อุ้มรักเงาใจ
5
ตอน
154K
เข้าชม
197
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

อุ้มรักเงาใจ

รจวลี

 

หมดโควต้าอัพแล้ว ฝากอีบุคเรื่องสั้นด้วยนะคะ 99 บาทจ้า

 

รวมเซ็ต 3 เรื่องสั้นมาแล้วจ้า

โหลดได้ที่นี่เลย ราคาประหยัดกว่า คุ้มกว่า ได้อ่านทั้งสามเรื่องราคา 259 บาท โหลดกันเลย

 

 

“ลูกแม่! เชสคุณทำอะไรลูกของตะวัน ทำไมทำแบบนี้ค่ะ เกลียดโกรธตะวันก็มาลงที่ตะวันสิไปลงที่ลูกของตะวันทำไม!” วาดตะวันมองหน้าอดีตคนรักอย่างผิดหวัง ก่อนจะเดินผ่านเขาไปอุ้มลูกชายขึ้นมาอุ้มแนบอก ดึงผ้าที่ห่อตัวลูกอยู่ออกไปให้พ้นทันที และสำรวจร่างกายเจ้าตัวน้อยอย่างละเอียดจนแน่ใจว่าไม่มีรอยโดยทำร้ายนั้นแหละ ถึงได้หันกลับมาเล่นงานฟรานเชสอีกครั้ง

“ฉันไม่คิดเลยว่าคุณจะใจร้ายกับเด็กตัวเล็กๆ ได้ลงคอ ฉันผิดหวังในตัวคุณมากเชส” เธอไม่ควรเชื่อใจเขาอีก นี้ก็ไม่รู้ว่าเอานมบูดนมเสียให้ลูกเธอกินเข้าไปด้วยหรือเปล่า โธ่เอ้ย ทำไมเขาต้องโผล่มาแล้วทำเรื่องบ้าๆ แบบนี้ด้วย ไม่รักเธอไม่ว่าหรอก แต่เด็กคนนี้ลูกของเขานะ

“แล้วไง ในเมื่อเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของฉัน” เขายืนขึ้นเต็มความสูง ศีรษะของวาดตะวันอยู่ระดับไหล่ของเขาเธอจึงจำต้องเงยหน้าขึ้นมองเขาและเพิ่งได้เห็นว่าใบหน้าของเขานั้นสูบตอบลงไปเยอะกว่าเดิมมาก ผิดกับเธอที่ยังหุ่นเหมือนเดิมมีแต่ความสวยเท่านั้นที่เพิ่มขึ้น จนเขาอดใจไม่ไหวอยู่ใกล้เธอเหมือนถูกดูดทำให้อยากเข้าใกล้อยากกอดอยากจูบให้หายแค้น

ฟรานเชสสบตากับอดีตคนรักอย่างขมขื่นแววตาของเธอเศร้า เขาก็เศร้าเช่นกัน ไม่ใครก็ใครต้องรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นและชดใช้ให้อีกฝ่ายจนกว่าจะพอใจ

“เชส” เธอเสียใจจนพูดอะไรไม่ออก เขาพูดว่าราฟาเอลไม่ใช่ลูกของเขางั้นเหรอ เขาคิดว่าเธอสำส่อนทั้งที่อยู่กับเขางั้นเหรอ เธอท้องตอนอยู่กับเขา

และไม่เคยมีใครอีกเลย ดวงตากลมโตมีน้ำตาคลอเบ้าเจ็บจนพูดไม่ออก

 

 

 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นี่ค่ะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว