จบ Balance Engineer เดบิตเกียร์ เครดิตรัก
36
ตอน
28.7K
เข้าชม
86
ถูกใจ
91
ความคิดเห็น
240
เพิ่มลงคลัง
"ไม่เสือกสิคะ หนูมีปัญหากับน้องสาวเพื่อนพี่ ไม่ใช่มีปัญหากับพี่สักหน่อย"

"ถ้าฉันเรียกเธอตอนไหน เธอก็ต้องมาตอนนั้น"

"ทำไมฉันจะต้องทำตามด้วย"

 

อธิกร โชติเกียรติสกุล หรือ ออสติน หนุ่มลูกเสี้ยวเชื้อสาย อิตาลี ลูกชายเจ้าของมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของประเทศที่แม้แต่อธิการบดียังต้องเกรงใจ

"อธิการหรือจะสู้อธิกรวะ"

 

นอกจากใช้ความหล่อเปลืองสูญเปล่าไปวัน ๆ นอกนั้นก็แทบจะไม่สนใจอะไร มาเรียนก็เพียงเพราะถูกบังคับ พ่อจะให้เรียนบริหารเจ้าตัวก็ไปเรียนวิศวะหน้าตาเฉย

 

กุลจิรา แก้วกันต์ หรือ กุล สาวน้อยคณะบัญชี ผู้เรียบร้อยต่อหน้าคนอื่น แต่เบื้องหลังเรียกว่าคนละคน อยู่ที่ว่าใครจะมาแบบไหนเธอก็พร้อมจะกลับไปแบบนั้นเช่นกัน เพราะมาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้เธอต้องเอาตัวรอดทุกวิถีทางที่จะเรียนให้จบ

ทั้งที่เธอเกือบจะไม่ได้เรียนในระดับชั้นมหาวิทยาลัยเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะความช่วยเหลือของคุณตาท่านหนึ่งที่เธอเคยช่วยท่านไว้อย่างไม่รู้ตัว เธอจึงได้มีโอกาสเข้ามาภายในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้

มหาวิทยาลัยที่คัดกรองเด็กจากชาติตระกูล ฐานะเงินทอง มากกว่าผลการเรียน และแน่นอนการที่เธอเข้ามาอย่างไม่ถูกธรรมเนียมนัก จึงได้เป็นที่ขัดหูขัดตาของใครหลายๆ คน

จากคนที่เคยเรียบร้อย ทำให้เธอต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความอยู่รอด แม้จะไม่ได้มีเงินทองเหมือนคนอื่นเธอก็ต้องทำงานพิเศษเพื่อให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายอันแสนหฤโหดภายในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ แม้จะโดนดูถูกจากใครหลายๆ คนก็ตาม

และในวันที่เธอไม่มีอะไรดีสักอย่าง อย่างน้อยเธอก็ยัง 'ปากดี'

 

"ไม่เสือกสิคะ หนูมีปัญหากับน้องสาวเพื่อนพี่ ไม่ได้มีปัญหากับพี่"

 

 

❤️❤️❤️👇👇🙏🙏

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้มีอายุน้อยกว่าควรได้รับคำแนะนำ

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนพาดพิงถึงบุคคล สถานที่ หรืออาชีพใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะจ๊ะ ที่รัก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0