ประกาศิตรักร้อยเล่ห์
29
ตอน
82.4K
เข้าชม
99
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องประกาศิตรักร้อยเล่ห์  (วางจำหน่ายแล้ว)

                                                           โดย ธิดาดิน

 

ปกจ้า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด ราคาเล่มละ 259 บาท (ฉบับสมบูรณ์ไม่ตัดตอนใดๆทั้งสิ้น ทุกฉากที่อัพไม่ได้ในเว็บนี้มีครบในเล่มจ้า)




เรื่องย่อ

“จะถลกเสื้อขึ้นเองหรือให้ผมเป็นคนถลกให้ ถ้าผมถลกให้ ผมจะถลกขึ้นให้ถึงหัวเลยนะ”

ความตั้งใจของ ‘มุกลินลวา’ ในคืนนี้คือการดื่มให้เมาเป็นครั้งแรกในชีวิตและมอบความสาวให้ใครสักคนที่ถูกใจ เพราะนี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้ทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง แต่ผลของมันกลับบานปลายมากเกินความคาดหมาย เมื่อ ‘ริชาร์ด กัสเทเลอร์’ มหาเศรษฐีหนุ่มชาวอังกฤษผู้หล่อเหลาและสุดแสนเซ็กซี่เข้าใจว่าเธอเป็น ‘ผู้หญิงกลางคืน’ และเต็มใจที่จะจ่ายเพื่อร่างกายของเธอ!

มันจึงเป็นคืนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ชายหนุ่มได้พาเธอไปสู่โลกของความเร่าร้อนที่เหนือกว่าผู้หญิงคนใดจะเคยจินตนาการ บนเตียงนอนนุ่มในโรงแรมหรูระดับเจ็ดดาว ใต้เรือนร่างแข็งแกร่งด้วยกล้ามเนื้ออันสมบูรณ์แบบ และเขาก็ทำให้เธอค้นพบว่าตัวเองมีพรสวรรค์มากแค่ไหนในการสร้างความพึงพอใจให้กับเขา อันที่จริงทุกอย่างก็ควรจะจบลงเท่านั้น ถ้าเขาไม่บังเอิญจุดประกายให้อารมณ์ส่วนลึกบางอย่างของเธอตื่นขึ้น และปรากฏตัวต่อหน้าเธออีกครั้ง ‘ในมหาวิทยาลัย’ ที่หญิงสาวทำงานอยู่ มุกลินลวาจึงรู้ทันทีว่าชีวิตที่เคยวุ่นวายอยู่แล้วของเธอจะต้องปั่นป่วนมากขึ้นไปอีก

จากการคุกคามของมหาเศรษฐีรูปหล่อและร้ายกาจที่จะไม่มีวันหยุดและพอ!

“ไม่ได้ค่ะ กลับห้องไปได้แล้วค่ะคุณริชาร์ด ฉันง่วงแล้ว”

“อย่าใจร้ายนักสิครับ ขอนอนด้วยแค่คืนนี้คืนเดียวนะ ผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำอะไรวาเลย นอกจากกอด จูบ หอมแก้ม แล้วก็ซุกไซ้จมูกตามเรือนร่างของวานิดหน่อย”

 

ช่องทางการสั่งซื้อ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเล่มละ 259 บาท

1. จำหน่ายที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ร้านนายอินทร์ ร้านซีเอ็ด

2.โทรสั่งซื้อกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน ที่เบอร์ โทร. 02-930-3119 และ 02-930-3120 (วัน จ.-ศ. เวลา 9.00-18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการ

3.ที่เว็บไซด์อินเลิฟ ใครเป็นสมาชิกลด 20% สั่งซื้อได้ที่ http://www.inlove-book.com/book/1308

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว