ทาสสวาทเทพบุตรมาร (ธัชชานนท์+คนางค์นุช) นิยายลำดับที่ 1 จากชุด ‘สมยอมรัก’ สายหื่นนนน+++ โหด โฉด เถื่อน อย่ารอช้า คลิกด่วนเลยจ้า แซ่บแน่นอน!!!!!

อีโรติก

ทาสสวาทเทพบุตรมาร (ธัชชานนท์+คนางค์นุช) นิยายลำดับที่ 1 จากชุด ‘สมยอมรัก’ สายหื่นนนน+++ โหด โฉด เถื่อน อย่ารอช้า คลิกด่วนเลยจ้า แซ่บแน่นอน!!!!!

ทาสสวาทเทพบุตรมาร (ธัชชานนท์+คนางค์นุช) นิยายลำดับที่ 1 จากชุด ‘สมยอมรัก’ สายหื่นนนน+++ โหด โฉด เถื่อน อย่ารอช้า คลิกด่วนเลยจ้า แซ่บแน่นอน!!!!!

ทิพย์ธารินทร์

อีโรติก

15
ตอน
123K
เข้าชม
121
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง

ทาสสวาทเทพบุตรมาร

(ธัชชานนท์+คนางค์นุช)

นิยายลำดับที่ 1 จากชุด ‘สมยอมรัก’

สายหื่นนนน+++ โหด โฉด เถื่อน อย่ารอช้า คลิกด่วนเลยจ้า แซ่บแน่นอน!!!!!

 

 

ทาสสวาทเทพบุตรมาร...

เป็นเรื่องความรัก ความเข้าใจผิด  แล้วเกิดเป็นความแค้นที่รอวันเอาคืน...

คนบริสุทธิ์ต้องเจ็บช้ำปางตาย เพราะผู้ชายที่ทำร้ายและทรมานเธอ คือ คนๆเดียวกับคนที่เธอรักสุดดวงใจ

 

ครั้งหนึ่งที่เคยรู้จัก…

ครั้งหนึ่งที่เคยจับมือกัน...

ครั้งหนึ่งที่ได้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน…

 

เนื้อหาบางส่วนจ้า

“ออกไปไกลๆ เลยนะ ไอ้โจรบ้า! ไอ้โจรเถื่อน! ไอ้โจรไร้คุณธรรม!” ไร้คุณธรรมงั้นเหรอ ถ้าเขาไร้คุณธรรมอย่างเธอต่อว่า แม่คุณคงไม่มีโอกาสมาพ่นเสียงแว้ดๆ ใส่เขาแบบนี้หรอก! แล้วปากเก่งแบบนี้นะมันน่าจับลงโทษจนคลานลงจากเตียงไม่ไหวจริงๆ คนเขาอุตส่าห์เป็นห่วงดูแลข้ามวันข้ามคืน ทนอดหลับอดนอน เช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ หากคำว่า ‘ขอบคุณ’ คำเดียวแม่คุณก็ไม่ยอมพูด ตื่นขึ้นมาก่นด่าต่อว่าแว้ดๆ ไม่มีหยุด!

แล้วเจ้าปากบวมเจ่อที่คอยขยับขึ้นลงถกเถียงเขาอยู่นั้น มันน่ากัดให้บวมกว่าเดิมนัก!

“เก่งแบบนี้แสดงว่าหายดีแล้วสินะ!”

“ไม่เกี่ยวกับแก!”

“ใช่! ไม่เกี่ยวกับฉัน แต่จงรับรู้เอาไว้ซะว่าการกระทำโง่ๆของเธอมันทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ที่หนีออกไป คิดว่าจะหนีรอดงั้นเหรอห๊ะ!” ตะคอกใส่ด้วยอารมณ์ที่เดือดดาล ความเป็นห่วงที่มีมอบให้ถูกกลบเกลื่อนเอาไว้ด้วยความโมโห

เธอจะรู้ไหมว่าในป่านั้นมันอันตรายแค่ไหน งูเงี้ยวและสัตว์สารพัดพิษมีอีกมากมาย ถ้าโดนมันทำร้ายขึ้นมา อย่าหวังว่าจะรอด! ผู้หญิงบ้าอะไร อวดเก่งไม่เข้าเรื่อง!

“ก็คิดว่าจะรอดไง ฉันถึงหนีออกไป ไอ้โจรโง่!”

“แล้วรอดไหมคราวนี้ นอกจากจะไม่รอด ยังก่อความวุ่นวายให้คนอื่น เธอนี่มันเหลือเกินจริงๆ” ระหว่างที่พูดมือกำยำกดบีบข้อมือเล็กแน่นขึ้นเรื่อยๆ แน่นเสียจนหญิงสาวต้องหน้าเบ้ด้วยความเจ็บปวด หากแต่ยังไม่ยอมแพ้ เชิดหน้ามอง พร้อมจ้องตาแล้วสาดวาจาห้วนกระด้างใส่คนตัวใหญ่ ใจร้าย หน้าสกปรก!

“แล้วใครใช้ให้พวกแกมายุ่งกับฉัน ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมฉันต้องมาทนให้แกย่ำยีแบบนี้ ไอ้โจรสารเลว ฉันเกลียดแก เกลียดดดด!”

นัยน์ตาคมวาวโรจน์โกรธจัด! กดบีบข้อมือเรียวเล็กราวจะให้มันแหลกละเอียดชั่วพริบตา นายหัวหนุ่มโมโหจนเลือดขึ้นหน้า ยกขยับกลีบปากหยักตวาดเสียงห้วนกร้าว พร้อมกับแววตาคมที่ฉายรังสีออกมาอย่างเอาเรื่อง!

“ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเธอแม้แต่ปลายก้อย หากพ่อสารเลวของเธอมันไม่ทำลายครอบครัวฉัน!” ด้วยความโมโหคนางค์นุชสะบัดข้อมือออกจากการเกาะกุมแล้วรีบยกฝ่ามือตวัดใส่เสี้ยวหน้าคมสุดแรง

เพียะ!

ไอ้โจรบ้าป่าเถื่อนมันเป็นใครกัน มันไม่มีสิทธิ์ต่อว่าบุพการีเธอ ...เพราะรู้ดีว่าบิดาเป็นคนดี และไม่มีทางที่ท่านจะกระทำอย่างที่ไอ้โจรหน้ารกมันกล่าวหา

“แกไม่มีสิทธิ์มาว่าพ่อฉัน! ไอ้สารเลว!”

“เอ้อ! ก็ไอ้สารเลวคนนี้ล่ะที่เป็น ‘ผัว’ เธอ จำใส่สมองกลวงๆไว้!!” สิ้นคำห้วน มือใหญ่ผลักร่างเล็กที่ผุดลุกจากเตียงให้ลงนอนอย่างรวดเร็วและรุนแรง

เสียงแผ่นหลังบางกระทบกับเตียงนุ่มดังอั๊ก! แต่วินาทีนี้เขาไม่สนอีกแล้ว ในเมื่อเธอปลุกสัตว์ร้ายในกายเขาให้มันลุกทำงานเอง ฉะนั้นเธอต้องรับโทษ โทษทัณฑ์ที่เขาก็ไม่สามารถบังคับได้!

“กรี๊ดดด! อย่าทำนะ หยุดเดี๋ยวนี้!”

“เธอก็รู้ว่าการสั่งฉันมันไม่ได้ผล! จะแหกปาก กรีดร้องจนลมเข้าท้องตาย มันก็ไม่สามารถหยุดฉันได้”

ใบหน้าคมซุกเข้ากับซอกคอผ่อง ดูดเม้มแรงๆจนเป็นร่องรอย  ก่อนจะเลื่อนปากหยักมาหากลีบปากกระจับบวมเจ่อ ซึ่งคราวนี้หญิงสาวต่อต้าน เม้มกลีบปากบางเอาไว้ไม่ยอมให้เขาผ่านเข้าไปง่ายๆ

“ถ้าไม่เปิด ฉันจะกัด” ได้ยินคำขู่ของคนเจ้าเล่ห์ หญิงสาวรีบเปิดปากต่อว่า

“อะ ไอ้ อื้อ” และธัชชานนท์ก็ใช้โอกาสนี้แทรกเรียวลิ้นร้อนเข้าไปข้างในโพรงปากหวาน ขบกัดความอ่อนนุ่มแล้วดูดกลืนอย่างดิบเถื่อน ยิ่งเธอต่อต้านเขายิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

มือสากระคายกระชากบราเซียร์ตัวบางออกไปให้พ้น เผยก้อนเนื้อนุ่มทั้งสองให้เป็นอิสระ และไม่รอช้าตะปบฝ่ามือร้อนกอบกุม บีบเคล้นเน้นคลึงราวจะให้มันแตกสลายคามือ

“จะ เจ็บ” คนางค์นุชครางบอก เพราะเขากระทำรุนแรงกับเธอเหลือเกิน

ส่วนธัชชานนท์ไม่สนใจโต้ตอบ หากแต่ลากกลีบปากร้อนลงมาหาเต้าอวบ ก่อนจะอ้าอมเม็ดยอดสีชมพูสวยแล้วขบเม้มเป็นการลงโทษแม่คนอวดเก่ง

“ซี้ดส์!” ครางเสียงหวานกระเส่าออกมาด้วยความซ่านเสียว ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเจ็บหน่วงสุดๆ แต่โจรตัวใหญ่เหนือร่างกลับทำให้เธอเปลี่ยนความรู้สึกได้อย่างรวดเร็ว

สลับกับมือกำยำที่บีบขยำทรวงอวบหยุ่น ฝั่งซ้ายบ้างขวาบ้างไม่มีขาดตกบกพร่อง เบื้องล่างนั้นแนบชิดติดกันจนไม่มีช่องลมให้ลอดผ่าน และคนางค์นุชก็รับรู้ได้ว่าเขาพรั่งพร้อมเต็มที่ เพราะมีอะไรแข็งขึงดุนดันเนินเนื้อด้านล่าง ก่อนที่เขาจะใช้เข่าแกร่งแยกท่อนขาเรียวสองข้างให้ห่างจากกัน จากนั้นถลันกายลงไปอยู่ตรงกลาง

มือร้อนอีกข้างบีบมาตามแนวร่างนุ่ม ไล่ลูบหน้าท้องแบนราบ แล้วจึงแวะมาทักทายสะดือบุ๋มสวย เฉียดความร้อนซาบซ่านเข้าหาเนินสวรรค์ เกี่ยวพันเอาขอบแพนตี้ผืนบ้างออกไปให้พ้น ไซ้ปลายนิ้วซุกซนเข้าหาร่องสาวที่กำลังชุ่มฉ่ำ กลุ่มน้ำผึ้งหวานไหลซึมออกมา

ธัชชานนท์ถึงกับกระตุกมุมปากยิ้มพอใจ เมื่อแม่สาวปากเก่งใต้ร่างเผลอไผลตามรสสวาทที่เขาหยิบยื่นให้ แอ่นหยัดกายเข้าหา ยามที่นิ้วร้อนร้ายแวะทักทายปากทางสวรรค์

“อ๊าซ์!”

 

**************************************

 

สาวๆ ท่านใดที่ชอบแนวหื่น โหด โฉด เถื่อน พระเอกปากร้าย ปากจัด ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง! เพราะนิยายเรื่องนี้จัดเต็ม! ฉายาพระเอกคือ ‘มหาโจร’แต่จะเป็นมหาโจรแบบไหน ต้องติดตามจ้า

ฝากคอมเม้นท์ กดโหวต ให้คะแนน และแอดแฟนพันธุ์แท้ ด้วยนะคะ

 

อีบุ๊คมาแล้วจ้าาาาาา กดดาวน์โหลดได้เล๊ยยยย!!!

ราคา 189 บาท รับประกันความเเซ่บเวอร์และดิบเถื่อนจ้า^^

 

 

 

แจ้งให้ทราบ: นิยายชุด ‘สมยอมรัก’

ประกอบไปด้วย

1.ทาสสวาทเทพบุตรมาร(นายหัวธัชชานนท์+คนางค์นุช)

2.พ่ายพิศวาสจอมหื่น (ผู้กองอรรคณิต+ครูแก้วกัญญา)

โดยนิยายทั้ง 2เรื่องนี้จะออกเป็น #อีบุ๊ค ส่วนจะ #พิมพ์เป็นเล่ม หรือไม่นั้นก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ เพราะผู้เขียนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เนื่องจากตอนนี้เรียนหนักมาก งานเยอะสุดๆ

อย่างไรก็ฝากแฟนนิยายที่ร้ากกกกทุกท่านติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

 

ส่วนผลงานเรื่องอื่นของ พริมาลา/ทิพย์ธารินทร์ ก็ตามนี้เลยจ้ะ

 

 

 

 

 

 

ประกาศ!!! >>>นิยายชุด สามีทมิฬ(เพลิงราคะสามีทมิฬ// ยั่วราคะสามีทมิฬ// คืนราคะสามีทมิฬ) มีจำหน่ายเป็นรูปเล่มอยู่นะคะ คิดต่อผู้เขียนได้เลยจ้า

 

 

ช่องทางการติดต่อผู้เขียนนะคะ

ติดต่อสอบถามพูดคุยกันได้ตลอดเวลาจ้ะ 

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100008048373474

 

 

 

 

พริมาลา/ทิพย์ธารินทร์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว