ผมจะต้องเป็นนักดาบเวทย์ให้ได้!!

แฟนตาซี

ผมจะต้องเป็นนักดาบเวทย์ให้ได้!!

ผมจะต้องเป็นนักดาบเวทย์ให้ได้!!

Arata

แฟนตาซี

1
ตอน
97
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
มาโรล เวอเดน เด็กหนุ่มบ้านนอกธรรมดาที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดาบเวทย์จจึงได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองหลวง เพื่อเข้าศึกษาโรงเรียนเวทย์มนต์อาเซนเพื่อทำตามความฝันของตนเองให้จงได้ เรื่องราวต่างๆจึงได้เริ่ม

มาโรล เวอเดน เด็กหนุ่มบ้านนอกธรรมดาที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดาบเวทย์ตาม ผู้เป็นอาจารย์ที่เป็นถึง นักดาบเวทย์แห่งนครหลวง อาจารย์ของเค้าได้ส่งบัตรแนะนำ มาโรลให้กับเพื่อนเก่าของเค้า แม๊กนัค ที่เป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียนเวทย์มนต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในทวีป มาโรลจึงได้ออกเดินทางจากบ้านเกิดและมุ่งไปยังนครหลวง โรงเรียนเวทย์มนต์ อาเซน เพื่อทำตามความฝัน ที่อยากเป็นนักดาบเวทย์ชื่อดังเช่นเดียวกับอาจารย์ของตน แต่เค้าจะสามารถผ่านอุปสรรค์ต่างๆ เพื่อไปถึงจุดหมายนั้นได้อย่างไรโปรดติดตาม 

[ผมจะต้องเป็นนักดาบเวทย์ให้ได้!!]  

 

มาโรล เวอเดน ตัวเอกของเรื่องผู้ที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักดาบเวทย์ตามอาจารย์ที่เค้าเคารพ จึงได้ออกเดินทางไปเรียนต่อ ณ โรงเรียนเวทย์มนต์ อาเซนเรื่องราวชวนปวดหัว ต่างๆจึงได้เริ่มต้นขึ้น 

 

 

อาเมเรีย เฟอร์โรล นักเรียนดีเด่นประจำชั้นปีผู้เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ด้านเวทย์มนต์ที่เต็มเปี่ยมและสอบได้คะแนนดีแต่ก็เป็นคนเงียบๆเก็บตัวไม่คบค้าสมาคมกับใคร ชอบอ่านหนังสือและชอบของน่ารักๆ เทอได้พบเจอมาโรลที่ห้องสมุดโดยบังเอิญแต่การพบเจอกับเด็กหนุ่มจะเปลื่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล 

มุมนักเขียน 

ห่างหายงานเขียนไปหลายปีมากๆไรท์ก็พึ่งได้กลับมาแล้ว เย้แม้จะมีหลายเรื่องที่ยังค้างคา แต่เมื่อเวลาผ่านไปความคิดก็ยิ่งเปลื่ยนไรท์รู้สึกอยากจะเขียนเรื่องราว ที่อบอุ่นหัวใจ เบาสมอง ไม่หนักสบายๆ สนุกๆ และก็แอบแทรกดราม่าไว้กับเรื่องนี้ และเรื่องนี้ไม่ฮาเร็มน้อ ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ไว้กันด้วยแล้วกันน้า ถือว่าเป็นผลงาน รีเทิร์นเรื่องแรกของไรท์ ตอนที่ 1 จะเป็นให้อ่านโดยเร็วน้า ช้าสุดก็พรุ่งนี้ไรท์จะพยายามเขียนให้เต็มที่ให้คนอ่านรู้สึกสนุกมีความในการอ่านผลงานนี้กันนะ จะพยายามสุดฝีมือเลย Fight !! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว