จบ แค่เศษฝุ่นที่ปลิวเข้าตา
25
ตอน
1.48K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักไม่เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ มนุษย์ทุกคนย่อมเลือกทางที่ตัวเองเจ็บปวดน้อยที่สุด ต่างคนต่างปล่อยมือ เดินตามทางที่ตัวเองเป็นคนเลือก อนาคตเป็นเช่นไรไม่มีใครคาดเดาได้...

Ex. 

        ปฐมภัทรเข้าใจความรู้สึกเธอเป็นอย่างดี เขาไม่ได้อยากให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ กับเธอ ถ้าเขาทำแบบนั้นเท่ากับว่าเขาทำร้ายเธอทางอ้อม ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเขากับเธอจะคบกันไปจนถึงขั้นแต่งงานหรือเปล่า อีกอย่างตอนนี้เรื่องแต่งงานไม่มีอยู่ในสมองเขาด้วยซ้ำ 

        “ถ้าพี่เธียรจะคบหลิวเล่น ๆ หลิวขอปฏิเสธ หลิวอยากได้ผู้ชายที่รักหลิวและมีหลิวเป็นแฟนคนเดียว” เธอดึงมือของตัวเองออกจากมือใหญ่ ขยับตัวถอยออกห่าง ปฐมภัทรรวบเอวบางเข้าหาตัว ดวงตาคู่สวยกะพริบตาถี่ ทว่าน้ำใส ๆ ไหลออกจากดวงตาคู่สวย เธอเบือนหน้าหนี ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตา 

        “หลิว…จะไม่ลองคิดทบทวนดูหน่อยเหรอหรือว่าหลิวไม่รักพี่แล้ว จนไม่ยอมเปิดโอกาสให้เราสองคนได้เรียนรู้กันในฐานะแฟน ไม่ใช่น้องสาวเหมือนที่ผ่านมา” ทั้งแววตาและน้ำเสียงของเขาดูจริงจัง ปฐมภัทรแสร้งทำมองไม่เห็นความน้อยเนื้อต่ำใจในดวงตาคู่สวย 

        “หลิวยืนยันคำเดิม ถ้าพี่เธียรจะคบหลิวไว้เป็นของเล่น ถึงหลิวจะรักพี่มากแค่ไหนหลิวก็ไม่เอา” ทั้งน้ำเสียงและแววตาของเธอจริงจัง ทำให้รู้ว่าเธอไม่ได้พูดเล่น ปฐมภัทรขยับเข้าไปใกล้ มองลึกลงไปนัยน์ตาคู่สวย ไม่มีส่วนไหนที่เขาไม่เคยสัมผัส ตอนนี้เธอตกเป็นผู้หญิงของเขาไปแล้ว ไม่ว่าเธอจะยอมรับหรือไม่ยอมรับก็ปฏิเสธความจริงข้อนี้ไปไม่ได้ 

        “พี่ยังยืนยันคำเดิม พี่ยังไม่อยากแต่งงานตอนนี้” 

        “หลิวก็ไม่ได้บังคับให้พี่เธียรรับผิดชอบหลิวด้วยการแต่งงานสักหน่อย พี่เธียรพูดเองเออเองทั้งนั้น” 

        “พี่นึกว่าหลิวอยากแต่งงานซะอีก” ปฐมภัทรลอบมองใบหน้าสวยหวานอย่างใช้ความคิด 

        “เรื่องแต่งงาน หลิวแต่งแน่ค่ะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ การแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน หลิวก็เป็นหนึ่งในนั้น” เสียตัวครั้งแรกกับผู้ชายที่รักทั้งเจ็บและเสียใจที่เขาไม่ให้เกียรติ แต่เธอจะไม่ยอมเสียตัวฟรีให้เขาหรอกนะ เธอนี่แหละจะทำให้เขาลืมเธอไม่ลง  

        “งั้นเหรอ อย่างนั้นก็ดีพี่จะได้สบายใจ” ปฐมภัทรเอ่ยเสียงเรียบ นี่แหละนิสัยผู้หญิง ปากไม่ตรงกับใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว