นางร้าย พันธนาการรัก 20+
19
ตอน
10.2K
เข้าชม
33
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง
เชิญพวกแกสมสู่ จับมือกันไปปีนต้นงิ้วในนรกเถอะ ส่วนเปรมา เธอหมายมั่นว่าแฟนคนต่อไปของเธอจะต้องดีกว่า เหนือกว่าไอ้เฮงซวยนั่นให้จงได้!

 

❤️ เปิดเรื่อง ❤️ 

 

คำเตือน! 

เนื้อหาในนิยายมีความรุนแรง และการใช้ภาษาที่อาจจะหยาบคายไปบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

 

เปรมา (ไอรีน) เทวานุกูล  

นางร้ายสาวตัวท็อป วัย 25 ปี  

ของวงการบันเทิง 

เธอสวย เธอแซ่บ เธอเผ็ดร้อน แต่เธอถูกผู้ชายสวมเขา 

 

เธอมีคู่หมั้นที่หมั้นหมายกันมานานถึง 5 ปี เพราะผู้ใหญ่สองฝ่ายเห็นว่าเหมาะสม เธอเองก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้ แม้จะยุ่งกับการทำงาน มีเวลาเจอกันน้อยแต่ความสัมพันธ์ของพวกเธอดีมากมาโดยตลอด ดีจนเป็นที่อิจฉาของทุกคน กระทั่งเธอจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจ และนอกกาย นอนรวมร่างอยู่กับน้องสาวคนละพ่อในวันสำคัญของเธอ 

วันที่เธอได้ขึ้นเวทีรับรางวัลนักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยมจากละครที่เพิ่งจบไปบนเวทีใหญ่ที่สุดของปีเป็นครั้งแรกในฐานะนักแสดง ท่ามกลางความยินดีจากทุกคนที่ปรารถนาดีกับเธอ 2 ชั่วโมงให้หลัง ความสุขที่มีพลันหายไป การรอคอยที่จะให้แฟนหนุ่มชื่นชมรางวัลด้วยกันกลายเป็นเรื่องตลก 

 เธอพบชายโฉด หญิงชั่วคู่หนึ่งกำลังระเริงรักกันอย่างเร่าร้อนบนเตียง คนหนึ่งคือแฟนหนุ่ม และอีกคนคือน้องสาวที่กำลังเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการใช้ชื่อเสียงของเธอเป็นบันไดเพื่อก้าวไปสู่ดาว ตลอด 5 ปี ที่หมั้นกันมาเธอไม่เคยทำผิดต่อณัฐดนัยเลยสักครั้งเดียว คอยคำนึงถึงความรู้สึกเขาเสมอแม้ในวันที่เธอจะเจอข่าวลบก็ไม่ได้นึกถึงตัวเองก่อน  

แต่ดูสิ่งที่เขาทำ มันสมควรได้รับการให้อภัยอย่างนั้นเหรอ? 

ไม่มีทาง!         

    ให้เธอก้มหน้า เล่าความเท็จยอมรับว่าเข้ากันไม่ได้กับคู่หมั้น ทั้งที่เธอเป็นฝ่ายถูกนอกใจ เป็นฝ่ายถูกกระทำ นี่คือคำแนะนำที่อ้างว่าปรารถนาดีจากใจคนเป็นแม่ที่อุ้มท้องเธอมา 9 เดือน ไม่มีความรักให้ไม่ว่าแต่เป็นคนต้องมีศีลธรรม ความแค้นที่ยากจะลืมเลือนไม่มีทางที่เธอจะยอมกลืนลงท้องแล้วพูดว่าให้อภัยง่าย ๆ แม้ว่าเธอจะไม่แยแส แต่คนอย่างเปรมา เทวานุกูล ถ้าลองได้เกลียดแล้วก็คือเกลียดเข้ากระดูกดำ ร้ายกาจได้มากกว่าในบทละครที่แสดงหลายเท่า 

มารดาไร้หัวใจคนนั้นกลัวว่านังน้องสาวตัวดีที่คอยชิงดีชิงเด่นกับเธอมาตลอดจะพลาดการเข้าไปเป็นดาวเลยทั้งขู่ ทั้งกล่อมให้แล้วกันไป ยัยเปรมมิกาคงคิดว่าเอาชนะเธอได้แล้วที่แย่งคู่หมั้นเธอไปได้ แต่ขอโทษที แฟนคนต่อไปของเธอจะต้องดีกว่า เหนือกว่าไอ้เฮงซวยนั่นราวนรกกับสวรรค์ 

เชิญพวกแกสมสู่ จับมือกันไปปีนต้นงิ้วตามสบาย! 

  

 

 

   พฤทธิ์ (เมฆ) จิระมงคลทรัพย์ 

นักธุรกิจหนุ่ม วัย 30 ปี  

ประธานบริษัท TMK Entertainment 

เขาหล่อ เขาโสด เขาสมบูรณ์แบบ และเขาร้อนแรง 

 

TMK Entertainment สื่อบันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศที่มีมาอย่างยาวนาน ทีเอ็นเค ผลิตสื่อ ปั้นนักแสดง นางแบบ นายแบบ และศิลปินมากมายสู่วงการบันเทิง ภายใต้การทำงานอย่างมืออาชีพทำให้ทุกคนที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นคนมีชื่อเสียงอยู่ภายใต้สังกัด TMK 

พฤทธิ์คือทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัททีเอ็มเค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ท่าทางหยิ่งยโสที่มีมาแต่กำเนิดทำให้เขาเหมือนคนไร้มนุษย์สัมพันธ์ ครอบครัวจึงกังวลกลัวว่าเขาจะหาสะใภ้เข้าตระกูลไม่ได้ เพราะนิสัยเข้าถึงยาก หญิงสาวที่ไหนจะทนรับไหว ทุกวันของเขาคือการทำงาน ไม่มีเวลามาสนใจเรื่องความรักของหนุ่มสาว คุณปู่และมารดาเลยพยายามจะหาหญิงสาวที่คิดว่าคู่ควรมาแนะนำแต่ทุกรายล้วนถูกปฏิเสธอย่างเฉียบขาด  

...ถึงเวลาเขาจะหาเอง 

หลังงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติในค่ำคืนหนึ่ง ชายหนุ่มได้ไปปรากฏตัวอยู่ที่คอนโดนิเนียมของน้องชายผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องที่กำลังตกประเด็นร้อนฉ่า ก่อนกลับบังเอิญได้ยินเรื่องราวของคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ และถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้อง เขาสมควรโกรธ รีบเอาตัวเองออกห่างโดยเร็ว แต่อะไรไม่รู้ดลจิตดลใจให้เขาสอดมือเข้าไปในวังวนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของเปรมา นางร้ายสาว นักแสดงที่มารดาเขาชื่นชอบถึงขั้นตั้งตนเป็นหนึ่งในแฟนคลับ  

หรือความบังเอิญในครั้งนั้นจะถูกเบื้องบนลิขิตไว้? 

        

….. 

 

 

คิดพล็อตได้ ต้องรีบมาเปิดเรื่องไว้ก่อน 😄 

ฝากกดเซฟไว้ก่อนน้า แล้วเจอกันค่า 🥹 

✖️✖️ 

PS. ไม่อนุญาตให้คัดลอก และดัดแปลง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม