พี่ไอย์อย่าแกล้ง
9
ตอน
5.96K
เข้าชม
24
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง
"ได้ผมแล้ว พี่ไม่คิดจะรับผิดชอบผมหน่อยเหรอครับพี่ไอย์” “หืม เราไปได้กันตอนไหน ไม่เห็นจำได้เลยค่ะ"

 

 

จับได้ ลูบไล้กูจนเพลิน แต่ทำห่างเหินไม่ให้สถานะ นอนด้วยกันแทบทุกวันแต่เธอย้ำอยู่นั่นว่าไม่ใช่แฟน! นี่มันความสัมพันธ์แบบใด 😡

 

- Dutch -

 

ก็นายบอกพี่ว่าให้เรานอนด้วยกันอย่างเดียว แต่ไม่ต้องมีสถานะ ไม่ต้องโทรตาม ไม่ต้องถามว่าอยู่ไหน ทำอะไร กับใคร ก็ไม่ต้องอยากรู้ พี่ก็ทำให้แล้วนี่ไงคะ แล้วทำไมนายยังงอแง 🤭

 

- Irene -

 

จากพี่น้องข้างบ้านที่สนิทกันมานาน เป็นเพื่อนเล่นด้วยกันมาตั้งแต่จำความได้ แล้วอยู่ๆ มันเกิดอะไรคนน้องถึงได้กล้าขอคนพี่เป็น Friend with benefit ด้วย? ไอรีนเป็นเพียงเด็กสาวที่ใช้ชีวิตราบเรียบมาโดยตลอด ไปเรียน กลับมาอ่านหนังสือที่บ้าน จนเมื่อเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งคู่ ทำให้ความรู้สึกของเขาและเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

⚠️ คำเตือนก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้ ⚠️

 

มีการใช้ sex toy ในฉากรัก / มีกลิ่นอายของ BDSM เล็กน้อย / พระเอกและนางเอกผลัดกันเล่นกับใจและความรู้สึกของอีกฝ่าย / บทบรรยายถึงการร่วมรักแบบไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย / นางเอกแก่กว่าพระเอกสี่ปี 

 

😍 พูดคุยกับนักเขียน 😊

 

สวัสดีค่ะแม่ๆ ทุกท่าน ในที่สุดลี่ก็เอาเจ้าดัชและพี่ไอรีนมาเสิร์ฟตามสัญญาสักทีค่ะ หลังจากที่ปล่อยนังมีมี่มาก่อนกวนไปก่อนหน้านี้ 

 

นิยายเรื่อง 'พี่ไอย์อย่าแกล้ง เป็นนิยายฟีลกู๊ด อ่านเพลินๆ ได้ตั้งแต่ต้นจบจนเรื่องค่ะ ปมไม่หนัก และเน้น love line ของพระ และ นาง เป็นส่วนใหญ่ 

 

เรื่องนี้ไม่มีความซับซ้อนใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ปล่อยจอยอ่านได้เลย แต่สำหรับท่านที่โลกเพิ่งเหวี่ยงให้มาเจอนามปากกานี้ ขอเกริ่นไว้สักนิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามในจักรวาลเดียวกันนะคะ 

 

เรื่องแรกในจักรวาลนี้คือ นายฮอตเนิร์ดกับคุณยายสายรหัส ตามด้วย จริตมีมี่และชะนีน้ำแข็ง

แล้วก็จะเป็น พี่ไอย์อย่าแกล้งค่ะ ถ้าท่านไหนยังไม่เคยอ่านเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นเชิญไปชิมได้เลยค่ะ 

สุดท้ายนี้ขอให้นักอ่านทุกท่านได้รับความบันเทิงจากนิยายเรื่องนี้นะคะ 

 

รัก 

ลิลลี่

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว