เสน่หาสวาท
2
ตอน
485
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อยากได้แฟนแต่ดันได้ผัว ‘ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว’ งั้นเธอก็เรียกว่าชู้นะสิ

เรื่องย่อ 

        สวยเป็นลูกสาวของพ่อกิตติ ขุนโกศลกับแม่ยุพิน อัครพลและพ่อเธอสนิทกับลุงพราน คมสิงห์ พ่อของพี่เคนกับพี่เคียว ส่วนแม่เธอเป็นเพื่อนสนิทกับป้าละออง นวลจันทร์ แม่ของพี่เคนกับพี่เคียว ทำให้เธอสนิทกับพี่เคนกับพี่เคียวในวัยเด็ก ต่อมางานพ่อมีปัญหา ทำให้ครอบครัวเธอย้ายไปอยู่ที่หัวหินและความเป็นอยู่ก็เริ่มไม่ค่อยดีเหมือนแต่ก่อน พ่อเครียดเรื่องงานมากจนยิงตัวตาย ส่วนแม่ก็รับไม่ได้ที่พ่อฆ่าตัวตายก็เลยใช้มีดปาดคอตัวเองตาย ซึ่งในเวลานั้นเธอก็รู้ข่าวว่าพ่อแม่ของพี่เคนกับพี่เคียวเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ และในเวลาเดียวกันที่สนามแข่งรถโนอาที่อยู่ในละแวกที่เธออยู่ก็เปิดรับสมัครพนักงานฝึกหัด เธอจึงไปสมัครงานแล้วผ่านการเป็นพนักงานฝึกหัดและได้รับตำแหน่งเป็นพนักงานองค์กรโนอากรุ๊ปอย่างเต็มตัวซึ่งเธอเป็นสมาชิกกลุ่มฉลาม   

วาฬกับสวยรู้จักในงานแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีปเอเชียที่จัดขึ้นที่บุรีรัมย์ ซึ่งตอนนั้นวาฬตามพี่ถัง แฟนเธอไปด้วยและเธอเกิดพลัดหลงกับเขาแล้วไปเจอกับสวยที่กำลังยืนกินน้ำอยู่ที่หน้าตู้กดอัตโนมัติ เธอเดินเข้าไปหาและยืนพูดคุยกันสักพักก็รู้สึกคุยกันถูกคอก็เลยแลกเบอร์โทรกันและสวยพาเดินไปส่งที่จุดที่เธอโทรบอกแฟนว่าจะรอเขาที่จุดไหนแล้วในระหว่างที่รอก็พูดคุยกันหลายเรื่องรวมถึงว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนด้วย เธออยากจะให้สวยมาร่วมงานแต่งและเธอจะแนะนำสวยให้รู้จักกับพวกเพื่อนสนิทเธอกับพวกเพื่อนสนิทแฟนด้วยซึ่งในตอนนั้นสวยก็บอกมาว่าคงจะมาร่วมงานด้วยไม่ได้แต่จะไปหาที่อยู่ที่เธอให้เอาไว้แล้วเราก็สัญญากัน 

    กลุ่มฉลาม สังกัดโนอากรุ๊ป - แหล่งรวมพล อู่ฉลาม ซอย 10-ร้านเหล้าฉลามบุก เยื้องกับวิทยาลัยสารพัดช่างทรงพล 

หัวหน้ากลุ่มฉลาม/เจ้าของอู่ฉลาม/เจ้าของร้านเหล้าฉลามบุก : เม่น-มานพ อัครพล อายุ 35 ปี เครือญาติเดียวกับสวย เพราะพ่อเขาเป็นญาติผู้พี่ของแม่สวย และเขามีเมียชื่อทิพย์ อายุ 30 ปี  

รองหัวหน้ากลุ่มฉลาม/ผู้จัดการดูแลร้านเหล้าฉลามบุก/หัวหน้ากลุ่มย่อย ‘ฉลามหัวค้อน’ : บอส-กระพัตร กวี อายุ 35 ปีและเขามีเมียชื่อแพรว อายุ 30 ปี 

รองหัวหน้ากลุ่มฉลาม/หัวหน้าช่างอู่ฉลาม/หัวหน้ากลุ่มย่อย ‘ฉลามเพชรฆาต’ : แก้ว-มังกร ธารา อายุ 35 ปี และเขามีเมียชื่อก้อย อายุ 30 ปี 

ฝ่ายจัดการ/ฝ่ายประสานงานภายในกลุ่ม/หัวหน้ากลุ่มย่อย ‘ฉลามดำ’ : เข้ม หิรัญ อายุ 35 ปี และเขามีเมียชื่อแนน อายุ 30 ปี 

หัวหน้ากลุ่มย่อย ‘ฉลามวาฬ’ : สวย-พรรษา ขุนโกศล อายุ 22 ปี น้องเล็กของพี่เม่น พี่บอส พี่แก้ว พี่เข้ม  

        กลุ่มถังวาฬ-อู่ถังวาฬ ซอย 19 

        หัวหน้ากลุ่ม/เจ้าของอู่ถังวาฬ : ถัง-กระสุน ยุทโธปกรณ์ อายุ 30 ปี และเขามีเมียชื่อวาฬ อายุ 26 ปี 

        รองหัวหน้ากลุ่มอู่ถังวาฬ /หัวหน้าช่างประจำอู่ถังวาฬ : โต้ง-วรกร เพลิงรบ อายุ 30 ปี และเขามีเมียชื่อกวาง อายุ 26 ปี, ต่อ-ต่อพงศ์ คฑาวุธ อายุ 28 ปี นักแข่งรถยนต์มืออาชีพ และเขามีเมียชื่อแป้ง อายุ 26 ปี 

        รองหัวหน้ากลุ่มอู่ถังวาฬ /รองหัวหน้าช่างประจำอู่ถังวาฬ : ศีล-ศีลธรรม เที่ยงธรรม อายุ 30 ปี และเขามีเมียชื่อออย อายุ 26 ปี, กล้า-กล้าหาญ พนาเทพ อายุ 28 ปี นักแข่งรถมอไซด์มืออาชีพ และเขามีเมียชื่อหน่อย อายุ 26 ปี 

        อู่คมสิงห์ มีเจ้าของ 2 คน 

1.เคน-ภาคิน คมสิงห์ อายุ 30 ปี เจ้าของอู่คมสิงห์ร่วมกับเคียว น้องชาย/รักน้องชายมาก สามารถแบ่งปันทุกอย่างให้กับน้องชายได้เสมอ/รักลูกน้องในอู่เหมือนคนในครอบครัว : สีผิวเข้ม รูปร่างสูง กำยำ แข็งแรง อึด ถึก ทน 

2.เคียว-ภาคิไนย คมสิงห์ อายุ 26 ปี เจ้าของอู่คมสิงห์ร่วมกับพี่เคน พี่ชาย/รักพี่ชายมาก สามารถแบ่งปันทุกอย่างให้กับพี่ชายได้เสมอ/รักลูกน้องในอู่เหมือนคนในครอบครัว : สีผิวขาว รูปร่างสูง แข็งแรง อึด ทน และเขามีเมียชื่อ คะน้า-คณิตกุล อายุ 21 ปี เรียนบริหารปี 1 มหาวิทยาลัยกิจพาณิชย์และเธอเป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกับสวย 

        หัวหน้าคนงาน : อ๊อด-อำพล ชัยเวช อายุ 28 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่เคน และเขามีเมียชื่อแพร อายุ 25 ปี, ธูป ธงชัย ธำรง อายุ 26 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่เคียว และมีเมียชื่อกิ่ง อายุ 25 ปี 

        รองหัวหน้าคนงาน : เขียว-สุพจน์ อ่อนดี อายุ 28 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่เคน และมีเมียชื่อแก้ม อายุ 25 ปี, ยอด-ยอดชาย ภักดี อายุ 26 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่เคียว และมีเมียชื่อหญิง อายุ 25 ปี 

สายรหัสบริหาร ปี 1 ของคะน้า  

มหาวิทยาลัยกิจพาณิชย์ 

ปี 4 แมน-เอกภาพ คาวี อายุ 24 ปี เดือนวิศวโยธา ขาวตี๋ โหดดุ ขาลุย และมีแฟนชื่อโอปอล-จันทราภา แสนเลิศ อายุ 22 ปี ดาวบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยวลัยพร 

ปี 3 เมฆ-เมฆา อนันตรกุล อายุ 23 ปี เดือนวิศวไฟฟ้า ขาวตี๋ โหดเถื่อน ขาลุยและมีแฟนชื่อข้าวตัง-เขมิกา รัศมีเดโช อายุ 22 ปี ดาวบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยวลัยพร 

ปี 2 สกาย-ธนากร วรสกุล อายุ 22 ปี เดือนวิศวเครื่องกล ขาวตี๋ โหดเถื่อน ขาลุยและแฟนชื่อโมจิ-นาฬิกา ประสิทธิโชค อายุ 22 ปี ดาวบริหารปี 2 มหาวิทยาลัยวลัยพร 

ปี 1 คะน้า-คณิตกุล จตุรงค์ อายุ 21 ปี ดาวบริหาร สวย น่ารัก ผิวขาว อกอวบอิ่มเกินตัวและเธอเป็นเมียของพี่เคียว-ภาคิไนย คมสิงห์ อายุ 26 ปี เจ้าของอู่รถคมสิงห์ 

 สายรหัสบริหารปี 1 ของสวย  

มหาวิทยาลัยกิจพาณิชย์ 

ปี 4 โตนด-ตุลาการ บรรทัดทอง อายุ 24 ปี เดือนวิศวโยธา คมเข้ม โหดดุ ขาลุย และแฟนชื่อ ชบา-ณิชา ประภาพร อายุ 22 ปี เรียนคหกรรมปี 2 มหาวิทยาลัยวลัยพร 

ปี 3 โชน-นาวา ศาลพิทักษ์ อายุ 23 ปี เดือนวิศวไฟฟ้า คมเข้ม โหดเถื่อน ขาลุยและแฟนชื่อ น้ำหวาน-ทิพยดา อินทร อายุ 22 ปี เรียนคหกรรมปี 2 มหาวิทยาลัยวลัยพร 

ปี 2 ปาล์ม-ปริทัต ไพรี อายุ 22 ปี เดือนวิศวเครื่องกล คมเข้ม โหดดิบ ขาลุย และแฟนชื่อ แพรี่-จอมขวัญ บัญชา อายุ 17 ปี เรียนปวช.2 บัญชี วิทยาลัยแสนดี 

ปี 1 สวย-พรรษา ขุนโกศล อายุ 22 ปี น่ารัก ผิวขาว ตัวเล็ก อกอวบอิ่มเกินตัว พูดจาเป็นกันเอง ภายนอกดูใส ๆ ไม่มีอะไร แต่ภายในแข็งกร้าวจนน่ากลัว      

แนะนำตัวประกอบ 

ตรี-ตริน มกรากุล อายุ 20 ปี ปวช.2 ช่างกลโรงงาน วิทยาลัยเรืองฤทธิ์ : เขาเป็นลูกน้องของพี่สวย น้องสาวของพี่เม่น เจ้าของอู่ฉลามกับร้านเหล้าฉลามบุก และเขาไม่มีพ่อมีแม่ เขาเติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและเขาเคยถูกใส่ร้ายคดีฆ่าคนตายกับคดีลักทรัพย์ ทำให้เขาหยุดเรียนไปพอมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ตัวเอง เขาจึงสามารถกลับมาเรียนได้ตามปกติแล้วคนที่ช่วยเขาก็คือพี่สวย 

พลอย-ชมพู นภาไสว อายุ 17 ปี ม.5 สายศิลป์ทั่วไป โรงเรียนสาธิตนานาชาติตันหยง : เธอเคยพบกับพี่ตรีมาก่อน เธอประทับใจในตัวเขามากและชอบเขามากตัว เธอไม่สนใจเสียงรอบข้างที่บอกถึงความไม่เหมาะสม เธอสนใจแค่เขาคนเดียว 

เต้ย-พชร สุริยัน อายุ 20 ปี ปวช.2 ช่างกลโรงงาน วิทยาลัยเรืองฤทธิ์ : เขาเป็นลูกน้องพี่สวย น้องสาวของพี่เม่น เจ้าของอู่ฉลามกับร้านเหล้าฉลามบุกและเป็นเพื่อนสนิทกับตรีด้วย เขาได้เรียนที่เดียวกันและได้อยู่ห้องเดียวกันเพราะพี่เม่น พี่ชายของพี่สวยเป็นคนพาเขากลับมาเรียนอีกครั้งและยังช่วยค่าผ่าตัดให้กับแม่เขาด้วย และคนที่ช่วยพูดให้พี่เม่นยอมออกหน้าและช่วยเหลือต่าง ๆ กับครอบครัวเขาก็คือพี่สวย 

เนย-นิดา รุ่งเรือง อายุ 17 ปี ม.5 สายศิลป์ทั่วไป โรงเรียนสาธิตนานาชาติตันหยง : พ่อทำงานเป็นหมอประจำโรงพยาบาลกลอเรียและนั้นทำให้เธอได้รู้จักกับพี่เต้ย แม่ของพี่เต้ยป่วยต้องผ่าตัด คนที่ผ่าตัดก็คือพ่อเธอแล้วนั้นทำให้พ่อเธอกับแม่พี่ตรีสนิทกัน 

        เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง : โดม-กระดุม ภูตทอง อายุ 30 ปี เพื่อนเรียนรุ่นเดียวกับเคน ถัง โอม และเป็นรุ่นน้องของพี่เม่น : เขามีเมียชื่อ ทราย อายุ 25 ปี  

        เจ้าของร้านขายของชำ : โอม-อิทธิ พูนชัย อายุ 30 ปี เพื่อนเรียนรุ่นเดียวกับเคน ถัง โดม และเป็นรุ่นน้องของพี่เม่น : เขามีเมียชื่อ น้ำชา อายุ 25 ปี  

        เจ้าของร้านมอคค่า : เอมมี่-นาฬิกา วิรงค์ อายุ 32 ปี สาวประเภทสองที่ยังมีดุ้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว