Dear Friend เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ
2
ตอน
40.5K
เข้าชม
85
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

 

โบราณสอนว่า

' อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจตุ๊ด '

"อีตุ๊ด" หญิงสาวตะโกนด่าเพื่อนสนิท เมื่อถูกเขาแกล้ง ก็เขามันเป็นตุ๊ดจริงๆนี่คะ คบกันมาตั้งแต่สมัยมันยังตัวเท่าหอย ถึงตอนนี้พวกเราจะเป็นนักศึกษาปีสี่แล้วก็เถอะ ฉันก็ค่อนข้างมันใจคะว่ามันน่ะเป็นตุ๊ด

"เมื่อไหร่มึงจะเลิกล้อกูแบบนี้ว่ะ" เขาถามเสียงแข็ง และนั่นทำให้เธอชอบใจที่สุด การได้ปั่นหัวเพื่อนชายที่นานๆทีจะมีท่าทีขุ่นเคือง

"อีตุ๊ด"

"กูไม่ใช่ตุ๊ด"

"ยอมรับความจริงมาเถอะน่า" เธอยังหยอก

"งั้นมึงอ้าขา" เขาพูดเสียงแข็ง อีกทั้งนัยน์ตายังดูดุดันกว่าทุกครั้ง

"ทะทะทะทำไม" หญิงสาวเริ่มถอยเท้าหนีคนตรงหน้า เมื่อคิดขึ้นได้ว่าตอนนี้เธอกับเขานั้นอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องนอนของชายหนุ่ม ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะทั้งคู่สนิทกัน ช่วงใกล้สอบหรือมีงานโปรเจคใหญ่ๆ ก็จะไปมาหาสู่กันบ่อยๆจนเคยชิน และถึงใจจะเป็นตุ๊ด แต่อย่างน้อยเขาก็มีอาวุธลับ อาวุธลับที่จะสามารถพรากพรหมจรรย์ที่เธอหวงแหนไปได้

"หนีกูทำไมล่ะ ไหนบอกว่ากูเป็นตุ๊ดไง มึงมาลองดูไหมล่ะจะได้รู้สึกที" เขาพูดพลางเดินเข้าใกล้หญิงสาว จนเธอนั้นจนมุมหลังบางแนบไปกับกำแพงห้องสีเนื้อ แขนสองข้างของชายหนุ่มเกาะกำแพงไว้ กั้นไม่ให้เพื่อนสนิทตัวดีของเขาได้หนีไปไหน

"ถ้ามึงไม่ใช่ตุ๊ดจริงๆ ทำไมถึงไม่เคยมีแฟนล่ะ ทั้งๆที่มีผู้หญิงสวยๆเข้ามาคุยตั้งมากมาย ทำไมถึงไม่ชอบ เพราะที่จริงแล้วมึงชอบผู้ชายต่างหาก ยอมรับมาเดี่ยวนี้เลย!" เธอพูด เพราะเขาน่ะมันเป็นผู้ชายขี้สำอาง หน้าตาดี มีสาวๆเข้ามามะรุมมะตุ้มอยู่ไม่น้อย ทั้งดาวคณะหรือจะเป็นพวกมนุษย์ป้าแกงค์ไฮโซประจำมหาวิทยาลัยเข้ามาคุย วินก็ไม่เคยแม้แต่ที่จะตอบตกลงคบกับใคร เพราะความจริงแล้วเขาไม่ได้ชอบชะนีน่ะสิ แล้วตอนนี้เธอก็กำลังเค้นความจริงทั้งหมดให้ออกมาจากปากของหมอนี่ เลิกแอ๊บแมนสักที นายวินนี่

"กูไม่ใช่ตุ๊ด แล้วที่กูไม่เคยคบกับใคร ก็เพราะ......" คนร่างเล็กยืนฟังอย่างลุ้นคำตอบ คำตอบที่เธอสงสัยมานาน "กูรอคบกับมึงไง"ดวงตาของหญิงสาวเบิกโพลงกับประโยคที่ชายหนุ่มพูดขึ้น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ!!! หมอนี่แอบชอบฉันงั้นรึ นายแพ้ให้กับความสวยของฉันจนได้นะวิน ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากของหญิงสาว เธอนั้นกระพริบตาถี่ยิบอย่างไม่เชื่อในหูของตัวเอง ไม่จริงหมอนี่กำลังแกล้งฉัน

"เอาดีๆ"

"ห๊ะ เอาเลยเหรอ ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน มึงจะให้กูเอาเลยเหรอ" ร่างสูงพูดพลางกระตุกยิ้ม มันชั่งเป็นโอกาสที่ดีซะเหลือเกิน เขารอจังหวะที่เหมาะสมที่จะได้บอกชอบเธอแบบนี้มานานแล้ว ทางฝั่งของหญิงสาวยังยืนนิ่งไม่ตอบโต้ใดๆกับอีกฝ่าย "เงียบได้สักที" เขาพูดพลางเอามือที่เกาะกำแพงนั่นออก เลื่อนตัวรักษาระยะห่างของทั้งคู่เล็กน้อย ปลายตามองเพื่อนสนิทที่ทำท่าถอนหายใจยกใหญ่ น่ารักชะมัด เขาคิด

"ไป ไปติวหนังสือกันต่อ ยังอ่านไม่จบเลยนะ" เธอพูดพลางรีบเดินตรงดิ่งไปยังเตียงนอนขนาดห้าฟุตของชายหนุ่ม ที่มีกองหนังสือและชีทความรู้วางระเกะระกะ ได้โอกาสหนีแล้วเรา ^^ ทว่ากลับถูกอีกฝ่ายคว้าข้อมือเอาไว้ได้ก่อน ร่างของหญิงสาวเคลื่อนไปตามแรงดึง สองร่างแนบชิดกันเกินกว่าเหตุ มันจะใกล้ไปแล้วนะวิน ไม่เข้าใจทำไมหัวใจของฉันต้องเต้นแรง เวลาที่อยู่ใกล้ชายไม่แท้แบบนายด้วย

"ติวหนังสือเสร็จ เธอเสร็จแน่" เขาพูดพลาง เลียริมฝีปาก หมอนี่มันไม่ธรรมดาแฮะ ฉะฉะฉันรู้สึกพลาดสุดๆ แล้วมาธงมาเธออะไรกัน ฟังแล้วขนแขนสแตนด์อัพชะมัด!!! จะทำยังไงล่ะทีนี้ โอ๊ยพรหมจรรย์ที่ฉันอุตสาห์รักษามานานแรมปี จะต้องมาเสียให้กับไอ้ผู้ชายไม่แท้แบบมันรึไงกัน TT

 

จะทำยังไง๊ เมื่อเพื่อนสนิทเกิดคิดไม่ซื่อ ?

#Dear Friend เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

แนะนำตัวละคร

วิน

เพราะความสำอาง ทำให้ผู้หญิงที่เขาแอบรักมาตลอดสิบปี มองว่าเขาไม่ใช่ชายแท้

แครอท

สาวน้อยช่างพูด เข้าใจคนอื่นได้ดี และไม่ว่าจะเป็นผู้ชายคนไหน ลองมาอยู่ใกล้ๆเธอสิ ไม่เกินสิบวันเขาจะต้องตกหลุมรักเธอเป็นแน่

มะปราง

สาวเนิร์ธ เกรดเฉลี่ย 4.00 ฉายาเจ้าแม่เกรดA

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว