กามเทพพันธุ์เหมียว
3
ตอน
1.35K
เข้าชม
25
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
113
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไทเกอร์ตัดสินใจรับเลี้ยงแมวส้มพลัดหลงมากับลมพายุฝน เขาแทบไม่เคยเอะใจเลยว่าทำไมแมวตัวนี้ถึงได้ชอบมาเฝ้าอาบน้ำอยู่เป็นประจำ นั่นก็เพราะเหมียวจับฉ่ายจะได้มองจู๋ยักษ์กับก้อนขนมปัง 6 แถวชัด ๆ ยังไงล่ะฮุฮุ

 

ไฮบริดเสืออย่าง ไทเกอร์ ขอพรเทพเจ้าแมวให้ตนมีคู่ภายในหนึ่งปี แลกกับคอนโดแมวชุดใหญ่มาถวาย ทำให้กามเทพน้อย จับฉ่าย แมวส้มตัวตึงต้องลงมาทำภารกิจให้สำเร็จ 

อยู่มาวันหนึ่งวันที่สายฝนตกกระหน่ำแรงเจ้าแมวส้มพลัดหลงอย่างน่าสงสาร ด้วยความเห็นอกเห็นใจ ไทเกอร์จึงอุ้มแมวผู้น่าสงสารกลับไปยังห้องด้วย ทำให้เขาต้องรับเลี้ยงแมวหลงไปโดยปริยายทว่าอยู่ไปอยู่มา แมวส้มอ้วนตัวนี้มันช่างแตกต่างจากแมวตัวอื่นเคยเจอเสียเหลือเกิน แถมกลางคืนเขายังฝันประหลาดว่ามีนางฟ้านางสวรรค์ลงมาจูบทุกคืน แบบนี้มันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเขากันแน่ หรือว่าแมวรับอุปการะตัวนี้คือ แมวผี ! 

 

จับฉ่ายชอบเฝ้าทาสเวลาอาบน้ำ เพราะจะได้มองปิกาจูยักษ์ กับก้อนขนมปังแถว (ซิกซ์แพ็ก) เพลิน ๆ 🙀 

จับฉ่ายชอบนอนทับเจ้าก้อนขนมปังแถวของทาส 😼 

จับฉ่ายชอบ Kiss Kiss ปากทาส เวลาทาสหลับ 😽 

และสุดท้าย จับฉ่ายชอบทาสเกอร์เกอร์ที่สู๊ดดด 😻 

 

เอ๋....แล้วแบบนี้เทพจับฉ่าย จะรักกับมนุษย์เกอร์เกอร์ได้ยังไง ฮือออ หลวงพ่อเหมียวจ๋า ช่วยจับฉ่ายด้วยยยย 😿 

 

สารจากไรท์ : เย้เย้เย้ ในที่สุดมีโอกาสเปิดเรื่องนี้สักที เรื่องนี้ของปลาอ้วนจะเกี่ยวกับกามเทพน้อยตามแผลงศรให้มนุษย์พบรักกัน อยู่มาวันหนึ่งไทเกอร์หนุ่มมหาลัยดันไปขอพรกามเทพเหมียว จึงทำให้น้องจับฉ่ายกามเทพน้อยของเราต้องทำภารกิจให้สำเร็จ แต่ความโก๊ะ ๆ ของเจ้าตัวดันทำให้เรื่องราวชุลมุนไปหมด เพราะแผลงศรผิด กลายเป็นว่าแผลงศรให้ตัวเองรักกับไทเกอร์ซะงั้น แล้วเรื่องจะเป็นยังไง โปรดติดตาม เรียนตามตรงเปิดเรื่องนี้สนองตัวเองล้วน ๆ ชอบแนวน่ารัก แนวแปลงร่างเป็นน้องแมวได้ ในจินตนาการของปลาอ้วนคือมันต้องหนุบหนับ เรื่องนี้ไม่มีดราม่า ตอนจีบแรก ๆ ไม่เน้น NC นะคะไปเน้นช่วงท้าย ๆ อิอิ ค่อนข้างไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเขียนออกมาดีไหม แต่จะสัญญาด้วยอุ้งเท้าน้องจับฉ่ายว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุด อ๋อ ลืมบอกไปว่าจบเรื่องนี้มีเหมียวอีกตัวมาแนะนำนั่นก็คือ น้องแสนดี เป็นกามเทพเหมียวเหมือนจับฉ่าย รอพบความป่วนได้ ฮุฮุ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว