[ 12 Zodiac ] Horsepower ผัวใหม่พลังม้า

Y

จบ [ 12 Zodiac ] Horsepower ผัวใหม่พลังม้า

[ 12 Zodiac ] Horsepower ผัวใหม่พลังม้า

taiphuenfah

Y

8
ตอน
15.7K
เข้าชม
8
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
173
เพิ่มลงคลัง
การหาผัวจะไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป "ม๊อบแม๊บ" ตัวมัมสุดมั่นตั้งสเปกในใจต้องเป็นพ่อพันธุ์หมาเท่านั้น ได้เจอกับ " เซ็นเตอร์ " พ่อหนุ่มฮอตเนิร์ดเข้าจนกีสั่น แต่ความจริงทำร้าย เสือกเป็นสายพันธุ์ ' ม้า '

คำเตือน 

- นายเอกมีนิสัยติดสาว ยังคงความทะลึ่งตึงตังเหมือนเดิมและติดตลก นายเอกอยากขายสวยแต่ชอบโป๊ะขายขำ 

- มีคำศัพท์ที่ไม่ถูกต้องอยู่ค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่เป็นคำไวรัลในปัจจุบัน 

 . 

เพื่อนรักคนสวยผู้ให้กับปรึกษาเรื่องราวความรักอย่าง “ ม๊อบแม๊บ ” แม่พันธุ์แรดตะเล็กตะน้อย มีสเปกในใจถ้าจะมีผัว ต้องเป็นพ่อพันธุ์ในอุดมคติ ที่มีนิสัยซื่อสัตย์ รักเจ้าของ ปกป้องดูแลจากภัยอันตราย อย่างสายพันธุ์สุนัขเท่านั้น รวมถึงรสนิยมติดเป้งที่มีเพียงหมาเท่านั้นที่ทำได้ 

กระทั่งแรกพบสบตาเมื่อ.. เจอกับพ่อพันธุ์ที่เหมือนแสงตะวันรุ่งเช้า แทนที่เสียงหัวใจจะเต้นแรงเป็นเหมือนในนิยาย แต่กีกลับกระพือจนน้ำแตกซะงั้น “ เซ็นเตอร์ ” สุดหล่อเจ้าของดวงตาสีฟ้าหน้ามนก็แวะเวียนมาหาทำอ่อยบ่อยครั้งจนม๊อบแม๊บตกมันน้ำเดิน จากที่ตั้งใจจะขายสวยก็กลายเป็นขาย ! ทั้งความลับที่มีอดีตเป็นถึง ' เฮียแมนหมัดหนัก '  

ทว่าความจริงบางอย่างกลับกระแทกจนสาวมั่นหน้าแตกยับเยิน ! เหมือนกูแกงหม้อใหญ่ ! เมื่อพ่อหนุ่มฮอตเนิร์ดแสนใจดีที่ชอบพกเสาไฟฟ้าไว้ในกางเกงกลับเป็นพ่อพันธุ์ม้าซะได้  

กำลังยวบยาบสวบสาบอย่างเมามัน สติที่เหลืออยู่น้อยนิดจะต้องเลือกระหว่างเยให้มันเสร็จๆ เพราะใกล้จะแตกกับมานั่งจับเข่าคุยตั้งแต่แรก แน่นอนค่ะ อีคนสวยแห้งร้างมานานก็ต้อง ! 

' เรื่อง YED มาก่อนสิคะ :) ' 

. 

“..ขอโทษนะครับ” 

“คะ” 

“จะถามว่า..” 

“ยังโสดค่ะ ไม่มีลูกติด ไม่เคยผ่านการแต่งงาน งานบ้านเป็นเริ่ด ส่วนเรื่องบนเตียงต้องพิสูจน์เอง พร้อมรับประกันถ้าทำอ่อมชดใช้ด้วยการอยู่ค้างเพิ่มสองคืน สนใจรับไหมคะ” 

. 

“กรี๊ดดด!” 

“หน้าสด! ผู้ชายเห็นหน้าสด” 

“หืม” 

“ดูสิ หน้าเมือกเยิ้มยิ่งกว่าน้ำมันทอดในกระทะ แถมยังมีรอยสิวเต็มไปหมด หัวก็ฟูเหมือนคนบ้า โอ๊ย! ใต้ตาดำปี๋เหมือนไม่ได้นอนอีก ฮือ!” ครั้งนี้ม๊อบแม๊บรับไม่ได้จริงๆ มันเหมือนความลับนางฟ้าถูกเปิดเผยอีกครั้ง เรื่องคราวล่าสุดก็พยายามทำเป็นลืมๆ ไปแล้ว แต่ยังไม่ทันครบยี่สิบสี่ชั่วโมงเรื่องใหม่ก็มา 

กรี๊ดดดด! 

 . 

เชต 12 ZODIAC  

เรื่องแรก  Dairy Farm วัวนมกับคนฟาร์ม  

เรื่องที่สอง  Widow แม่หม้ายผู้หอมหวน 

เรื่องที่สาม Horsepower ผัวใหม่พลังม้า 

คำถามและคำตอบล่วงหน้า 

- นิยายเขียนจบเรียบร้อยแล้ว 

- กดหัวใจและคอมเม้นท์อย่างสุภาพ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว