เสือสิ้นลาย [ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ]

อีโรติก

จบ เสือสิ้นลาย [ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ]

เสือสิ้นลาย [ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ]

เพลาพลาย

อีโรติก

118
ตอน
2.19M
เข้าชม
3.32K
ถูกใจ
2.94K
ความคิดเห็น
4.74K
เพิ่มลงคลัง

 

ขั้นต่ำหน้านิยายในแต่ละตอน 2-3 หน้ากระดาษ A4 มากสุด 5-8 หน้า 

รบกวนลีดเดอร์ทุกคนทำความเข้าใจด้วยนะค่ะ

 

 


 

คนกลาง

คูเปอร์  ฝาแฝดคนโต

อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นพี่ชายคนโตหน้าที่สานต่อธุรกิจของบริษัทจึงตกมาเป็นภาระอันหนักอึ้งของเขาหลังจากเรียนจบปริญญาเอกที่ลาสเวกัส บุคลิกภายนอกดูเงียบขรึม เย็นชา สุขุมเยือกเย็น สายตาของเขาไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ แต่แววตาของเขากลับอ่านความคิดของคู่แข่งทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งความโหด ดิบ เถื่อน ไร้ซึ่งความปรานีกลับอยู่ในสายเลือดเขาอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับเขาผู้หญิงมีไว้ระบายความใคร่เพียงเท่านั้น นอกจากมารดาและมาดามเอลีน่าแล้วเขาก็ไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนอีก ใครหน้าไหนที่คิดจะเป็นศัตรูทางด้านธุรกิจของเขาแล้วเขาจะบดขยี้มันให้กลายเป็นผุยผง อายุ 38 ปี ส่วนสูง 189 น้ำหนัก 76

คนซ้าย

โจชัว ฝาแฝดคนรอง

เขาเป็นผู้สืบทอดดูแลกิจการส่งออกและผลิตไวน์ระดับโลกต่อจากบิดา ถึงแม้เขาจะไม่มีความสุขุมและเยือกเย็นเหมือนคูเปอร์ แต่เขากลับมีความเจ้าเล่ห์ในกลยุทธ์ด้านการส่งออก ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อไวน์แห่งออสซี่ เขามักจะชอบเก็บตัวอยู่ภายในไร่องุ่นที่เงียบสงบของเขามากกว่าจะออกงานรื่นเริง จากการที่ถูกแฟรงก์ มาลาสส่งเสริมการใช้ปืนและสอนศิลปะป้องกันตัวแก่เขาทั้งสาม ทำให้โจชัวเป็นนักแม่นปืนเรียกว่าหาตัวจับได้ยากเลยทีเดียว เขาและคูเปอร์เป็นเสือยิ้มยากเหมือนกัน เขาใช้ผู้หญิงแค่บางครั้งบางคราวเท่านั้น เพราะผู้หญิงส่วนมากที่เข้าหาเขามักจะเป็นเพียงผู้หญิงหิวเงิน อายุ 38 ปี ส่วนสูง 187 น้ำหนัก 75

คนขวา

อิธาน ฝาแฝดคนสุดท้อง

เขาได้รับหน้าที่ให้สืบทอดดูแลคาสิโนทุกสาขาทั่วประเทศ ความกะล่อน เจ้าชู้ หูตาแพรวพราว ที่ต่างจากพี่ชายทั้งสองทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่ใช้ผู้หญิงฟุ่มเฟือยที่สุด แต่แล้วไงก็แค่เซ็กซ์มีแต่ได้กับได้ทั้งคู่ ถึงแม้เขาจะกะล่อนแต่ความโหด ดิบ เถื่อน ก็ยังดิ้นพล่านอยู่ในสายเลือดของเขาอย่างเข้มข้น ใครหน้าไหนก็อย่าได้ริอาจมากระตุกหนวดเสือเช่นเขา เพราะหากเขาได้มีศัตรูแม้ลมหายใจเขาก็ไม่สามารถให้หายใจร่วมโลกกับเขาได้ อายุ 38 ปี สูง 189 น้ำหนัก 80

คนซ้าย

เอมิลีย์ ฝาแฝดคนโต

ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เธอเปิดร้านเบเกอรี่เป็นของตัวเอง ด้วยนิสัยอ่อนหวาน น่ารัก มักทำให้เธอเป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น แต่เธอมักจะอ่อนต่อโลกแม้คนภายนอกจะมองว่าเธอเจนจัดในเรื่องอย่างว่ามามาก เธอมักเสียน้ำตาในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจนน้องสาวเอือมระอา และที่สำคัญเธอรักน้องสาวทั้งสองคนของเธอเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้เธอจะอ่อนแอเกินกว่าจะปกป้องใครได้แต่สำหรับน้องสาวทั้งสองแม้ตายเธอก็ยอม  อายุ 23 ปี ส่วนสูง 167 น้ำหนัก 44

คนกลาง

เอลล่า ฝาแฝดคนรอง

ด้วยความที่ห้าว แข็งแกร่ง เหมือนผู้ชายทำให้เธอรักในการยิงปืนเป็นอย่างมาก แม้จะถูกเอมิลีย์พี่สาวฝาแฝดห้ามปรามแต่เธอก็ไม่ฟัง จนเธอตัดสินใจสอบเข้ากรมตำรวจเวลาผ่านมาหลายปีจนตอนนี้เธอเป็นผู้กองสาวพราวเสน่ห์ ไม่ว่าคดีที่ยากเย็นแค่ไหน เมื่อมาถึงมือเธอแล้วก็สามารถปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว เธอไม่เคยกลัวความตาย และที่สำคัญความท้าทายเปรียบเสมือนอากาศที่ทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้ อายุ 23 ปี ส่วนสูง 169 น้ำหนัก 45

คนขวา

เอวา ฝาแฝดคนสุดท้อง

เธอแซ่บ สวย และเด็ด เธอก้าวเข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 17  ด้วยความมั่นใจ นิสัยตรงไปตรงมาทำให้เธอมีชื่อเสียงข้ามคืน หนุ่มน้อยใหญ่เร่ขายขนมจีบให้เธอไม่เว้นวัน แต่เธอหาได้สนใจไม่ พวกแมลงหวี่แมลงวัน ! ความเป็นมืออาชีพของเธอทำให้ตารางงานนั้นหาวันหยุดว่างเว้นได้ยากมาก ค่าตัวแพงลิ่วของเธอนั้นแพงกว่าค่าตัวดาราระดับโลกเสียอีก เธอเป็นคนกล้าได้กล้าเสียแต่ไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์อย่างแน่นอน อายุ 23 ปี ส่วนสูง 170 น้ำหนัก 45

 

ฝากติดตามทั้งสามสาวและสามหนุ่มด้วยนะจ้า

เรื่องนี้รับประกันความโหด มันส์ หื่น แน่นอนค่ะ อย่าพึ่งลืมเก๋าน้าาา ขอแต่งภาคของไคล์ให้จบก่อนแล้วจะมาอัพตอนสามแฝดชายหญิงให้อ่านกันแน่นอนจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว