อย่าร้าวราน
17
ตอน
707
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ใส่คำโปรยที่สื่อเกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศไม่ได้ค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างแรงจนถูกสั่งห้ามเผยแพร่ ยังไงก่อนจะอ่านกดใจและเพิ่มเข้าชั้นให้ด้วยนะคะ ลองอ่านรับรองสนุกค่ะ

อัมพิกาหญิงสาวอายุยี่สิบหกที่โหยหาเซ็กแบบใหญ่ยาวกลับต้องได้ไซส์มินิมาครอบครอง แต่ไม่รู้ว่าบุญหรือบาปของอัมแฟนหนุ่มของเธอกลับร้อนเงินต้องถวายเธอให้กับคุณโดยเพื่อแลกเงินเพียงไม่กี่ล้าน จนแล้วจนรอดสิ่งที่เทียนได้หยิบยื่นให้เพียงครั้งเดียว กลับกลายเป็นความสนุก อัมพิกาและวิสุทธิ์ได้ติดใจกันและกันจึงแอบมีความสำพันธ์แบบลับๆ หลายต่อหลายครั้งจน เธียรธาวินเริ่มระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ และเมื่อถึงจุดๆ นึงอัมพิกาจะต้องเลือกระหว่างแฟนที่มซาดิสหรือหนุ่มใหญ่ผู้หลงตัณหา​

 

 เรื่อง อย่าร้าวราน ถูกสร้างขึ้นจากจินตนาการของภันเตทั้งหมด อาจมีเนื้อหาทางเพศที่รุนแรง และการใช้ภาษาที่หยาบคาย บ้างตามเนื้อหา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ด้วยนะคะ

คำเตือน !!! นิยายเรื่องนี้มีแนว SM. Sextoy และ แนว 3P อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เพศและการใช้ภาษา ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18+ ไม่ควรอ่าน 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และ พ.ศ.2558 (2ฉบับ) 

 

นิยาย เรื่อง อย่าร้าวราน เป็นผลงานของนักเขียน นามปากกา เณชิภา แต่เพียงผู้เดียว ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ หรือ ดัดแปลง เผยแพร่แก่สาธารณชนโดยมิได้รับอนุญาต หากผู้ใดละเมิดจะมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000-100,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้าจะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 เดือน ถึง 2 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 50,000-400,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม