Doctor of The Pentagram - คุณหมอแห่งเพนตาแกรม

รักโรแมนติก

Doctor of The Pentagram - คุณหมอแห่งเพนตาแกรม

Doctor of The Pentagram - คุณหมอแห่งเพนตาแกรม

piratevamp

รักโรแมนติก

31
ตอน
4.77K
เข้าชม
1
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความรักอย่างเดียวมันไม่พอที่จะปกป้องใครสักคนได้ ชีวิตของนักศึกษาแพทย์ปีสุดท้ายกับสถานการณ์ที่ต้องเลือก ว่าอยากจะเป็นแค่คุณหมอธรรมดาคนนึง หรือจะยอมกลับไปอยู่ในจุดเดียวกันกับที่แม่ของเขาเคยยืน

Doctor of The Pentagram 

คุณหมอแห่งเพนตาแกรม 

 

 

ลิลลี่ หรือ รินลดา  

เด็กสาวมัธยมปลายปีสุดท้ายที่พ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ คนเมาแล้วขับพรากชีวิตพ่อของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ และในปลายปีเดียวกันแม่ของเธอก็จากไปด้วยโรคมะเร็ง เธอไม่เคยรู้เลยว่าแม่ป่วยหนักมากแค่ไหน มีแค่พ่อคนเดียวเท่านั้นที่เป็นคนเก็บความลับนี้ไว้

 

นิจนิรันดร์ หรือ รัน 

นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้ายที่กำลังจะเข้ามามีบทบาทในฐานะผู้ช่วยผู้บริหารซึ่งก็คือคุณพ่อของเขา นายแพทย์ชรัณย์ เจ้าของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงซึ่งมีสาขาทั้งในและต่างประเทศมากมาย ส่วนแม่ก็จากไปตอนที่เขาอายุสิบห้าจากการถูกหักหลังเพราะกิจการที่แม่ทำอยู่ พ่อและแม่ตกลงหย่ากันก่อนเพื่อให้เขาได้มีชีวิตรอดจากพวกที่ตามล่า

 

หมอชรัณย์ 

เจ้าของโรงพยาบาลที่จำใจหย่ากับภรรยาแล้วกลับไปใช้ชีวิตเป็นแค่คุณหมอตามเดิม เพราะการหย่าคือการตัดสัมพันธ์จากโลกที่เธออยู่ เพื่อปกป้องชีวิตลูกชายคนเดียวของพวกเขา และการเลือกในครั้งนั้นก็ทำให้รันต้องสูญเสียแม่ไปตลอดกาล ไม่แม้แต่จะได้เข้าร่วมในงานศพเลยด้วยซ้ำ และนั่นก็คือเหตุผลที่พ่อลูกคู่นี้ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ที่ดีสักเท่าไหร่ รันเลิกยิ้มตั้งแต่เสียแม่ไป เขาโทษว่ามันเป็นเพราะที่พ่อเลือกเขา แม่จึงต้องจากไปอย่างโดดเดี่ยว

 

ราตรี 

คุณป้ายังสาวที่รับช่วงดูแลลิลลี่ต่อในวันที่หลานไม่เหลือใคร ธุรกิจสีเทาคือกุญแจแห่งความมั่งคั่งโดยมีกิจการคลินิกเสริมความงามบังหน้า บรรดาไฮโซ คนดัง และคนมีสีต่างรู้จักเธอดีในฐานะเจ้าแม่แค็ตตาล็อกโปรไฟล์หรู ผู้รายล้อมไปด้วยหญิงสาวในทุกสาขาอาชีพ ซึ่งมีไว้สำหรับคนกระเป๋าหนักที่พร้อมจะจ่าย 

 

 

ฝากเอ็นดูลิลลี่กับรันด้วยนะคะ #หมอเพนตาแกรม 

เตรียมพบกับ E-book เร็วๆ นี้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว