ONLY ONE เพียงคนเดียวที่ฉันรัก

อีโรติก

จบ ONLY ONE เพียงคนเดียวที่ฉันรัก

ONLY ONE เพียงคนเดียวที่ฉันรัก

PSAOM

อีโรติก

35
ตอน
87.8K
เข้าชม
150
ถูกใจ
84
ความคิดเห็น
317
เพิ่มลงคลัง

 

PSAOM

 

 

 

 

        

 

 

 

Only one

เพียงคนเดียวที่ฉันรัก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติโน่ วาเลนติโน่

 

ลูกชายคนโต หลานคนโต พี่คนโต ไม่ว่าจะมองอย่างไรก็ไม่ผิดเพี้ยนจากผู้เป็นพ่อแม้แต่น้อย ถึงจะเป็นคนเรียบๆง่ายๆ แต่ชีวิตช่างไม่เป็นเช่นนั้น การเป็นพี่ช่างน่าเบื่อที่สุดเท่าที่ชายหนุ่มคนหนึ่งพึงรู้ น้องสาวน้องชายที่น่าเบื่อยังไม่มากพอยังพ่วงเหล่าลูกๆของอาๆอีกคนละคนสองคน กลายเป็นว่าเขาคือจ่าฝูงของเหล่าวาเลนติโน่ที่มีมากกว่าสิบชีวิต

 

 เฉพาะบ้านเขาก็ปาเข้าไปสี่เเล้ว ชายหนุ่มไม่อยากจะพูดถึงให้ปวดสมอง ดีหน่อยก็ที่ยังพอมีช่องว่างของตัวเองให้หายใจ ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์เหล่าน้องๆจะแวะมาเยี่ยมตนเองที่คอนโดย่านเมืองหลวงของอิตตาลี ขนาดหนีมาแล้วยังไม่ว่างเว้น จะมีก็แต่วันอาทิตย์ที่จะได้หยุดจริงจังเพราะประกาศไว้อย่างชัดเจนว่า 'งดรับแขก' ถึงอย่างนั้นน้องๆของเขาก็ยังตาลังควานโดยเฉพาะ เจ้าน้องชายตัวแสบของเขาที่บางทีก็มาหลบพ่อหนีความผิดแอบเข้าห้องของเขาโดยจัดการปลดล็อคคีย์การ์ดห้องของเขาซึ่งเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับเจ้าตัวแสบที่หลบโรงเรียนแล้วไปแอบเรียนเรื่องพวกนี้มา และเป็นตัวป่วนทำเรื่องยุ่งยากที่ยุ่งอยู่แล้วให้ยุ่งมากขึ้นไปอีก

 

ความที่เป็นพี่คนโตและมีน้องเยอะแยะไปหมดทำให้การตามหาคนรักในวัยเด็กนั้นยากเย็นเสียเหลือเกิน ไม่ว่าจะขยับเขยิบไปทางไหนก็มีตาเป็นร้อยๆตาจับจ้องมองดู เขาที่มีอายุเพียงแค่ยี่สิบสองกลับต้องแบกรับอะไรแบบนี้ไว้เพียงลำพังก็แย่พอตัวอยู่แล้ว ไหนจะงานไหนจะความรักที่เที่ยงตรงต่อคนที่สัญญาเอาไว แถมยังยากที่จะได้เธอมาครองคู่ ไหนจะแม่สาวๆที่เคยจอแจด้วยแล้วสลัดทิ้งไม่ได้นั่นอีก วัยยี่สิบสองของเขาช่างวุ่นวายดีแท้

 

 

 

 

 

 

ลี เวเนส

 

 

ลี คือนามสกุลของแม่ที่เป็นเชื้อชาติไทยเกาหลีอย่างละครึ่ง บิดาเป็นคนต่างชาติมาจากทางตะวันตกเมืองแห่งการพนันและอบายมุขที่นั่นคือลาสเวกัส หน้าตาเกาหลีปนไทยผสมอเมริกาอย่างลงตัวทำให้เด็กหญิงตัวเล็กเมื่อสิบกว่าปีก่อนดูเปลี่ยนแปลงไปมากในทางที่ดีขึ้น หากแต่ชีวิตที่ต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิงเพราะพ่อเป็นนักพนัน พนันทุกอย่างจนสิ้นเนื้อประดาตัว และในที่สุดก็ลามปามมาถึงลูกสาวที่จะต้องดูแลแม่ที่ป่วยออดๆแอดๆมานานปีเพียงลำพัง บ้านเก่าๆโทรมๆหลังคาจะพังไม่พังสุดแล้วแต่ว่ามันจะยังรักคนเป็นเจ้าของบ้านอยู่หรือเปล่า

 

ความรักเป็นหนึ่งสิ่งที่เธอไม่เคยยึดถือ โดยเฉพาะกับชาวตะวันตกเยี่ยงบิดาของตนเองทำให้เวเนสเลือกที่จะลบเด็กชายคนนั้นที่เคยสัญญาว่าเมื่อโตจะตามหาเธอให้ได้ หลังจากที่ย้ายบ้านไปมาหลายต่อหลายครั้งทำให้สมุดบันทึกของเธอตั้งแต่เด็กๆหายไป ข้อมูลทุกสิ่งอย่างที่เขาคนนั้นเคยให้ไว้หายไปด้วยซึ่งเวเนสเองก็ไม่สนใจมากมายนักและปล่อยผ่านมานานหลายปี แต่ถึงอย่างนั้นความคิดถึงที่มีให้เขาไม่เคยลดน้อยถอยลง

 

หญิงสาวเชื่อว่าการไม่มีคนรักไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ทั้งๆที่ผ่านมาใครต่อใครต่างเข้าหาเธอกันทั้งนั้น แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุจำเป็นบางอย่างที่ฟ้าพาเธอให้พบกับเขา ในช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดรวดร้าวการมีชาวตะวันตกตาสีเฮเซลคนนี้คอยช่วยเหลือ หัวใจจึงเปิดรับเขาและปิดตายไปพร้อมกันกับความจำเป็นบางอย่างที่เธอไม่อาจจะฝืนได้

 

 

บทสรุปของความรักตั้งแต่สมัยเด็กๆจะทำให้คนสองคนสามารถลงเอยได้หรือไม่ อุปสรรค์ท่ามกลางความไม่เข้าใจและถือศักดิ์ศรีของฝ่ายหญิงจะทำให้ติโน่สามารถเผชิญเส้นทางแห่งความรักของเขาได้แบบที่รุ่นพ่อแม่ฝ่าฟันมาก่อนได้ไหม โปรดติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

นิยายเรื่องนี้ผสม Y เล็กน้อย ใครที่ชอบแนวนี้อ่านแล้วน่าจะฟินนะคะไรท์อาจจะเปลี่ยนแนวในเรื่องหน้า แล้วแต่ค่ะว่าจะเขียนได้ดีไหม ดีไหม555

 

 

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️👁‍🗨♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️👁‍🗨♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️👁‍🗨♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

 

 

🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲🌲

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว