ไม่รักโปรดอย่าร้าย (อ่านฟรี/E-bookมา)

อีโรติก

ไม่รักโปรดอย่าร้าย (อ่านฟรี/E-bookมา)

ไม่รักโปรดอย่าร้าย (อ่านฟรี/E-bookมา)

แมวสีสวาด

อีโรติก

20
ตอน
14.4K
เข้าชม
80
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
232
เพิ่มลงคลัง
ใครสอนให้เธอกล้าอ้างตัวเป็นเมียฉัน / คิดเองได้ค่ะไม่ต้องสอน เฮียมาร์คควรดีใจนะที่พิมยอมรับผู้ชายนิสัยแย่มีดีแค่หล่อแบบเฮียเป็นสามี

!! แจ้งข่าว E-book โปรเปิดตัวเพียง 149 เท่านั้น ความยาวคุ้มเกิน 100000 ตัวอักษร เ่ท่ากับตอนลงเว็บประมาณ 80 บท มีตอนพิเศษให้อีก 4 บทเฉพาะเวอร์ชั่นนี้ และมีร่วมสนุกรับอีบุ๊คนิยายรักเรื่องถัดไปดูได้หน้าสุดท้ายไฟล์นิยายนะคะ เข้าไปค้นหาจากชื่อเรื่อง หรือ แมวสีสวาด ก็จะเจอเลย 

 

 สำหรับมาเฟียหนุ่มหล่อร้ายอย่างเมธาชาญแล้ว ความทรงจำเกี่ยวกับหญิงสาวชื่อพิมพราวมีแค่สองเรื่อง หนึ่งคือช่วงเขาอายุสิบห้าและอีกฝ่ายเป็นแค่เด็กประถม พ่อเคยบอกยามสาวน้อยมาวิ่งเล่นที่บ้านว่าให้เขาดูแลน้องให้ดี เพราะเธอคือคู่หมั้นและอนาคตภรรยาของเขาตามสัญญาหมั้นที่ผู้ใหญ่ตกลงกันไว้ ส่วนอีกเรื่องคือถัดมาจากนั้นไม่กี่ปี ครอบครัวเธอแตกสลายลงด้วยเรื่องอื้อฉาว และพิมพราวถูกตีตราจากผู้คนรอบตัวด้วยสถานะ “ลูกชู้” เกินกว่าสิบปีผ่านไปเขามาเจอเธออีกครั้งเพื่อฉีกสัญญาหมั้นดังกล่าวทิ้ง แล้วพบว่าเด็กทโมนเติบโตขึ้นเป็นสาวสวย ที่กวนประสาทและดื้อสุด ๆ ไม่ยอมทำตามที่เขาต้องการ เมธาชาญจึงพาเธอมาอยู่ใกล้ชิด คิดสั่งสอนให้รู้ว่าเรื่องหวังเป็นเมียเขานั้นมันไม่มีทาง ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นเพียงแค่การแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ต่อกันและกัน แต่แล้วมาเฟียผู้รักอิสระและชอบควบคุมทุกสาว ๆ ให้ได้ดั่งใจ ก็ได้รู้ว่าความรักและหัวใจมนุษย์นั้นมันยากเกินกว่าจะควบคุมได้ แม้แต่ของตัวเอง 

 

 

 

  

แนวพระเอกแบดบอย นิสัยร้าย ๆ ปากดี เพลย์บอย รักชีวิตโสดสุด ๆ บอกกับผู้หญิงเลยว่าเธอมันเป็นได้แค่ทาสในเรือนเบี้ยของฉัน อย่าคิดฝันเป็นเมีย มโนไปเถอะ แต่นางเอกเป็นพวกแนวความลำบากสร้างคน พี่กวนมา โหดมา เธอก็กวนกลับสู้ตายจ้า จนสุดท้ายได้ทำให้พ่อคนโหดได้ออกอาการโบ้กันแบบสุด ๆ คุณมาร์คพระเอกเรื่องนี้เป็นน้องชายของพี่คิงเรื่อง “ไม่ได้ขอให้คุณรัก “นะคะ แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านก็ไม่เป็นไร เพราะแต่ละเรื่องอยู่ด้วยตัวมันเอง แล้วก็เป็นแนวคล้าย ๆ “เมียมิใช่ของตาย” ซึ่งเป็นงานเก่าของไรต์ เปิดให้อ่านฟรีเช่นเรื่องอื่น เดี๋ยวมีอีบุ๊คพร้อมตอนพิเศษแน่นคุ้ม ๆ ออกมาก่อนสำหรับคนอยากเก็บ อ่านแล้วชม ด่า หวีด บ่น ได้หมดรู้กันว่าไรต์ไม่เรื่องมาก ไม่รับอย่างเดียวคือพวกไม่ใช่นักอ่าน แต่จงใจมาก่อกวนนะคะ ไม่ชอบก็ปิดไป แถวนี้อยู่กันแบบจอย ๆ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว