เพียงรักโอบกอดตลอดกาล
5
ตอน
751
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
พริ้มพราวคือแฟนคลับพันธุ์แท้ของซูเปอร์สตาร์หนุ่มรูปหล่อผู้มีนามว่าจักรพรรดิ เธอหลงรักเขาในฐานะแฟนคลับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาดันมาปรากฏตัวในฐานะเพื่อนบ้านของเธอ

พริ้มพราวคือแฟนคลับพันธุ์แท้ของซูเปอร์สตาร์หนุ่มรูปหล่อผู้มีนามว่าจักรพรรดิ เธอหลงรักเขาในฐานะแฟนคลับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนกระทั่งวันหนึ่งเขาดันมาปรากฏตัวในฐานะเพื่อนบ้านของเธอ

นิยายสายโรแมนติก ฟินหวาน ละมุนชวนเคลิ้ม ดีต่อใจและฮีลใจ....

 

บางช่วง

 

"เชิญค่ะ" พริ้มพราวเปิดประตูห้องน้ำแล้วบอกกับเพื่อนบ้าน ทันทีที่เธอเดินนำเข้าไป ดวงตาคู่สวยก็เบิกกว้าง ครั้นคิดจะดึงประตูปิดก็ไม่ทัน เพราะคนที่เธอเชิญเข้ามานั้นยืนอยู่ข้าง ๆ เธอแล้ว

จักรพรรดิมองผนังห้องตาค้าง มีรูปถ่ายของเขาติดอยู่เต็มไปหมด ทั้งรูปจากละครและซีรีส์ที่เขาเล่นทุกเรื่อง รูปจากการถ่ายนิตยสาร รูปจากงานอีเวนท์ รูปจากรายการร้องเพลง รายการทอล์คโชว์ รวมไปถึงรูปจากการถ่ายโฆษณาน้ำอัดลมยันชุดชั้นในชาย

 

 

บางตอน

 

“พริ้มอยากได้ค่าตอบแทนค่ะ”

“ค่าตอบแทนเหรอ” จักรพรรดิคิดว่าตัวเองได้ยินผิด เพราะผู้หญิงตรงหน้าไม่น่าจะทำอะไรให้เขาเพียงเพราะต้องการเงินทองเป็นสิ่งตอบแทนหรอก

“ค่ะ แต่พริ้มไม่รับเงินนะคะ”

จักรพรรดิย่นคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัยเป็นรอบที่สาม

“พี่เอสหอมแก้มพริ้มได้ไหมคะ ขอแบบฟอดใหญ่ ๆ เลยอะค่ะ”

เขาทั้งอึ้งทั้งรู้สึกขำกับความต้องการของแฟนคลับตัวยง สิ่งที่เธอขอไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเขา แฟนคลับบางคนที่เจอตามงานอีเวนต์เวลามาขอถ่ายรูปด้วยก็มักขอให้เขาโน้มลงมาทำท่าคล้ายกับหอมแก้ม ซึ่งเขาไม่เคยให้สิทธิ์พิเศษนี้กับใคร

แต่กับคนตรงหน้าคนนี้เขาอยากมอบให้ด้วยความเต็มใจ

จักรพรรดิจึงเดินเข้ามาหาพริ้มพราวในระยะประชิด เขายังไม่ทันได้ทำอะไรก็รู้สึกได้ว่าพริ้มพราวตื่นเต้นจนตัวเกร็ง ชายหนุ่มถึงกับหลุดยิ้มขำ

ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมา ปลายจมูกโด่งปัดป่ายที่พวงแก้มใส พริ้มพราวแอบเสียดายที่เขาหอมแก้มเธอแบบแค่เอาจมูกชนแก้ม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็พึงพอใจแล้ว ทว่าเขากลับโอบรัดเธอไว้ด้วยแขนข้างเดียว วินาทีต่อมาจมูกและกลีบปากของเขาก็กดเข้าที่แก้มของเธอแบบแนบแน่น อีกทั้งยังฟัดแก้มป่องของเธอราวกับมันเขี้ยว

พริ้มพราวตาค้าง ฟินจัดสมใจแฟนคลับเสียเหลือเกิน แต่ทว่าสิทธิพิเศษที่ดาราหนุ่มมอบให้ไม่ได้จบเพียงแค่การหอมแก้ม แม้เจ้าตัวจะขอแค่นั้นแต่เขาอยากให้มากกว่าที่เธอขอ

ริมฝีปากของชายหนุ่มแนบเข้าที่กลีบปากอ่อนนุ่มของคนในอ้อมแขน เขาบดเคล้าหนักหน่วงจนพริ้มพราวเผยอปากเล็กน้อยราวกับร่ำร้องเรียกลิ้นร้อนของคนที่ให้รางวัลพิเศษ

จักรพรรดิสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากอุ่น เขาเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อลิ้นเล็กที่ดูไม่ประสา แต่นั่นก็สร้างความพึงพอใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก เขาไล่ต้อนลิ้นของเธออย่างช่ำชอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้คนตัวเล็กเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบของเขาเสียจนแทบยืนไม่อยู่ เหมือนร่างกายของเธอกำลังถูกรสจูบที่เร่าร้อนหลอมละลายให้สลายกลายเป็นไอคละคลุ้งปนไปกับมวลอากาศ

“อื้อ” พริ้มพราวหายใจไม่ทัน เธอส่งเสียงและดันหน้าอกของจักรพรรดิเบา ๆ

เธอเสียดายที่ต้องให้เขาหยุดลง แต่เธอเองก็กำลังจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เมื่อเธอได้เป็นอิสระก็รีบโกยอากาศเข้าปอดทันที

ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันด้วยความเขิน จักรพรรดิเกาท้ายทอยตัวเองแล้วรีบหลบตาอีกฝ่าย เขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไมนาทีนั้นตัวเองถึงได้คิดจูบเธอแบบนี้ หากเป็นแค่ปากแตะปากก็น่าจะพอ แต่นี่เขาและเธอกลับแลกลิ้นกันเป็นพัลวัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว