เบ๊จำเป็นของคุณชายโจวสุดฮอต

Y

เบ๊จำเป็นของคุณชายโจวสุดฮอต

เบ๊จำเป็นของคุณชายโจวสุดฮอต

ชูเบล

Y

26
ตอน
5.95K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง
“ทำไมเราต้องชอบโจวด้วยนะ เราอยากเป็นคนพวกนั้นบ้าง คนที่ได้ขึ้นเตียงนาย ได้ใช้ชีวิตกับนายทั้งคืนน่ะ”

 

“เข้าเรื่องเลยแล้วกัน กูอยากจ้างมึงมาเป็นเบ๊ให้” ไอขมวดคิ้วด้วยความสงสัย เขาไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก คนปกติที่ไหนจะจ้างคนให้เป็นเบ๊ตัวเอง ไอไม่เห็นว่าโจวจะได้อะไรจากการจ้างเขาเลยสักนิด

“เท่าไหร่”

 

“สามหมื่น”

 

“แล้วมึงจะได้อะไร?” โจวยกยิ้มขึ้นอย่างยียวน ไอเพียงจ้องอีกฝ่ายตาเขม็งเพราะอยากรู้ในคำตอบ ตอนนี้แม้ว่าเพื่อนของโจวจะอยู่ด้วยแต่เหมือนพวกเขาอยู่ด้วยกันแค่สองคนมากกว่า เพราะเพื่อนของโจวไม่มีใครเอ่ยพูดอะไรออกมา

 

“ได้ความสะใจ มึงรู้แค่นั้นก็พอ” ไอจึงเข้าใจได้ทันทีว่านี่เป็นเกมของคนรวยสินะ ไอรู้ว่าเซสและโจวเหม็นขี้หน้ากันมาก แต่ก็คิดไม่ถึงว่าโจวจะยอมทำถึงขนาดนี้”

 

...

 

จนกระทั่งการแข่งขันจบลง แต่ก็จบลงอย่างยากลำบาก ฝ่ายโจวชนะตอนยิงลูกโทษ ทุกคนตะโกนเชียร์กันใหญ่ นักกีฬาจึงวิ่งกลับมายังสแตนเชียร์เพื่อพักผ่อน คนตัวสูงวิ่งมาถึงก็ทรุดตัวลงบนลำโพง เอื้อมมือขอน้ำจากไอ แต่คนตัวเล็กก็เอาน้ำไปให้คนอื่นก่อน จนโดนโจวเตะก้นเข้าอย่างจัง

 

“อ๊ะ ไอ้โจวชั่ว!”

 

“เอาน้ำมาให้กู” โจวเอ่ยพลางแย่งน้ำในมือไอมา แถมดึงร่างเล็กให้เข้ามาใกล้ตนด้วย มือหนาหมุนร่างไอไปมาด้วยความสงสัย จนคนตัวเล็กมึนหัวไปหมด

 

“ทำบ้าอะไร”

 

“ทำไมใส่กางเกงสั้นขนาดนี้” โจวเอ่ยด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ มือหนาพยายามดึงกางเกงไอให้ลงมาอีก แต่ถูกมือเรียวห้ามเอาไว้ ไอนั่งลงข้างโจวเพื่อตัดปัญหาตอนนี้โจวขี้บ่นเหมือนพ่อไม่มีผิด

 

“กูไม่ชอบที่มึงใส่กางเกงสั้นขนาดนี้”

 

“ทำไม ไม่น่ารักเหรอ”

 

“กูอยากเห็นแค่คนเดียว”

 

 

 

...

 

“กูรู้ว่ามึงเปลี่ยนไป และรู้ด้วยว่ามึงยังเป็นไอคนเดิมที่กูเคยรัก” ไอไม่ตอบกลับอะไร ต่างฝ่ายต่างเงียบใส่กัน จนโจวลุกขึ้นยืนเดินจากไปทันที โจวไม่รู้เลยว่าตนเองกำลังตอกย้ำความเสียใจของไอ คนตัวเล็กนั่งงอเข่าหันหน้าหนีไปทางหน้าบ้านจะได้ไม่มีคนเห็นว่าตนกำลังร้องไห้อยู่

 

ทุกอย่างมันหวนกลับคืนมาอีกครั้ง ไม่ใช่แค่โจวที่ยังเก็บรูปพวกนั้นเอาไว้ ไอเองก็เหมือนกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหมือนความสัมพันธ์ที่ตัดกันเท่าไหร่ก็ตัดกันไม่ขาด

 

“เราไม่น่าวนกลับมาเจอกันเลย

 

...

 

 

 

Talk : สวัสดีค่า วันนี้เบลล์มาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู๊ดค่ะ แต่ท้ายเรื่องจะมีดราม่านิดหน่อย บอกไว้ก่อนให้เตรียมใจกันแง พระเอกเรื่องนี้คลั่งรักตัวนายเอกมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าลมหายใจเข้าออกเป็นน้องเลยก็ว่าได้ แต่กว่าคุณพี่เขาจะรู้ใจตัวเองก็นานหน่อยนะคะ ส่วนเรื่อง nc บอกเลยแซ่บสุด ๆ ตอนแต่งเบลล์แต่งไปเขินไป มีร้องไห้ด้วย ฮือ รักน้อง

 

ตอนพิเศษมีสามตอนนะคะ มีแต่ฉากหวาน ๆ ค่ะ พอรักกันแล้วก็หวานปานน้ำเชื่อมจริง ๆ เอ็นดูพระเอกที่น้องชายไม่ยอมเรียกตัวเองว่าเฮียเลยต้องให้เมียเรียกแทน สงสารคุณเขานะคะ

 

ที่มาของภาพปกมาจากฉากหนึ่งในนิยายด้วยค่ะ น้องต้องมัดจุกเพราะเพื่อนของนายเอกตัดผมให้นายเอกจนหน้าม้าเต่อ แต่คุณพี่เขาดูชอบใจนะคะ เลยช่วยน้องด้วยการยืมยางเพื่อนมามัดผมให้ค่ะ แถมชมว่าน่ารัก คลั่งรักที่สุด

 

$$

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม ปี ๒๕๕๘)

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์หรืออื่นใดก็ตาม เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

อย่าลืมกดติดตาม จะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องใหม่นะคะ🔥❤️

 

 

 

 

เพจเฟซบุ๊ค สำหรับอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0