนักหน่วง เล่นเอาเธอตั้งรับเพื่อนรักที่มีเจตนาอยากเป็นมากกว่าเพื่อนไม่ทัน จากเพื่อนชายคนสนิท ก็กลายมาเป็นคนที่พยายามยัดเยียดสถานะที่มากกว่าเพื่อนให้กับเธอ แล้วแบบนี้จะให้คนอย่างเธอทนไหวได้หรือเปล่า แต่ใครสนกันเล่า สำหรับทิวเขาแล้ว ขอเพียงทำให้แม่ตัวดีเลิกดื้อรั้นและยินยอมอยู่แค่ในอ้อมกอดของเขาเท่านั้นก็พอ 

 

สำหรับผู้ที่ซื้ออีบุ๊คเท่านั้น เฟอร์มีภาพประกอบที่ไม่สามารถลงเล่มได้ 👉🏻🔞 คุณรี้ดที่ซื้ออีบุ๊คเล่มนี้แล้วแคปหลักฐานการซื้อมาติดต่อเฟอร์หลังไมค์นะคะ ที่เพจเฟซบุ๊ก เฟอร์ซีลค่ะ เข้าเฟซบุ๊กแล้วค้นหาเฟอร์ซีลได้เลย 

 

สำหรับนักอ่านรายตอน สายฟรียังคงอ่านได้จนจบนะคะ แต่รอนิดนึงน๊า เฟอร์จะติดเหรียญล่วงหน้าไว้ตั้งแต่ตอนที่ 7 เป็นต้นไป หลังจากนั้น 3 วันเฟอร์จะปลดล็อกให้อ่านฟรี แบบนี้ทุกตอนจนจบเรื่องค่ะ ดังนั้นคุณรี้ดสายฟรียังสามารถอ่านได้จนจบ เพียงแค่รอนิดหน่อยนะคะ 

 

จนจบเรื่องยังเปิดอ่านฟรีต่อ เมื่อไรที่ติดเหรียญถาวร เฟอร์จะแจ้งคุณรี้ดก่อนอีกครั้งนะคะ 

 

ฝากกดติดตาม กดใจ และเพิ่มเข้าชั้น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวกลมคนนี้ด้วยนะคะ ขอให้คุณนักอ่านมีความสุข รายล้อมด้วยความรักในทุกวันค่ะ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และฉบับเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ เลียนแบบ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยมีลายลักษณ์อักษร การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ จะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว