[มี E-book] I'm tired #คุณไตรภพคชาเหนื่อย

Y

จบ [มี E-book] I'm tired #คุณไตรภพคชาเหนื่อย

[มี E-book] I'm tired #คุณไตรภพคชาเหนื่อย

Samoyed_is_cat

Y

34
ตอน
42.4K
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
269
เพิ่มลงคลัง
เป็นผู้ช่วยผู้สอบบัญชีตัวน้อยก็เหนื่อยพอแล้ว เวลาจะนอนก็แทบไม่มี แล้วยังต้องแบ่งเวลาพักผ่อนไปเลี้ยงคุณชายลูกเจ้าของโรงแรมอีก "คุณไตรภพกินสักทีเถอะ" "คชาก็ป้อนฉันสิ"

 

คำโปรย 

คชาเป็นเด็กมหาลัยจบใหม่ได้เข้าทำงานในบริษัทตรวจสอบบัญชีขนาดใหญ่ย่านสาทร ชีวิตการทำงานปีแรกเต็มไปด้วยสีสันของการเรียนรู้ แต่ยิ่งอยู่นานไปสิ่งต่าง ๆ ที่ได้พบเจอก็บั่นทอนจิตใจจนเขาอยากลาออกอยู่ทุกวัน ในวันหยุดที่สามารถตื่นสายได้กลับได้รับโทรศัพท์จากผู้มีพระคุณในวัยเด็กให้ช่วยมาดูแลลูกชายที่เพิ่งขึ้นรับตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท แต่ว่านะคุณลุง คุณไตรภพน่ะปีนี้อายุ ๓๒ ปีบริบูรณ์แล้วนะ 

"คุณไตรภพน่ะดื้อ" 

"....." 

 

 

#คุณไตรภพคชาเหนื่อย 

 

 

โปรดทราบ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เผยแพร่ในเนื้อเรื่องเป็นเพียงการเขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น นักเขียนไม่มีเจตนาพาดพึงถึงบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ใดที่คล้ายคลึงกัน  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

 

 

 

ลิขสิทธิ์นิยาย 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา Samoyed_Is_Cat โดยสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปคัดลอก ทำซ้ำดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่โดยมิได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด 

 

 

 

ถึงนักอ่านผู้น่ารัก 

โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ หากมีข้อสงสัยไม่อยากแสดงตัวสามารถส่งข้อความถึงผู้เขียนได้โดนตรงไม่ต้องเกรงใจ 

ขอให้ทุกท่านสนุกกับเนื้อหา 

 

 

 

E-book มาแล้วนะคะสนใจคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjczNzM5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI5Mjc2Mjt9 

 

หรือกดค้นหาทางเว็บของ meb ได้เลย 

 

 

เปิดเรื่อง : 24 กุมภาพันธ์ 2567 

จบเรื่อง : 5 เมษายน 2567 

 

 

Twitter (X) : Samoyed_Is_Cat 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว