ช่วยด้วย! ผมตกหลุมรัก..ยัยเลสเบี้ยนเข้าแล้ว!!

เรื่องสั้น

ช่วยด้วย! ผมตกหลุมรัก..ยัยเลสเบี้ยนเข้าแล้ว!!

ช่วยด้วย! ผมตกหลุมรัก..ยัยเลสเบี้ยนเข้าแล้ว!!

ปลาย ฟ้า

เรื่องสั้น

1
ตอน
4.91K
เข้าชม
89
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ช่วยด้วย! ผมตกหลุมรัก..ยัยเลสเบี้ยนเข้าแล้ว!!

คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหา คำพูดที่ไม่เหมาสม หากรับไม่ได้กดปิดเลยครัชช

 

เรื่องย่อ:'ชามา'สาวสวยหุ่นสบึ้ม ที่บ้านก็มีอันจะกิน แต่ธิชาแม่ของเธอกลับไม่ชอบใจที่เธอ'ชอบผู้หญิง'ด้วยกัน ในเมื่อ'ส้มหล่น' ลูกชายตัวดีของณัฐชยาเพื่อนบ้านเก่าของธิชา ก็ชอบผู้ชาย ชามาก็ชอบผู้หญิง ธิชากับณัฐชยาจึงวางแผนให้ทั้งคู่หันมารักกัน! สาวสวยอย่างชามาจึงต้องอ่อยคนที่เธอทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็กๆอย่างที่แม่อยากให้ทำ และตอนนี้ทั้งสองก็ได้มาเจอกันอีกครั้งนึง! เพื่อรักษาให้ส้มหล่นกลับมาเป็นผู้ชายอีกครั้ง และเพื่อที่ชามาจะเลิกชอบผู้หญิงด้วยกัน ทว่าส้มหล่นไม่ได้ชอบผู้ชายอย่างที่ธิชาและณัฐชยาเข้าใจผิด แล้วส้มหล่นจะไม่หวั่นไหวบ้างหรือไง ชามาที่เขาเคยแกล้งตอนเด็กๆตอนนี้โตเป็นสาวสวยแล้ว!

 

คุยกับไรท์

หวัดดีค่ะ ไรท์ชื่อปลายฟ้านะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของฟ้า ฟ้าอยากที่จะแต่งนิยายมานานแล้วค่ะ ฟ้าถนัดงานมโนอ่ะดิ555 บรรยายไม่ค่อยเก่ง แถมแรกๆไม่กล้าแต่งลงเว็บด้วย อาจจะไม่สนุกเท่าที่ควร แต่ฟ้าจะพยายามนะคะ^^ ตอนคิดชื่อนี่ว่ายากแล้ว หารูปพระเอกยากยิ่งกว่า555 ไม่ค่อยได้อัพนะคะติดเรียน แถมบางวันการบ้านนี่อย่างกับกองกาแล็คซี่  เข้าใจกันเน๊อะ อ่อ แล้วเนื้อเรื่องทั้งหมดนี่ฟ้าก็ไม่ได้ก็อปใครมานะคะ ถ้าซ้ำหรือเหมือนเรื่องอื่นก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยน้าาฟ้าคิดเองจริงๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยมีฉากNC+ นะคะ ฟ้าแต่งNC+ ไม่เก่ง  อย่างที่บอกเค้าเป็นมือใหม่ บางอย่างก็แนะนำกันบ้างโน๊ะ  ชอบไม่ชอบหรือขาดตกบกพร่องตรงใหนก็ติชมกันได้นะค้าา การคอมเม้นต์คือการให้กำลังใจที่ดีที่สุด    จุ๊ปปปปป

 

ชามา: สาวสวยอายุ 19 หน้าตาดีมีรถขับ ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี เธอเพรียบพร้อมแทบทุกอย่าง หนุ่มมาจีบเยอะแยะไป แต่เธอเลือกที่จะไม่เอาด้วยเหตุผลที่ว่า 'เธอชอบผู้หญิง'

คติ:ผู้ชายดีๆ'มีแต่ในนิยาย'

"มิ๊อ่ะ! มิ๊ก็รู้ว่าหนูไม่ชอบผู้ชาย!"

ส้มหล่น:รูปหล่อพ่อรวย ฐานะทางบ้านถือว่าค่อนข้างดีมาก คำว่าผู้หญิงไม่เคยอยู่ในหัวสมอง ยกเว้นแต่ตอน 'อยาก' ไปใหนมา

ใหนกับไอซ์เพื่อนซี้ของเขาตลอดจนถูกคนอื่นคิดว่าเป็นเกย์ไปแล้วซิ!

คติ:รักดีๆก็มี'แต่ในนิยาย'

"โถ่ม๊า! ผมบอกหลายครั้งแล้วว่าผมไม่ใช่ 'เกย์' "

*รูปภาพใช้เพื่อประกอบจินตนาการเท่านั้น

งื้มมม อากาศหนาวนอนห่มผ้ากันด้วยนะคะ :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว