ป่าผืนนี้เฮียจอง (Omegaverse)
19
ตอน
969
เข้าชม
0
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
นายเอกโกรธแค้นครอบครัวพระเอกตั้งใจจะไปทำลาย แต่แผนการชั่วร้ายแค่ไหนก็แพ้ภัยตัวเอง หนำซ้ำยังถูกพะเน้าพะนอจากครอบครัวพอ. อยากได้เป็นสะใภ้ซะงั้น ไม่ได้! แบบนี้มันผิดแผนเกินไป ตั้งใจจะมาแก้แค้นนะเว้ย!

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวomegaverseตามความเข้าใจและตามจินตนาการของไรท์ อาจจะไม่ตรงกับข้อมูลนิยายแนวโอเมก้า

เรื่องราวของโอเมก้าหนุ่มน้อยที่ชื่อว่าผืนป่า เด็กกำพร้าที่ถูกครอบครัวใจดีรับไปอุปการะ วันหนึ่งผืนป่าบังเอิญได้เจอแม่แท้ๆ ได้รู้เรื่องราวชีวิตของแม่ก็โกรธแค้นแทน ผืนป่าได้ข้อมูลของคนที่ทำร้ายแม่และตั้งใจไปแก้แค้นให้แม่ เขาจะปั่นป่วนชีวิตของพวกมันทุกคน! เพราะการแก้แค้นที่สะใจที่สุดคือการหลอกให้รัก พอรักแล้วก็ทำให้หลง หลงแล้วก็แค่ทำลาย ผืนป่าวางแผนทุกอย่างและก้าวเข้าสู่ชีวิตของชานนท์ อัลฟ่าหนุ่มเลือดเย็น แต่พอได้ใกล้ชิดได้เรียนรู้ชีวิตของอีกคนกลับกลายเป็นเขาซะเองที่ตกอยู่ในหลุมพราง แก้แค้นแบบใดถึงได้เข้าตัวเองหมด

"ก็แค่โอเมก้าโง่ๆ คนหนึ่ง มีค่าพอให้เสียใจด้วยรึไง"

 

 

พระเอก- เฮียรัก ชานนท์ ศิริโชติสกุล (อัลฟ่า)

นายเอก- ผืนป่า  เพชวรุต พาบุญนคร(ใช้นามสกุลพ่อบุญธรรม) (โอเมก้า)

ต้นหลิว น้องสาวพระเอก (อัลฟ่า)

ต้นว่าน น้องชายพระเอก (อัลฟ่า)

ขาล บอดี้การ์ดมือขวาของเฮียรัก (อัลฟ่า)

ทิว บอดี้การ์ดของเฮียรัก (อัลฟ่า)

เขม เขมกร เพื่อนพระเอก (อัลฟ่า)

 

warning!!! 

กรุณาอ่านบทความนี้ให้ละเอียดก่อนอ่านเนื้อหาในนิยาย 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการ สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ยกตัวละครรุ่นลูกในเรื่องต้นรักธันวามาเป็นตัวเอก อาจจะมีบางเนื้อหาที่สอดแทรกสาระให้คนอ่านได้คิดตาม หรืออาจจะมีบางตอนที่การกระทำของตัวละครไม่มีเหตุผล บางฉากบางตอนอาจมีเนื้อหารุนแรง เพศ กักขังหน่วงเหนี่ยว หรืออาจมีถ้อยคำเสียดสีที่รุนแรง ซึ่งคนเขียนอยากให้นักอ่านโปรดเข้าใจว่า นี่คือนิยายไม่ใช่ชีวิตจริง ย้ำ!!! ย้ำว่าอ่านแล้ว จงคิด วิเคราะห์ แยกแยะ จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาบูลลี่ใคร ไม่ได้มีเจตนา ยุยง หรือส่งเสริมการกระทำใดๆ และไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใดอันเกิดความเสียหายแก่บุคคลนั้น และย้ำอีกครั้งว่า กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านให้มากๆๆๆๆๆ 

 

*ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เมตตาเข้ามาอ่านนิยายของนักเขียนโนเนมคนนี้นะคะ 

*ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจและขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ 

 

#ผืนป่ากับต้นรัก

#ต้นรักธันวาSS3

#แก้แค้นแบบใดห์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว