โอบอ้อม&ปฐพีกานต์
2
ตอน
827
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ปฐพีกานต์ เด็กหนุ่มวัยสิบแปด กว่าจะรู้ว่าตนเองหลงรัก โอบอ้อม ชายหนุ่มวัยสามสิบ ก็เมื่อตนเองกำลังจะเสียโอบอ้อมให้กับคนอื่น เด็กหนุ่มจะรักษาคนที่ตนเองหลงรักไว้ได้ไหม แล้วโอบอ้อมล่ะ รักปฐพีกานต์หรือไม่

"โอบอ้อม&ปฐพีกานต์" เป็นเรื่องราวความรัก ของคนสองคน ที่เป็นเพศเดียวกัน แต่กลับต่างวัย และต่างฐานะ

โอบอ้อม ชายหนุ่มวัยสามสิบ เกิดมาโดยไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตนเองเป็นใคร โอบอ้อมโตมากับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า โดยมีครูแม่แก้ว และครูแสนดี คอยเกื้อหนุนจุนเจือ จนโอบอ้อมเรียนจบปริญญาเอก โอบอ้อมได้เป็นถึงระดับด็อกเตอร์ ความไฝ่ฝันของโอบอ้อม คือ กลับมาสานต่องานจากครูแม่แก้ว ที่โรงเรียนแก้วแสนดีอุปถัมภ์.........

ปฐพีกานต์ เด็กหนุ่มวัยสิบแปด ลูกหลานของพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงคนดัง แห่งจังหวัดเชียงราย ถึงแม้ว่าปฐพีกานต์ จะเป็นถึงลูกคนดัง คนมีอำนาจ แต่ปฐพีกานต์ ก็โตมากับคนที่เคยอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ปฐพีกานต์โตมากับพี่โอบอ้อม แต่วันหนึ่ง ปฐพีกานต์มารู้ว่าพี่โอบอ้อม มีคนมาชอบและตามจีบ แล้ววันนั้น ก็ทำให้ปฐพีกานต์รู้ใจตัวเอง ว่าตนเองก็หลงรักพี่โอบอ้อมเหมือนกัน แล้วเด็กน้อย จะมัดใจรุ่นพี่ที่สนิทได้แบบไหน เรามาตามลุ้นกันใน "โอบอ้อม&ปฐพีกานต์"

 

นิยายเรื่อง"โอบอ้อม&ปฐพีกานต์"เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียน บุคคลและสถานที่ เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่หรือชื่อบุคคลท่านใด

นิยายเรื่อง"โอบอ้อม&ปฐพีกานต์"เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียน ที่ใช้นามปากกาMukrop ห้ามบุคคลอื่นนำไปดัดแปลงหรือแก้ไข...

#Mukrop

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว