เงารักซ่อนแค้น (Shadow of love)
11
ตอน
131K
เข้าชม
181
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
274
เพิ่มลงคลัง

 

 

เป็นนิยาย ชาย x หญิง

 

เจมส์  x ซูจี

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

Cr., ตามรูป

 

เจมส์  ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง ลูกชายคนเดียวของนักธุระกิจที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยมหาศาล ทางบ้านส่งให้ไปเรียนที่ต่างประเทศ และใช้ชีวิตที่เมืองนอกตั้งแต่เด็กจนโต เจมส์จึงเป็นเพลย์บอยหนุ่มตัวพ่อที่สาวๆ ต่างรุมทึ้งทั่วบ้านทั่วเมืองหลังจากกลับมาช่วยธุระกิจของพ่อตนหลังจากเรียนจบ ถูกจับให้หมั้นกับลูกสาวนักธุระกิจที่เป็นพันธมิตรทางธุระกิจกับบริษัทของพ่อตน เพื่อสานต่อความมั่นคงมั่งคั่งทางธุระกิจ

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

วนา หรือชื่อเกาหลี ซูจี ลูกครึ่งไทย-เกาหลี สาวสวยจิตใจดี ที่อยู่ในโอวาสของพ่อและแม่เลี้ยงทุกอย่าง พ่อเป็นนักธุระกิจชาวไทย แต่งงานกับหญิงชาวเกาหลีจนตั้งท้องลูกแฝดคือซูจีและซูอาร์ โดยซูจีพ่อนำไปเลี้ยงและแต่งงานใหม่กับหญิงไทย ส่วนซูอาร์แม่พากลับไปเลี้ยงที่เกาหลีหลังจากเลิกกับพ่อของแฝดทั้งสอง แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวเกาหลี

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

ซูอาร์    แฝดคนน้อง ที่นำความแค้นหลังจากได้รู้ความจริงจากแม่ จึงได้รู้ว่าพ่อของตนเป็นคนไทยเป็นนักธุระกิจผู้ร่ำรวย มีพี่ฝาแฝดที่เป็นคุณหนูอยู่อย่างสุขสบาย แตกต่างจากตนซึ่งโดนพ่อเลี้ยงข่มขืน  ซูอาร์รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในโชควาสนาของตน จึงต้องการแก้แค้นพ่อและพี่สาวให้ได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดของตนที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขที่ไม่เคยได้รับการเหลียวแล ชีวิตของพี่สาวต้องพังพินาศเหมือนกับชีวิตของตน

 

 

 

 

#################################################################################

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว