จบ ก็รักมันเร่าร้อน
21
ตอน
8.49K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
คนที่ท่านประธานหิ้วไปซั่มในคืนนั้นคือฉันเอง!

“คุณรู้ไหมคะ ว่าถ้าแฟนเก่าของฟ้าดีได้ครึ่งหนึ่งของคุณก็คงดี” ฟ้ารดาสบตาชายหนุ่มอย่างสื่อความหมาย

หัวใจของเธอเต้นแรง และรัวมากขึ้น เมื่อได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จากร่างสูงราวกับว่ามันเรียกหาให้เธอขยับกายเข้าไปแนบชิดเขาใกล้ๆ...ด้วยความเมา ฟ้ารดานึกอยากจะรู้เหมือนกันว่าสิ่งที่ใครๆ ก็ต่างติดใจ ว่ากันว่าเป็นประสบการณ์ ‘สวรรค์บนดิน’ ที่ว่านั่น มันจะจริงหรือเปล่านะ?

“ผู้ชายดีๆ มีอีกเยอะผมเชื่อว่าคุณจะได้เจอ แต่ตอนนี้คุณ....”

“ฟ้าไม่เคยค่ะ” ฟ้ารดาพูดออกมาอย่างยากลำบาก เธออยากกอดเขาแต่ต้องห้ามอารมณ์ของตนเองเอาไว้...จนกว่าชายหนุ่มจะตอบตกลงในสิ่งที่เธอกำลังจะร้องขอจากเขา

“คุณพูดอะไร” ปกป้องหายใจแรงขึ้น เขายอมรับว่าการได้ใกล้ชิดกับหญิงสาวทำให้เขารู้สึกวูบวาบ และร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมา

“คุณป้องสอนฟ้าได้ไหมคะ ทำให้ฟ้ามีความสุขจนลืมผู้ชายคนนั้น” ฟ้ารดาเชยตามองชายหนุ่มด้วยความออดอ้อน เธอไม่รู้หรอกว่าเขาคิดอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ภายใต้ใบหน้าที่แสนเย็นชานั้น เธอมั่นใจว่าเขาไม่ใช่คนใจร้าย!

ปกป้องมองดวงหน้าใสอย่างพิจารณา เธอสวยเสียจนไร้ที่ติ รูปร่างที่แสนเย้ายวนภายใต้ชุดเดรสรัดรูป มันแนบชิดร่างเล็กมากพอจนทำให้ปกป้องเห็นสัดส่วนของเธอไปถึงไหนต่อไป แน่นอนว่าเขาเข้าใจในสิ่งที่เธอกำลังสื่อ

แต่...ความผิดชอบชั่วดียังแย้งอยู่ในใจเพราะรู้ดีว่าเธอทำไปเพราะเมา!

และดูเหมือนร่างบางจะใจร้อน หรือจงใจยั่วให้ความอดทนเขาหมดลง...เธอถอดชุดเดรสของตนเองออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นทรวงอกอวบที่ตอนนี้อยู่ภายใต้บราเซียร์แบบเกาะอก และแพนตี้จิ๋วปกปิดส่วนอ่อนไหวของเธอไว้ ผิวกายที่ขาวเนียนละเอียดในคราแรกแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงเล็กๆ เขาไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ หรือเป็นเพราะเธอกำลังเขินอายที่อยู่ในสภาพเกือบจะเปลือยกายต่อหน้าเขา

“ฟ้าไม่สวยหรอคะ คุณถึงปฏิเสธ” ฟ้ารดาเอ่ยถามน้ำตาเอ่อ ที่ผ่านมาเธอคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนขี้เหร่อะไร แถมธามไทยังอยากได้เธอเสียแทบคลั่ง แต่กับชายหนุ่ม...เธอทำถึงขนาดนี้ทำไมเขายังใจแข็งได้อีกนะ

“ถ้าคุณไม่อยากได้ฟ้าก็ไม่เป็นไรค่ะ ฟ้าจะไปหาคนอื่น...”

หมับ!

“อ๊ะ!”

ไม่ทันที่ฟ้ารดาจะได้หันหลังเดินจากไป ก็ถูกปกป้องดึงเข้ากอดแนบชิด ก่อนจะกระแทกริมฝีปากลงมาจูบเธออย่างจาบจ้วง ร้อนแรง และปรารถนาในคราเดียวกัน...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว