คนงาน...กับคุณหมอห่างผัว (NC 18+)

อีโรติก

คนงาน...กับคุณหมอห่างผัว (NC 18+)

คนงาน...กับคุณหมอห่างผัว (NC 18+)

HatHU

อีโรติก

20
ตอน
49.2K
เข้าชม
33
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
243
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อคุณหมอคนสวยต้องมารับหน้าที่ดูแลงานต่อเติมบ้านตากอากาศมือสองซึ่งสามีซื้อเอาไว้...ที่จริงมันก็เป็นเรื่องปกติทั่วไป...ถ้าที่นั่นไม่มีคนงานก่อสร้างที่ทำให้หมอสาวเกิดอารมณ์ใคร่สาเหตุเพราะความห่างผัว..

เมื่อคุณหมอคนสวยต้องมารับหน้าที่ดูแลงานต่อเติมบ้านตากอากาศมือสองซึ่งสามีซื้อเอาไว้...ที่จริงมันก็เป็นเรื่องปกติทั่วไป...ถ้าที่นั่นไม่มีคนงานก่อสร้างที่ทำให้หมอสาวเกิดอารมณ์ใคร่สาเหตุเพราะความห่างผัว...  

  

คนงาน...กับคุณหมอห่างผัว 

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

 

  

แนะนำตัวละคร 

แอน 

อายุ 28 ปี แต่งงานกับหมอแมนมาได้ 2 ปี คบหาดูใจกันมาตั้งแต่หมอแมนเป็นรุ่นพี่ที่เรียนหมอมาด้วยกัน...แอนเป็นผู้หญิงสวยกิริยาอ่อนหวานแต่มีความมั่นใจในตัวเองมากเหมาะสมกับความเป็นหมอ...เรื่องเรียนเรื่องการทำงานเรื่องการวินิจฉัยโรคอาจจะมั่นใจมากแต่เรื่องเซ็กส์แอนค่อนข้างเป็นคนเก็บกด  

 

น๊อต 

อายุ 42 ปี คนงานก่อสร้างเปี่ยมประสบการณ์...เก่งทั้งงานก่อสร้างและเรื่องอย่างว่า...น๊อตถือเป็นคนงานที่ศรไว้ใจที่สุดและฝีมือดีที่สุด 

 

หมัด 

อายุ 57 คนงานก่อสร้างลูกมือของน๊อต...แม้จะอายุมากแต่ร่างกายก็ยังบึกบึนแข็งแรง...ลุงหมัดเป็นคนงานคู่หูคู่ใจของน๊อตก็ว่าได้ 

 

ศร 

อายุ 47 ปี ผู้รับเหมาต่อเติมบ้านที่รับงานจากหมอแมน...ศรมีหน้างานให้ดูหลายที่...มีเวลามาดูงานที่บ้านพักตากอากาศของหมอแมนเป็นระยะๆ 

 

แมน 

อายุ 31 ปี สามีของหมอแอน หมอแมนเป็นคนสุภาพเรียบร้อยเกิดในตระกูลผู้ดี...กำลังจะไปเรียนเฉพาะทางต่างประเทศสองปีทำให้งานต่อเติมบ้านพักตากอากาศที่ต้องมอบให้แอนดูแล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม