ข้าขอสาปแช่งท่าน...ให้เจ็บปวดไปชั่ว...อนันตกาล!!

 

"อนันตกาล"

หมายถึง เวลาที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ชั่วกาล ตลอดไป

 

เรื่องราวของความรักที่ถูกหักหลังจนก่อกำเนิดเป็นคำสาปแช่ง ทำให้ อริญชัย ต้องทนทุกข์ทรมานจากการเห็นคนที่ตัวเองรักต้องตายไปทีละคน โดยที่เขาได้แต่เพียงมอง แม้อยากจะตายก็ไม่อาจแม้จะทำได้ จนเขาต้องตามหาผู้ที่สาปแช่งเขากลับมาเพื่อถอนคำสาป

 

 

แนะนำตัวละคร

พระเอก 

อริญชัย

แม่ทัพผู้เก่งกาจแห่งเมืองอนันตบุรี ที่เคยรุ่งโรจน์ เมื่อ 1000 ปีก่อน

 

มีนิสัยห้าวหาญ แข็งแกร่งราวกับหินผาที่ไม่หวั่นแม้ลมฝน มีสิ่งเดียวที่ทำให้ใจชายหนุ่มนักรบหวั่นไหวได้ คือ พระโอรสองค์เล็กสุดท้องแห่งเจ้าเมืองอนันตบุรี ผู้มีความงามเกินหญิงใดในเมือง ทั้งมีกลิ่นกายดังดอกลำดวน จนเป็นที่เลื่องลือ

 

"ข้าไม่เคยหวั่นไหวต่อสิ่งใด...ยกเว้นท่าน...ท่านทำให้ข้าคิดคะนึงหาทั้งยามหลับ...แลยามตื่น"

 

"วันนี้ ครบ 1000 ปีแล้ว...ที่ผมพยายามตามหาคุณเพื่อลบล้างคำสาปให้กับผม...อนันตกาล..."

 

 

 

นายเอก

พาร์ทอดีต

เจ้าน้อยอนันตกาล 

 

พระโอรสองค์เล็กที่เกิดจากสนมเอกของเจ้าเมืองอนันตบุรี ผู้มีสิริโฉมงดงามยิ่งกว่าผู้หญิงจนเป็นที่เลื่องลือ กลิ่นกายหอมอย่างดอกลำดวน เก่งกาจด้านงานศิลป์ งานฝีมือ เป็นคนรักของแม่ทัพอริญชัย

 

"ข้าก็รักท่านยิ่งนัก...หัวใจของข้ามีเพียงท่าน...อริญชัย"

 

...แต่เพราะภาพบาดตาที่ได้พบ เมื่ออนันตกาลได้เห็นอริญชัยกำลังพลอดรักกับชายอื่น ทำให้อนันตกาลเกิดความเสียใจและเจ็บปวดอย่างหนัก จนความรักแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธ จึงได้สาปแช่งเขาให้พบแต่ความทุกข์ไปชั่วกาล

 

"ข้าขอสาปแช่งท่าน...ขอให้ท่านเจ็บปวดให้มากกว่าข้าเป็นร้อยเท่าพันทวี...จากการทรยศความรักของข้า...ข้าขอให้ท่านต้องทนเห็นคนที่ท่านรัก!...ตายไปต่อหน้าต่อตา...โดยที่ท่านช่วยอะไรไม่ได้...ขอให้สิ่งที่ท่านทำกับข้า!...มันจงเป็นบาปแห่งความรู้สึกผิด...ฝังลงไปในมโนสำนึกของท่าน...ข้าขอสาปแช่งท่านให้เจ็บปวดไปชั่ว...อนันตกาล!!"

 

 

พาร์ทปัจจุบัน

อัทธนีย์ โภคอนันต์

อายุ : 28 ปี

ศาสตราจารย์ดร. สอนวิชาวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัย ไม่เชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น จะเชื่อในสิ่งที่พิสูจน์ได้เท่านั้น

 

"คุณเลิกพูดเพ้อเจ้อได้แล้ว...ผมไม่เชื่อ...ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่มาเป็นร้อยเป็นพันปี...และผมก็ไม่เชื่อด้วยว่าเรื่องราวที่คุณพูดมันเป็นความจริง...เมืองอนันตบุรีมันก็แค่เรื่องที่นักวิชาการเขาคิดว่ามีอยู่จริง...ซึ่งมันอาจจะไม่มีอยู่จริงก็ได้...ตราบใดที่ยังไม่พบหลักฐานการมีอยู่!"

 

"ทำไมเราถึงคุ้นหน้าผู้ชายคนนี้...แล้วทำไมความรู้สึกของเราตอนอยู่ต่อหน้าเขามันตีกันไปหมด...มันเหมือนเกลียด...โกรธ...แต่ก็...เหมือนรัก...ความรู้สึกพวกนี้มันคืออะไร?"

 

 

 

************************************

 

ฝากติดตามกันด้วยนร้าทุกคนนน 😍😍 มาแนวปวดตับพอควร🤣🤣 แต่ไม่เยอะหรอก(มั้ง?)

 

 

ตอนที่1 จะลงวันอาทิตย์นี้นะคะ รอติดตามกันด้วยนร้าาา😘😘

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว